The Flash season 4 - Wally diện đồ của Barry, chuyện gì đang xảy ra?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Anh chàng sẽ phải đối mặt với một robot samurai, vâng, chuyện quái gì đang xảy ra ở đây?

Trong một vài tấm ảnh mới được công bố từ phim trường của The Flash mùa 4, người xem đã được thấy Kid Flash - Wally West (Keiynan Lonsdale vào vai) đang mang trên mình bộ đồ màu đỏ huyền thoại của Flash - Barry Allen. Anh chàng sẽ phải đối mặt với một robot samurai, vâng, chuyện quái gì đang xảy ra ở đây?

Như cuối mùa thứ 3 vừa rồi người xem đã được biết, Barry phải dấn thân vào Speed Force để giữ cân bằng cho hai thế giới, anh phải thế chỗ cho Jay Garrick. Barry đã chấp nhận và tự nguyện với chuyền này, anh không hề hối tiếc. Với mốc thời gian bắt đầu ở mùa 4, đã 6 tháng kể từ khi Barry đi vào Speed Force, thành phố Central City đang được bảo vệ bởi Wally - Kid Flash. Mặc dù trước đó nam diễn viên Lonsdale đã nhấn mạnh rằng anh không hề muốn trở thành Barry, nhưng với những bức ảnh dưới đây thì ta hoàn toàn dễ dàng nhận ra rằng Wally đang mang bộ đồ màu đỏ của Barry thay vì bộ màu vàng của mình.

Dựa trên những tấm ảnh, giả thuyết đã được đặt ra rằng Wally đang mang bộ đồ của Barry nhằm mục đích tôn vinh Flash hay với mục đích khác là để nhắc nhở những kẻ xấu trong thành phố rằng Flash vẫn còn ở đây và anh ta chưa hề biến mất. Hoặc có thể nghĩ vui rằng đây là cách để Wally chúng tỏ sự trưởng thành của cậu, từ "Kid" nãy đã không còn cần thiết.

Trong khi đó, đối với gã chiến binh samurai robot mà chúng ta thấy Iris phải đối mặt với một trong một đoạn video. Hắn ta thực sự được biết đến dưới cái tên Samuroids, và trong truyện tranh gã phản diện này được tạo ra bởi Baron Katana, một tội phạm chiến tranh của Nhật Bản. Samuroids - lần đầu tiên xuất hiện trong The Flash # 180 (tháng 6 năm 1968) - được trang bị áo giáp không thể phá hủy, thanh kiếm điện, và các túi phản lực.

Việc quay phim cho bộ phim The Flash chỉ vừa bắt đầu vào tuần trước, vì thế khá chắc chắn rằng đây sẽ là những cảnh phim của những tập đầu tiên của mùa 4, khi Barry vẫn đang còn vắng mặt. The Flash mùa 4 sẽ trở lại vào ngày 10.10  tới.

Nguồn: Screen Rant