Timothee Chalamet đang đàm phán tham gia phim Dune của Denis Villeneuve

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sự nghiệp diễn viên trẻ Timothee Chalamet đang thăng hoa!

Sự nghiệp diễn viên trẻ Timothee Chalamet đang thăng hoa!

Nam diễn viên Timothee Chalamet (CNBC)
Nam diễn viên Timothee Chalamet (CNBC)

Mới đây, nam diễn viên Timothee Chalamet – người vừa nhận 1 đề cử Oscar cho màn trình diễn xuất sắc trong Call Me by Your Name, vừa tham gia đàm phán đóng chính trong Dune – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Frank Herbert do Denis Villeneuve làm đạo diễn. Trước đó, Chalamet cũng lọt vào tầm ngắm trong dự án tiếp theo của nữ đạo diễn Greta Grewig.

Nói thêm một chút về Villeneuve – nhà làm phim đứng sau Blade Runner 2049 (Tội Phạm Nhân Bản 2049)Arrival (Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn) đang sản xuất bộ phim cùng Mary Parent và Cale Boyter.

Bộ tiểu thuyết của Herbert xuất bản vào những năm 1960, nói về những vấn đề chính trị, tôn giáo và môi trường qua lăn kính khoa học viễn tưởng. Nội dung xoay quanh một gia đình quý tộc thất thế cố gắng điều khiển hành tinh sa mạc Arrakis, xuất khẩu một giống thuốc hiếm và bị hoàng đế tối cao phản bội.

Paul Atreides là nhân vật chính, người con trai của gia đình bị buộc phải trốn khỏi sa mạc và liên kết với các bộ tộc du mục. Nhờ những khả năng tâm linh, anh trở thành người trị vì và các bộ tộc tin rằng anh chính là đấng cứu thế, dẫn đưa họ lật đổ quyền lực của hoàng đế.

Tiểu thuyết này lần đầu được chuyển thể vào năm 1984 do David Lynch làm đạo diễn và Kyle MacLachlan đóng chính. Hãng Legendary dự kiến sản xuất phim vào đầu 2019.

Dune vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Nguồn: THR