Tin đồn - Ben Affleck nửa muốn nửa không gắn bó với vai Người Dơi

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Khoảng thời gian còn mang áo choàng và đeo mặt nạ của nam diễn viên 45 tuổi nhìn chung là: hoàn toàn không chắc chắn, nhưng vẫn đầy tiềm năng.

Thông tin mới đây lặp lại rằng tương lai của Ben Affleck dưới vai trò là Batman của DCEU vẫn chưa được quyết định, có vẻ như anh chưa sẵn sàng để gắn bó lâu dài, nhưng đồng thời cũng chưa sẵn sàng rời đi hoàn toàn. Khoảng thời gian còn mang áo choàng và đeo mặt nạ của nam diễn viên 45 tuổi đã lên xuống khá thất thường, và tương lai đầy tham vọng của anh trong vai diễn biểu tượng của DCEU nhìn chung là: hoàn toàn không chắc chắn, nhưng vẫn đầy tiềm năng. 

       

Những câu hỏi xoay quanh việc Affleck có ở lại hay không đã liên tục “vòng vèo” khắp Hollywood vài tháng gần đây. Có tin đồn cho rằng anh đang tìm cách rời đi sau khi DCEU bắt đầu tăng tốc vào năm ngoái, lúc anh rời ghế đạo diễn trong bộ phim solo The Batman, sau đó họ trở nên bấn loạn với tình thế của Justice League cả về mặt thương mại và phê bình. Thông tin mới cho rằng việc ra quyết định của họ đang chạy theo từng tuần ở thời điểm này, nhưng tiết lộ mới nhất từ Revenge of the Fans (RotF) đã đưa mọi thứ đi theo hướng rất rõ ràng.

Theo như nguồn trang thì Affleck “hốt” về nhiều hơn những gì mà anh đã ký theo hợp đồng với vai Batman và DCEU, điều “hoàn toàn không như anh nghĩ”. Warner Bros. được cho là đã cố gắng thúc ép Affleck đi vào sản xuất The Batman trước cả khi kịch bản trở nên hoàn chỉnh theo ý anh, dẫn đến việc “người dơi” phải hoãn lại các dự án khác như Live By Night và DCEU bị đón nhận một cách nghèo nàn, khiến Afflect hoàn toàn không vui. Thêm nữa, nguồn tin của RotF cũng nói rằng anh vẫn còn đang ngại ngần về tương lai của chính mình, và thế là vai diễn coi như đang bị “đóng băng” trong một thời gian.

Batman hiện tại vẫn là Affleck. Việc thay đổi sẽ không diễn ra cho đến khi Ben chính thức rời đi, và anh hiện tại chính là The Batman. Nhưng, như chúng tôi đã nói, việc này đang nằm trong thương lượng. Không phải vì tiền, mà vì danh tiếng và sức sáng tạo. Ben không muốn bỏ trống vị trí này, nhưng cũng không muốn gắn bó hoàn toàn với nó.

Việc Affleck ngại ngần là điều hoàn toàn dễ hiểu, xét trên hướng đi 4.5 năm qua. Nhưng có lẽ, phần thú vị nhất của thông tin này nằm ở phía Warner Bros. Nguồn tin của Revenge of the Fans đưa ra thông báo rằng studio thất vọng vì Affleck “không RDJ việc này” – ý nói đến sự hiện diện lâu dài của Robert Downey Jr. dưới tư cách đại diện gương mặt thương hiệu của MCU. Họ có vẻ như cũng không thoải mái với tình hình này hơn Affleck là bao.

Nhìn chung thì hiện tại, chẳng có thứ gì đi theo hướng mà DCEU muốn cả, và đương nhiên là nó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp bên ngoài vai người dơi của Affleck. Màn trình diễn của anh tiếp tục là điểm sáng trong một vũ trụ điện ảnh dưới tầm, tuy nhiên, nếu anh được thuyết phục ở lại với vai “Đấng vô đối” trong tương lai, chúng ta có thể tưởng tượng rằng quyết định này sẽ phù hợp với ý chí của phần đông người hâm mộ.

Vậy bạn nghĩ sao về tình cảnh hiện tại của Batfleck? Nam diễn viên nên tiếp tục ở lại, hay bạn muốn thấy anh bước sang một bên để nhường cho ai đó như Jake Gyllenhaal hay Jon Hamm chẳng hạn? Hãy bình luận ngay bên dưới nhé.

Nguồn: Screen Rant