Tiffany Haddish và Awkwafina sẽ đóng vai chính trong Jump Street phiên bản nữ?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tiffany Haddish đang đàm phán trở thành diễn viên chính cho 21 Jump Street phiên bản nữ vừa được Sony reboot. Awkwafina cũng được Sony ngắm cho vai chính trong phim.

Nữ diễn viên hài Tiffany Haddish (Universal)
Nữ diễn viên hài Tiffany Haddish (Universal)

Một trong nữ diễn viên hài nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay là Tiffany Haddish đang đàm phán trở thành diễn viên chính cho 21 Jump Street phiên bản nữ vừa được Sony reboot. Ngoài ra, nhiều nguồn tin khác cũng cho hay nữ diễn viên Awkwafina từ Con Nhà Siêu Giàu Châu Á cũng được Sony ngắm cho vai chính trong bộ phim này và một vai phụ trong phần tiếp theo của Jumanji.

Awkwafina là một cái tên đang được chú ý (Popsugar)
Awkwafina là một cái tên đang được chú ý (Popsugar)

Rodney Rothman (22 Jump Street) đang chấp bút cho phần kịch bản và đảm nhận luôn trọng trách đạo diễn. Phil Lord và Chris Miller được mong đợi sẽ tiếp tục vai trò sản xuất. Nguồn tin từ Collider cũng nói thêm Haddish có thể đảm nhận vai giáo viên hoặc phụ huynh của một học sinh mới.

Với sự xuất hiện của Haddish, Sony hy vọng vực dậy thương hiệu Jump Street sau thành công mà cô mang lại cho các bộ phim hài gần đây như Girls Trip với $140 triệu trên toàn cầu và Night School mà Haddish đóng chính cùng Kevin Hart cũng gom về hơn $100 triệu. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình đình đám như The LEGO Movie Đẳng Cấp Thú Cưng. Sắp tới đây, Haddish sẽ xuất hiện cùng Melissa McCarthy và Elisabeth Moss trong bộ phim tội phạm The Kitchen của New Line.

Hiện tại, Sony vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào mới về bộ phim này.

Nguồn: Collider