The New Mutants có nguy cơ tiếp tục trì hoãn và phát hành trực tuyến

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thương hiệu X-Men của 20th Century Fox sẽ trôi vê đâu sau khi Disney mua lại hãng phim này?

Thương hiệu X-Men của 20th Century Fox sẽ trôi vê đâu sau khi Disney mua lại hãng phim này?

Sau khi Disney mua lại Fox, người hâm mộ vẫn chắc chắn được xem bộ phim tiếp theo của thương hiệu X-Men là Dark Phoenix (Phượng Hoàng Bóng Tối), dù cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn không biết chất lượng nội dung của phim sẽ như thế nào sau những lời đồn ác ý trên mạng xã hội. Nhưng về phần The New Murtans - phần phim về những Dị Nhân mang sắc màu kinh dị mà kể từ teaser đầu tiên hồi đầu năm 2018 cho đến giờ người hâm mộ vẫn chưa được biết thêm nhiều, trừ những thông báo về việc trì hoãn lịch chiếu.

Tương lai cho New Murtants khá mập mờ (Nguồn: IMBd)
Tương lai cho New Murtants khá mập mờ (Nguồn: IMBd)

The New Murtans ban đầu được cho là sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 4 năm 2018, trước khi bị trì hoãn đến ngày 22 tháng 2 năm nay. Tiếp nữa, nó lại bị đẩy lùi một lần nữa vào ngày 2 tháng 8. Mọi chuyện có vẻ chưa kết thúc ở đây khi gần đây một vài thông tin thay đổi lịch phát hành lại tiếp tục bị đồn thổi.

Thông tin bắt nguồn từ trang cá nhân của Scott Bechtel rằng Fox và đạo diễn Josh Boone đang gặp khó khăn khi đi đến thỏa thuận cuối cùng, The New Mutants có thể được phát hành trên Hulu sau đó vào mùa thu. Hulu là một trong những nhà mạng, kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Scott chia sẻ:

"Vừa mới nghe thoáng qua thôi. Fox sẽ tiếp tục trì hoãn The New Murtans. Fox & Boone đang thực sự vật lộn để đạt được điều khoản về một sản phẩm dễ hiểu và hoàn thiện. Họ đang tìm cách phát hành nó vào đầu tháng 11. Nhưng... Fox lại muốn phát hành phim trên Hulu vào tháng 10. Họ đang tìm hướng đi tốt nhất cho phim."

Với việc Disney mua lại Century Fox và các tài sản giải trí khác từ công ty mẹ, nhiều người hâm mộ đã suy đoán rằng những bộ phim X-Men này có thể gặp nguy hiểm vì các thương hiệu sẽ nằm dưới sự kiểm soát của Marvel Studios. Nhưng nhà sản xuất Simon Kinberg trước đó đã xác nhận với IGN rằng bộ phim đang đi đúng ngày phát hành. Kinberg cũng nhấn mạnh rằng The New Murtans sẽ thiên về kinh dị, một thể loại mới mà thương hiệu X-Men chưa bao giờ nhắm và khai thác đến.

"Khán giả thực sự chấp nhận khái niệm về một bộ phim siêu anh hùng hoặc một bộ phim truyện tranh, trong cốt lõi của nó, là một bộ phim kinh dị," Kinberg chia sẻ.

Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy – người vào vai Magik trong phim trước đó đã từng nói:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra bộ phim mà chúng tôi dự định thực hiện ngay từ đầu. Đó là những gì chúng tôi sẽ kết thúc. Cảm giác giống như bộ phim mà tất cả chúng tôi đã dành cả tâm huyết để làm, nó thật sự rất tốt."

The New Mutants hiện đang được lên kế hoạch ra mắt tại rạp vào ngày 2 tháng 8.

Nguồn: Comic Book