Thor: Ragnarok sẽ kết thúc loạt phim về Thor và là bước đệm cho Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Tác phẩm Thor: Ragnarok (2017) ra mắt vào cuối tháng 10 của đạo diễn Taiki Waititi, chính thức là hồi kết cho bộ ba tác phẩm về nhân vật Thor, vốn được bắt đầu từ Thor (2011).

Tác phẩm Thor: Ragnarok (2017) ra mắt vào cuối tháng 10 của đạo diễn Taiki Waititi, chính thức là hồi kết cho bộ ba tác phẩm về nhân vật Thor, vốn được bắt đầu từ Thor (2011). Với việc chủ tịch Kevin Feige đã nhấn mạnh với báo chí về việc 2 phần Avengers của anh em nhà Russo sẽ là kết cục cho loạt tác phẩm gồm 22 phim, bắt đầu từ Iron Man (2008) được chỉ đạo bởi Jon Favreau. Đây là cái kết sớm đã được dự đoán khi ở đoạn post-credits của The Avengers (2012), Marvel hé lộ nhân vật Thanos (do Josh Brolin thủ vai), kẻ thù tàn bạo nhất mà biệt đội Avengers từng đối đầu trong comic.

Chris Hemsworth, Tom Hiddleston và đạo diễn Taiki Waititi trên phim trường Ragnarok (từ trái qua)
Chris Hemsworth, Tom Hiddleston và đạo diễn Taiki Waititi trên phim trường Ragnarok (từ trái qua)

Với việc hai nhân vật chủ chốt khác trong Avengers là Iron Man và Captain America đã hoàn thành trilogy của riêng mình, Ragnarok sẽ là kết thúc cho bộ ba phim về Thor. Cộng đồng fan Marvel vô cùng háo hức với viễn cảnh được chứng kiến biệt đội Avengers và nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà đối đầu với siêu ác nhân Thanos, nhất là khi chỉ còn 2 tựa phim là Spider-Man: Homecoming (đã ra rạp vào tuần này) và Black Panther (tháng 2/2018) từ đạo diễn Ryan Coogler (nổi tiếng qua các phim như Creed (2015), Fruitvale Station (2013) ), Avengers: Infinity War (dự kiến ra mắt vào tháng 5/2018) sẽ chính thức công phá rạp chiếu.

Robert Downey Jr., Tom Holland và Chris Pratt trên phim trường Infinity War (từ trái qua)
Robert Downey Jr., Tom Holland và Chris Pratt trên phim trường Infinity War (từ trái qua)

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Toronto Sun, chủ tịch Kevin Feige khẳng định Ragnarok sẽ là phần kết dành cho loạt phim về Thor, không chỉ vậy phim cũng sẽ thay đổi hoàn toàn bối cảnh của vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe – MCU), tạo bước đệm cho sự kiện Infinity War.

Cate Blanchett trong vai Hela
Cate Blanchett trong vai Hela

Thor: Ragnarok sẽ xoay quanh hành trình chu du khắp vũ trụ của Thor nhằm tìm cách đánh bại Hela (do nữ diễn viên huyền thoại Cate Blanchett thủ vai), kẻ đã dùng sức mạnh từ viên đá vô cực (Infinity Stone) cuối cùng để hủy diệt Asgard. Ngoài sự xuất hiện của Hulk/Bruce Banner (Mark Ruffalo) đã được hé lộ qua trailer, nhân vật Stephen Strange/ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong Ragnarok. Đoạn post-credit của Doctor Strange (2016) đã hé lộ việc Thor đã đến Trái Đất nhằm tìm kiếm Odin (Anthony Hopkins), đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Phù Thủy Tối Thượng trở thành một thành viên của biệt đội Avengers, nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Thanos trong Infinity War.

 Doctor Strange và Thor trong đoạn post-credit của Doctor Strange
Doctor Strange và Thor trong đoạn post-credit của Doctor Strange

Thor: Ragnarok dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/10/2017.

Nguồn: Screen Rant