The Jungle Book - Cuộc phiêu lưu giữa ngàn dặm xanh của chú bé Mowgli

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đã từng có rất nhiều câu chuyện kỳ lạ về khu rừng này.

Nhưng có lẽ không một câu chuyện nào lại có sức hấp dẫn như câu chuyện về một cậu bé tên là Mowgli…

(trích lời của nhân vật Báo đen Bagheera)

Ðược xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The Jungle Book kể về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Ðộ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa sau khi hắn bị loài người tấn công.

Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mowgli dấn bước vào một hành trình khám phá với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã phải đối phó với những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả nãng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, mà Loài người chúng ta vẫn gọi là Lửa.

The Jungle Book quy tụ một dàn sao đình đám trong vai trò diễn viên lồng tiếng, trong đó bao gồm Bill Murray vai Baloo, Ben Kingsley vai Bagheera, Idris Elba vai Shere Khan, Lupita Nyong'o vai Sói mẹ Raksha. Scarlett Johansson vai Kaa, Giancarlo Esposito vai Sói đầu đàn Akela và Christopher Walkenvai Vua Louie. Nam diễn viên chính của phim sẽ là một tên tuổi hoàn toàn mới – Neel Sethi. Cậu bé 12 tuổi này đã vượt qua hàng ngàn ứng viên trên toàn thế giới để nhận được vai Mowgli – một nhân vật mà tất cả chúng ta đều yêu mến.

The Jungle Book do đạo diễn Jon Favreau chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản do Justin Marks chắp bút. Favreau và giữ vai trò nhà sản xuất. Điều hành sản xuất của bộ phim là Peter Tobyansen, Molly Allen và Karen Gilchrist.