The Flash mùa 5 - Hartley Sawyer trở thành một trong những nhân vật chính

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Thành viên mới nhất của The Flash có vẻ sẽ gắn bó lâu dài với bộ phim.

Tưởng chừng như đã bị giết trong mùa 4, Ralph Dibney của Hartley Sawyer (aka The Elongated Man) đã có thể giúp team đánh bại hoàn toàn DeVoe. DeVoe sử dụng cơ thể của anh nên một khi hắn bị hạ, Ralph có thể trở lại lần nữa. Và có vẻ như anh sẽ trở thành một phần của Team Flash.

Theo Deadline thì Sawyer đã được dự tính sẽ trở thành một nhân vật thường trực của mùa 5. Thông tin này là tốt hay xấu thì còn phải tùy thuộc quan điểm của bạn về Dibney. Người viết nghĩ rằng Dibney là yếu tố hơi dài dòng nếu khiến anh trở thành một nhân vật thường trực của Team Flash. Cái chết của anh thực ra tạo nên hiệu quả rất mạnh mẽ và bất ngờ trong mùa 4 (một bài học quan trọng về tình bạn), nhưng “chết chưa bao giờ là hết" vốn là châm ngôn "kinh điển" trong Vũ trụ DC của CW.

Nếu mùa 5 mở rộng bối cảnh, hơn là chỉ gói gọn trong phòng thí nghiệm S.T.A.R thì Dibney sẽ hữu dụng hơn. Anh và Joe có thể cùng giải quyết vài vụ án, trong khi Barry làm nhiệm vụ bên CSI, với những vấn đề không thể giải quyết ngay bằng siêu tốc độ. Nếu những yếu tố này không thay đổi thì có lẽ Dibney sẽ chỉ là một nhân vật với khiếu hài hước nhạt và không phải lúc nào cũng khiến người ta có thể cười được.

Tin tức cũng được đưa ra cùng lúc với một thông báo khác rằng Keiynan Lonsdale sẽ không còn xuất hiện thường xuyên trong Legends of Tomorrow mùa 4, và đây là lựa chọn của riêng anh. Có vẻ như nam diễn viên cũng như nhân vật của anh đang muốn tìm kiếm các lựa chọn khác.

Bạn có nghĩ rằng Dibney là một yếu tố mới mẻ dành cho phim?

Nguồn: Collider