Disney xác nhận Tom Hiddleston sẽ trở lại trong series về Loki trên Disney+

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhà Chuột không chