The Suicide Squad (2021) - Task Force X phiên bản 2.0 tung hoành trong trailer mới nhất

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Trailer mới của The Suicide Squad (2021) hé lộ nhiệm vụ cảm tử liều lĩnh của nhóm ác nhân lầy lội.

Sau một thời gian chờ đợi, biệt đội cảm tử cuối cùng cũng trở lại trong The Suicide Squad (2021). Phần phim lần này là phần tiếp theo của The Suicide Squad năm 2016, nhưng không phải câu chuyện tiếp nối những gì đã diễn ra 5 năm về trước, mà mang đến một Task Force X mới với độ “điên” và “liều” thì vẫn y nguyên. 

Task Force X lần này vẫn “xuất thân” từ nhà tù Belle Reve - nơi có tỉ lệ tù nhân bỏ mạng cao nhất đất Mỹ. Để thoát khỏi địa ngục trần gian, những phản diện điên rồ và kỳ quặc của vũ trụ DC bắt tay cùng Amanda Waller (Viola Davis) cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Nếu như các trailer trước của The Suicide Squad (2021) tập trung giới thiệu biệt đội mới đông đảo, thì ở đoạn giới thiệu vừa được đạo diễn James Gunn hé lộ, hàng loạt phân cảnh hành động đã mắt đến từ Bloodsport (Idris Elba), Rick Flag (Joel Kinnaman), King Shark và đặc biệt là “điên nữ” Harley Quinn (Margot Robbie) có vẻ như còn hoành tráng hơn.

Dưới sự sáng tạo của James Gunn, The Suicide Squad (2021) có vẻ trở nên mới mẻ và bạo lực hơn hẳn phần 1. Câu trả lời sẽ có khi phim chính thức ra rạp vào mùa hè tới đây.

The Suicide Squad (2021) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 06.08.2021.