The Rock lên tiếng xác nhận vũ trụ DC sắp sửa ra mắt nhân vật Black Adam huyền thoại

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Black Adam, một nhân vật phản diện thần thoại được ban phước từ các vị thần Ai Cập sẽ sớm xuất hiện và làm khuấy đảo khán giả màn bạc.

Black Adam, một nhân vật phản diện thần thoại được ban phước từ các vị thần Ai Cập sẽ sớm xuất hiện và làm khuấy đảo khán giả màn bạc.

Suốt nhiều năm qua, khán giả luôn mong ngóng, chờ đợi một bộ phim chính thức giới thiệu nhân vật phản diện nổi tiếng trong thế giới truyện tranh DC và Dwayne The Rock Johnson chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho vai diễn Black Adam này. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt bộ phim Tòa Tháp Chọc Trời tại New York vừa qua, Johnson cho biết tất cả thông tin vẫn chỉ đang nằm trong bản kế hoạch. 

Hình ảnh The Rock trong phim<em> Tòa Tháp Chọc Trời</em> (twitter)
Hình ảnh The Rock trong phim Tòa Tháp Chọc Trời (twitter)

Tối thứ ba vừa qua, trong một sự kiện, Johnson đã vui vẻ thông báo với tạp chí Variety rằng anh thực sự hài lòng với nội dung của dự án phim về nhân vật phản diện Black Adam này. Black Adam luôn thường xuyên xuất hiện cùng nhân vật Shazam nhưng Johnson lại lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ không xuất hiện trong bộ phim sắp tới của DC. The Rock vừa cười vừa nói với kênh truyền hình SyFy:

“Tôi sẽ không xuất hiện trong Shazam! Tuy Black Adam hay xuất hiện cùng Shazam nhưng ai mà biết được vũ trụ DC có thay đổi gì trong tương lai hay không. Thế nên hãy cùng ra rạp để xem phần phim mới nhất nhé!"

Vào tháng tư năm sau, vũ trụ DC sẽ ra mắt phần phim mới với sự xuất hiện của Zachary Levi trong vai Shazam. Đây cũng là giai đoạn DC quyết định thay đổi cách sản xuất các bộ phim. Vừa rồi, Nữ Thần Chiến Binh đã xuất sắc tạo nên cơn sốt trong thế giới điện ảnh nhưng ở bộ phim sau đó là Liên Minh Công Lý lại không nhận được phản hồi tích cực từ phía các nhà phê bình lẫn khán giả.

Hiện tại, công ty đang chật vật xây dựng hướng đi nhằm cạnh tranh với Marvel Studios. Để kiểm soát chất lượng tốt hơn, DC đã có sự thay đổi trong việc lãnh đạo. Walter Hamada, một nhà sản xuất kỳ cựu, vừa mới nhận thực hiện các hoạt động quản lý mảng điện ảnh. Anh chính là người thay thế cho vị trí của Jon Berg ngay sau khi Jon quyết định rời bỏ vai trò đồng sáng lập của vũ trụ DC vào cuối năm ngoái để trở thành một đối tác sản xuất với Roy Lee, nhà sản xuất phim Câu Chuyện Lego và Chú Hề Ma Quái. Không chỉ vậy, anh còn phải gánh luôn cả vị trí của Geoff Johns, giám đốc sáng tạo tại DC, nhà biên kịch truyện tranh đã bị sa thải vào tháng trước.

Tạo hình của Johnson trong vai Black Adam (youtube)
Tạo hình của Johnson trong vai Black Adam (youtube)

Chính Johnson cũng thừa nhận rằng DC đang trong giai đoạn cực kỳ khó khăn và hiện đang định hướng lại nhân sự cũng như cách thức hoạt động của công ty. Anh cũng thông báo rằng nhóm nhân vật mới vẫn đang được định hình, cũng như cách Black Adam xuất hiện trong vũ trụ DC.

Thời gian biểu là vấn đề mà Johnson phải xem xét. Hiện tại, anh đang trong quá trình chuẩn bị cho các vai diễn trong tương lai ở những dự án lớn, bao gồm cả phần tiếp theo của bộ phim Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo, bộ phim hành động hài kịch Red Notice và phần spinoff Hobbs and Shaw của thương hiệu hành động Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm

Một điều mà DC không cần phải quan ngại chính là cuộc chạy đua Nhà Trắng. Tại buổi họp báo phim Tòa Tháp Chọc Trời, Johnson đã chính thức tạt gáo nước lạnh vào những ai mong rằng anh sẽ thực hiện chiến dịch tranh cử tổng thống:

"Điều đó sẽ không xảy ra vào năm 2020." – Nam diễn viên chia sẻ

Nguồn: Variety