Tìm Nhà Cho Boss và loạt phim sâu lắng về chú chó cưng

Tin điện ảnh · miduynph ·

Hội ngộ những chú chó siêu tinh nghịch và đáng yêu ngay thôi nào!

Từ lâu, loài chó đã trở thành một người bạn đặc biệt đối với con người. Chúng thấu hiểu mọi cảm xúc của chủ nhân bằng một mối liên kết khắng khít và dạt dào tình cảm. Bởi lẽ đó mà những chú chó đã dần dần xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ và là một đề tài hấp dẫn chiếm vị thế nhất định trong lòng khán giả.

Lịch chiếu Tìm Nhà Cho Boss & Mua vé Tìm Nhà Cho Boss tại Moveek

Tìm Nhà Cho Boss khởi chiếu từ 27.03.2023
Tìm Nhà Cho Boss khởi chiếu từ 27.03.2023

Mới đây nhất, điện ảnh Hàn Quốc đã cho ra mắt tác phẩm Tìm Nhà Cho Boss với câu chuyện đầy nhẹ nhàng và có tính “chữa lành tâm hồn” cực lớn. Để tiếp nối những cung bậc cảm xúc lắng động, ấm áp đó, Moveek gửi đến bạn những bộ phim ấn tượng sau đây về loài vật có khả năng trung thành tuyệt vời và trí thông minh kì diệu.

1. Tìm Nhà Cho Boss (My Puppy)

Bộ phim theo chân hành trình của hai anh em Min Soo (Yoo Yeon Seok), Jin Guk (Cha Tae Hyun) cùng những chú chó cưng trong công cuộc tìm chủ mới cho chúng. Câu chuyện bắt đầu khi Min Soo – một nhân viên văn phòng đang sống với chú chó Runie, gặp phải vấn đề nan giải bởi vị hôn thê của anh dị ứng với chó.

Trước tình huống khó xử đó, người anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun) đề nghị tổ chức một cuộc phỏng vấn quy mô nhỏ nhằm tìm ra một người chủ mới hoàn hảo cho Runie. Trên hành trình bắt đầu từ Seoul và tiếp tục đến đảo Jeju để tìm người chủ ấy, cả 2 gặp phải thực tế đau lòng về những thú cưng bị bỏ rơi và họ quyết định cưu mang thêm rất nhiều chú chó khác cũng đang cần một gia đình để yêu thương.

Trailer Tìm Nhà Cho Boss

Bộ phim tuy không có quá nhiều nút thắt nhưng vẫn mang đến cho khán giả nhiều thông điệp tích cực về tình cảm gia đình và cuộc sống nhưng lại không nặng nề bởi lý thuyết giáo điều. Phim được khen ngợi bởi lời thoại mộc mạc, tình tiết hài hước và sâu lắng đan xen.

2. Chú Chó Trung Thành (Hachiko Monogatari)

Lịch chiếu Tìm Nhà Cho Boss & Mua vé Tìm Nhà Cho Boss tại Moveek

Phim mô tả mối quan hệ giữa một chú chó giống Akita tên là Hachi và vị giáo sư đã nhận nuôi chú. Ông yêu thương, gắn bó với Hachi như một thành viên trong gia đình. Mỗi ngày Hachi sẽ đi theo tiễn ông đi làm tại ga tàu và đón ông về khi mặt trời bắt đầu xuống núi. Thế nhưng vào một ngày, giáo sư đi làm nhưng đã đột ngột qua đời và chẳng bao giờ trở về với Hachi nữa. Gia đình đã đem Hachi tặng cho nơi khác nuôi. Thế nhưng dù là đến nhà nào, chú vẫn tìm được đường để chạy đến nhà ga Shibuya mỗi buổi chiều. Có những nhà cách ga đến vài dặm nhưng Hachi vẫn kiên trì với hành trình của mình cho đến khi cậu không còn tiếp tục đợi được nữa.

