The Flash – Katee Sackhoff sẽ vào vai phản diện trong mùa tới

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Các nhân vật phản diện luôn là điều không thể thiếu trong những series truyền hình về siêu anh hùng của DC.

Các nhân vật phản diện luôn là điều không thể thiếu trong những series truyền hình về siêu anh hùng của DC. EW đưa tin The Flash vừa mới mời nữ diễn viên Katee Sackhoff (Battle Galactica) để vào vai nhân vật phản diện của DC Comics – Amunet Black a.k.a Blacksmith, thủ lĩnh ở khu chợ đen của các supervillain. Amunet tận dụng rất nhiều thứ kể cả danh sách những metahuman để kiếm lợi cho cô đồng thời đảm bảo những hoạt động thương mại trái phép luôn luôn thịnh vượng.

Nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trong comic vào năm 2001 và cô được đặt tên Blacksmith bởi khả năng tạo lại hình dáng từ kim loại và hòa vào da thịt của mình.

Blacksmith sẽ xuất hiện trong The Flash, cụ thể là trong tập crossover Girls Night Out (405) bao gồm Emily Bett Rickards của Arrow. Chúng ta vẫn chưa biết chắc rằng Blacksmith sẽ xuất hiện trong các series khác của DCTV hay không, nhưng cô sẽ xuất hiện khá nhiều trong The Flash. Và nếu như nhà sản xuất không thể tìm được một series khác thích hợp cho Blacksmith thì Legends of Tomorrow sẽ là lựa chọn thông minh bởi có rất nhiều nhân vật phản diện trong series này.

The Flash sẽ trở lại vào thứ ba, ngày 10.10 vào lúc 8h tối (giờ địa phương) trên The CW.

Nguồn: Collider