Titans đang tồn tại một nhân vật hết sức gây tranh cãi

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Tập phim mới nhất của Titans, phát hành trên dịch vụ DC Universe, đã gây ra không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng người hâm mộ.

Kéo xuống để xem tiếp

Tập phim mới nhất của Titans, phát hành trên dịch vụ DC Universe, đã gây ra không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng người hâm mộ.

Xuyên suốt tập phim, Niles Clauder quay trở lại dinh thự nơi các thành viên nhóm Doom Patrol cư ngụ và đem về một nữ bệnh nhân bị nhấn chìm trong bồn ni-tơ lạnh bởi một vụ nổ gần khu vực. Clauder đã truyền cho cô gái này một thứ dung dịch kỳ lạ nằm trong vali của ông ấy. Cơ thể cô gái đã phản ứng lại với thứ thuốc đó và nhiệt độ của cả căn phòng hạ xuống đột ngột.

Nữ nhân vật bí ẩn trong tập 4 Titans (Nguồn: WB)
Nữ nhân vật bí ẩn trong tập 4 Titans (Nguồn: WB)

Nữ bệnh nhân này được nêu tên trong danh sách chính là diễn viên Hina Abdullah, vào vai nhân vật Arani Desai. Nhân vật này trong truyện tranh là vợ của The Chief / Niles Clauder và cô cũng có khả năng đột biến là điều khiển, thay đổi nhiệt độ, bắn ra lửa hoặc băng và có biệt danh là Celsius.

Tuy nhiên, trong tập 4 của Titans, The Chief đã gọi cô gái này là Shyleen Lao. Đây cũng là một nhân vật được xuất hiện trong bộ truyện Doom Patrol nhưng cô chỉ có hỏa công năng. Shyleen sau này trở thành siêu anh hùng với biệt danh Fever và đã tử trận trong cuộc chiến với Terror Titans xoay quanh diễn biến sự kiện Final Crisis.

Vậy rốt cuộc nữ bệnh nhân ấy sẽ là nhân vật nào? Celsius hay Fever? Hoặc nhà làm phim có dự tính kết hợp cả hai nhân vật thành một, điều tương đối quen thuộc với một số phim chuyển thể, ví dụ như nhân vật Yao Fei trong phim Mũi Tên Xanh là sự kết hợp của Celestial Archer và Accomplished Perfect Physician.

Nguồn: Heroic Hollywood