3. Mari Và 3 Chú Chó Nhỏ (A Tale Of Mari And Three Puppies)

Bộ phim thứ hai được sản xuất tại Nhật trong danh sách này kể về gia đình Yuichi có nuôi một chú chó tên Mari cùng 3 chú chó con. Thế nhưng, một trận động đất với sức công phá khủng khiếp đã xảy ra và tàn phá toàn bộ ngôi làng. Nhờ Mari, ông Yuzo và Aya được tìm thấy và đưa về một khu tị nạn, nhưng Mari và chú chó con bị bỏ lại vì con người được ưu tiên cứu giúp trước. Khán giả sẽ không khỏi ngậm ngùi khi chứng kiến cảnh Mari rượt đuổi theo chiếc máy bay chở gia đình Yuichi. Dù chỉ là cô chó nhỏ nhưng Mari đã thể hiện rõ nét khao khát gặp lại những người thân yêu của mình.

4. Mục Đích Sống Của 1 Chú Chó (A Dog’s Purpose)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn W. Bruce Cameron, bộ phim kể về Bailey – một chú chó trải qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người chủ khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Thế nhưng đặc biệt, chú chó Bailey vẫn không bao giờ quên đi hình bóng cậu bé Ethan (Dennis Quaid). Vì vậy, Bailey luôn tìm mọi cách để quay lại khoảng thời gian hạnh phúc và gặp lại người chủ đầu tiên này. Có lẽ chính lúc đó Bailey đã nhận ra mục đích sống thật sự của mình.

5. Đường Về Nhà Của Cún Con (A Dog’s Way Home)

Cốt truyện kể về “cô cún” Bella đang trải qua những ngày tháng bình yên bên cậu chủ đẹp trai Lucas (Jonah Hauer-King) thì biến cố bất ngờ ập đến. Vì đam mê đuổi theo một chú sóc, Bella bị lạc khỏi gia đình mình. Cô được một gia đình khác nhặt được và nuôi nấng. Thế nhưng, Bella vẫn ngày đêm nhớ mong về gia đình chủ cũ của mình là cậu Lucas. Nàng cún đã quyết bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

6. Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo (The Art Of Racing In The Rain)

Lịch chiếu Tìm Nhà Cho Boss & Mua vé Tìm Nhà Cho Boss tại Moveek

Chuyện bắt đầu khi Denny (Milo Ventimiglia) nhận nuôi một chú chó thuộc dòng chó Golden Retriever, sau đó đặt tên cho nó theo huyền thoại Enzo Ferrari. Denny trải qua nhiều cột mốc quan trọng của cuộc đời và Enzo luôn ở bên cạnh, như một tri kỷ luôn đồng hành cùng anh qua từng khoảnh khắc. Enzo luôn tin rằng kiếp sau mình sẽ trở thành con người. Vì vậy, cậu luôn dành thời gian chứng kiến những buồn vui sóng gió của gia đình Denny và ngẫm ra rất nhiều bài học thú vị.

7. Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã (The Call Of The Wild)

Phim kể về Buck – một chú chó tinh nghịch sống êm ấm trong nhà vị thẩm phán giàu có. Vào một đêm mưa, Buck bị bắt và đem bán đến tận phương Bắc xa xôi lạnh lẽo để làm chó kéo xe. Trải qua những khó khăn và bỡ ngỡ ở vùng Alaska khắc nghiệt, Buck không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thích nghi và đấu tranh sinh tồn đúng với bản năng vốn có của nó. Cuộc gặp gỡ định mệnh, đầy thú vị với John (Harrison Ford) đã mở lối cho Buck tìm thấy bản ngã thực sự của bản thân. Trong chú chó Buck vẫn luôn trỗi dậy tiếng gọi của cội nguồn, của núi rừng hùng vĩ nơi cách xa thế giới loài người.

[Review] Tìm Nhà Cho Boss (My Puppy)

[Review] Tìm Nhà Cho Boss (My Puppy)

Tìm Nhà Cho Boss (My Puppy) chữa lành tâm hồn người xem bằng những rung động cảm xúc. Lịch chiếu Tìm Nhà Cho Boss và mua vé Tìm Nhà Cho Boss tại Moveek.

Bổ sung

Bổ sung "vitamin cún cưng" cùng Tìm Nhà Cho Boss

Yoo Yeon Seok bắt tay cùng Cha Tae Hyun trong bộ phim điện ảnh chữa lành mới của xứ Hàn - Tìm Nhà Cho Boss

[REVIEW] Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

[REVIEW] Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã - Bộ phim dành cho những tinh thần phiêu lưu và yêu thiên nhiên, yêu hoang dã.