Sẽ có một thành viên của Titans là người đồng tính

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Không dừng lại ở việc xác nhận phần 2 cho series Titans, Geoff Johns cũng cho biết mua sau của bộ phim sẽ giới thiệu một thành viên là người đồng tính.

Không dừng lại ở việc xác nhận phần 2 cho series Titans, giám đốc sản xuất Geoff Johns cũng cho biết mua sau của bộ phim sẽ giới thiệu một thành viên là người đồng tính.

Mặc dù Geoff Johns không trình bày cụ thể nhân vật đồng tính đó là ai, nhiều khả năng Miguel Jose Barragan (có biệt danh là The Bunker) sẽ được sử dụng trong mùa thứ 2. Đây là nhân vật được sáng tác bởi Scott Lobdell và Brett Booth vào năm 2011. The Bunker có sức mạnh gần giống như Green Lantern. Ngoài ra, Titans/Young Justice cũng có một thành viên đồng tính khác là Jackson Hyde, với tên gọi siêu anh hùng là Aqualad. Đây là nhân vật đã được Geoff Johns sáng tác và rất yêu quý.

Aqualad và The Bunker – hai nhân vật có thể xuất hiện trong mùa sau (Nguồn: DC)
Aqualad và The Bunker – hai nhân vật có thể xuất hiện trong mùa sau (Nguồn: DC)

Trao đổi với CBR, Lobdell giải thích:

"Cậu ấy tận hưởng cuộc sống, lấy làm thích thú với xu hướng tình dục này và cậu ấy cũng trân trọng siêu sức mạnh được ban cho. Ở một góc độ nào đó, tôi không nghĩ chúng ta được nhìn thấy các nhân vật tận hưởng siêu sức mạnh như cách mà tôi và bạn có thể. Tôi cho rằng việc nhân vật trải nghiệm sự dằn vặt vì sức mạnh khiến họ xa lánh xã hội là một điều thú vị, nhưng cũng có những nhân vật thích thú, hân hoan mỗi ngày và điều đó làm cho họ trở nên khác biệt thay vì cứ sợ hãi, hận đời và nuối tiếc.”

Titans đang được trình chiếu mỗi Thứ Sáu hàng tuần một tập mới trên DC Universe (một dịch vụ truyền phát trực tuyến đặc biệt dành riêng cho Warner Bros và DC Entertainment). Bộ phim có sự tham gia của Teagan Croft, Brenton Thwaites, Anna Diop, Minka Kelly và một số diễn viên khác.

Nguồn: Comic Book