Todd Phillips, Scott Silver và Martin Scorsese sẽ thực hiện bộ phim nói về nguồn gốc của Joker

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tin quan trọng cho các fan của DC, Deadline vừa mới đưa tin Warner Bros. và DC Films đang trong giai đoạn đầu tiên triển khai bộ phim kể về nguồn gốc của Joker.

Tin quan trọng cho các fan của DC, Deadline vừa mới đưa tin Warner Bros. và DC Films đang trong giai đoạn đầu tiên triển khai bộ phim kể về nguồn gốc của Joker. Tác phẩm này sẽ mở rộng vũ trụ của Batman và được thực hiện bởi những nhân vật lão luyện của làng điện ảnh. Đạo diễn của The Hangover War Dogs – Todd Phillips sẽ tham gia thực hiện bộ phim và viết kịch bản cùng với biên kịch Scott Silver (The Fighter). Martin Scorsese cũng sẽ tham gia đội ngũ sản xuất cùng với Phillips.

Bộ phim vẫn chưa có tên chính thức nhưng nó sẽ mở rộng vũ trụ của DC với những tuyến truyện mới và nhiều diễn viên khác với những diễn viên trong các phim trước đó của DC để thể hiện những nhân vật mà fan yêu thích. Câu chuyện về nguồn gốc của Joker được cho là sẽ tách biệt với những bộ phim trước đó, có nghĩa là Jared Leto sẽ không đảm nhận vai diễn trong phim này. Anh vẫn tham gia vào loạt phim Suicide Squad và phần spinoff cho Harley Quinn, nhưng Joker vào những giai đoạn đầu sẽ được thể hiện bởi một diễn viên khác trẻ hơn.

Mọi chuyện còn trở nên thú vị hơn nữa khi nguồn tin này cho rằng nhà làm phim có “Ý định thực hiện một bộ phim về tội phạm đầy gan góc với bối cảnh những năm 80 ở thành phố Gotham. Nhưng không có nghĩa là nó sẽ giống với những bộ phim của Scorsese có bối cảnh cũng trong giai đoạn đó, như Taxi Driver, Raging Bull hay The King of Comedy.” Phillips và Silver đã bắt đầu viết kịch bản nhưng vẫn chưa có thông tin nào về việc bộ phim này có mối liên hệ với vũ trụ của DC hiện giờ hay không.

[Đoạn dưới đây là cảm nghĩ riêng của người viết]

Người viết không hề phấn khích khi nghe tin này. Người viết thấy Joker thật sự không cần phải có một bộ phim riêng để nói về nguồn gốc của anh ấy, câu chuyện này giúp anh thú vị hơn sao? Cũng giống như những phần tiền truyện Alien của Ridley Scott, chả ai muốn tìm hiểu về DNA của những con quái vật nguy hiểm. Tuy vậy, người viết không có ấn tượng gì mấy với màn hóa thân thành Joker của Jared Leto trong Suicide Squad, vì thế ý tưởng về phiên bản khác của Joker được một diễn viên khác thể hiện thật sự rất đáng mong đợi. Và người viết xin nhắc lại: Martin Scorses thật sự rất bá đạo.

Độc giả nghĩ sao về những ý kiến này? Bạn mong chờ ai sẽ đảm nhận vai diễn Joker? Hãy chia sẻ với Moveek nhé.

Nguồn: Collider