Thor 4 sẽ có mốc thời gian trước Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phần tiếp theo của Thor sẽ được dựa trên tập truyện tranh có tên The Mighty Thor, trong đó Jane sẽ trở thành Thần Sấm mới trong câu truyện và có thể nhấc được búa Mjolnir.

Như thông tin từ SDCC mà chúng ta đã biết, câu chuyện về Thần Sấm Thor do Chris Hemsworth đảm nhận sẽ tiếp tục trong Phase 4 của MCU với tên gọi là Thor: Love and Thunder, với sự trở lại của nữ diễn viên Natalie Portman trong vai Jane Foster - người tình của Thor. Thế nhưng, như đã thấy trong Endgame, sau khi trận đại chiến với Thanos trên Trái Đất kết thúc, Thor múp máp đã quyết định đi theo nhóm Vệ Binh Ngân Hà như một thành viên góp vui mới của nhóm. Đương nhiên, Vệ Binh Ngân Hà vẫn tiếp tục với phần 3 do James Gunn đạo diễn, kịch bản phim đang được phát triển. Vì vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là mốc thời gian của Thor 4 sẽ diễn ra trước hay sau Vệ Binh Dải Ngân Hà 3.

Mới đây, trên chính trang Twitter cá nhân của đạo diễn James Gunn, anh đã được một người hâm mộ hỏi về vấn đề này, sau đó vị đạo diễn không ngần ngại cho chúng ta câu trả lời ngay lập tức. Câu hỏi được hỏi bởi tài khoảng có tên Dumb_Rush như sau: "Thor: Love and Thunder sẽ diễn ra trước hay sau GoT vol.3?", James trả lời dứt khoát: "Trước đó".

Hiện tại, James Gunn phải hoàn thành trước dự án Suicide Squad 2 cho DC trước khi bắt tay vào thực hiện cho Vệ Binh Dải Ngân Hà 3.

Phần tiếp theo của Thor sẽ được dựa trên tập truyện tranh có tên The Mighty Thor, trong đó Jane sẽ trở thành Thần Sấm mới trong câu truyện và có thể nhấc được búa Mjolnir. Thor: Love and Thunder dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 11, 2021 - đồng thời sẽ là bộ phim kết thúc Phase 4 của MCU.