[TRAILER] Titans - Robin dám "hỗn" với Batman trong trailer đẫm máu

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Titans vừa tung trailer nóng hổi.

DC Entertainment đang đưa ra lời tuyên bố rất táo bạo khi cho ra mắt Titans – TV series từ dịch vụ streaming DC Universe.

"Kệ m- Batman" - Robin nói. (Via Youtube)
"Kệ m- Batman" - Robin nói. (Via Youtube)

Trailer của Titans vừa ra mắt hôm thứ 5, mang tông màu u ám và đen tối hơn cả những gì khán giả từng biết. Khoảnh khắc gây sốc nhất đấy là khi Robin, cộng sự lâu năm của Batman, trả lời một kẻ nói rằng Batman không giết tội phạm bằng câu “F- Batman” (Tạm dịch: “Kệ m- Batman”). Đẫm máu và bạo lực là điều chắc chắn.

Titans tập trung vào Robin và các siêu anh hùng teen được giới thiệu lần đầu trong truyện Teen Titans những năm 1980 của Marv Wolfman và George Perez, gồm Starfire, Raven và Beast Boy.

Các nhân vật này nổi tiếng không chỉ bởi truyện tranh mà còn do xuất hiện trong series hoạt hình Teen Titans Go - rất tươi sáng và hài hước, là top show trên đài Cartoon Network, nên đã được chuyển thể thành phim, ra mắt vào ngày 27 tháng 7.

Nhưng có vẻ như bộ phim người đóng này sẽ rất khác với hoạt hình. Robin do Brenton Thwaites thủ vai, là hi vọng duy nhất cho Raven (Teagan Croft), người đang vật lộn với mặt tối trong sức mạnh của mình. Chúng ta cũng thấy Anna Diop trong vai Starfire và Ryan Porter trong vai Beast Boy.

Phim này cũng là một phần trong show khác của DC Universe, Doom Patrol, xuất hiện nhiều siêu anh hùng hơn nữa.

Trailer của Titans chính xác đã gây sự chú ý của khán giả dành cho dịch vụ streaming của DC.

Nguồn: Hollywood Reporter