Shane sẽ đội mồ sống dậy trong mùa phim thứ 9 của The Walking Dead?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Cuối tuần vừa qua, những bức ảnh được lan truyền trên mạng về việc ngôi sao của Punisher có mặt tại trường quay Senoia (Georgia) cùng Andrew Lincoln và Norman Reedus.

Cuối tuần vừa qua, những bức ảnh được lan truyền trên mạng về việc ngôi sao của Punisher có mặt tại trường quay Senoia (Georgia) cùng Andrew Lincoln và Norman Reedus. Chẳng có gì khác thường khi một cựu thành viên lên phim trường thăm các đồng nghiệp nhưng dường như Jon Bernthal nán lại lâu hơn dự kiến.

Theo trang TVLine, Bernthal sẽ tiếp tục vào vai Shane Walsh cho một tập phim trong mùa thứ 9 nhưng AMC từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào. Sau khi bị Rick giết trong mùa thứ 2, Shane xuất hiện trong trí tưởng tượng của Rick ở mùa thứ 3. Giờ đây, với tin tức Rick sẽ có đoạn kết vào cuối mùa 9, thật không mấy ngạc nhiên khi hình ảnh từ quá khứ một lần nữa quay trở lại ám ảnh anh.

Shane và Rick từng là đôi cảnh sát thân thiết trước khi đại dịch xác sống bùng nổ. Sau khi nghĩ rằng Rick đã chết, Shane đến với cô vợ Lori của Rick và mùa 2 xoay quanh mối tình tay ba giữa họ.

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận cũng chia sẻ với TheWrap rằng nam chính Lincoln sẽ không tham gia thêm bất kỳ mùa phim The Walking Dead nào sau khi mùa 9 lên sóng. Quyết định này được đưa ra khi nhân vật Carl Grimes của Chandler Riggs bị giết ở mùa phim trước.

Nguồn: The Wrap