The French Dispatch – Saoirse Ronan tái hợp tác cùng Wes Anderson và Timothée Chalamet

Tin điện ảnh · VLynd ·

Kể từ The Grand Budapest Hotel (Khách Sạn Đế Vương), nữ diễn viên Saoirse Ronan chính thức tái hợp tác cùng đạo diễn Wes Anderson khi tham gia diễn xuất trong bộ phim The French Dispatch.

Saoirse Ronan cùng đạo diễn Wes Anderson (Shutterstock)
Saoirse Ronan cùng đạo diễn Wes Anderson (Shutterstock)

Kể từ The Grand Budapest Hotel (Khách Sạn Đế Vương), nữ diễn viên Saoirse Ronan chính thức tái hợp tác cùng đạo diễn Wes Anderson khi tham gia diễn xuất trong bộ phim The French Dispatch sắp tới. Nữ diễn viên được đề cử Oscar cùng Lady Bird (Tuổi Nổi Loạn) đã công bố tin tức này trong buổi phỏng vấn quảng bá cho Mary Queen of Scots.

The French Dispatch được mô tả như là lá thư tình gửi đến cánh nhà báo người Mỹ tại Paris trong thế kỷ XX. Những diễn viên đã được xác định tham gia trước đó gồm Bill Murray, Frances McDormand, Tilda Swinton, Benicio del Toro, Jeffrey Wright và Timothée Chalamet – gương mặt mới đến với Anderson và đồng thời là bạn diễn của Ronan trong các bộ phim độc lập. Ronan và Chalamet từng có màn phối hợp ăn ý trong Tuổi Nổi Loạn của đạo diễn Greta Gerwig và đang cùng quay phim Little Women của Gerwig.

Anderson đã bắt đầu tiến hành sản xuất tiền kỳ cho The French Dispatch vào đầu năm nay, bộ phim được đầu tư độc lập bởi Steve Rales từ Indian Paintbrush. Phim vẫn chưa tìm được nhà phát hành nên chưa được định ngày ra mắt nhưng nguồn tin từ IndieWire cho hay, có thể Fox Searchlight sẽ mua bản quyền. Trước đó hãng từng phát hành hai bộ phim của Anderson là Isle of Dogs (Đảo Của Những Chú Chó) Khách Sạn Đế Vương.

Nguồn: IndieWire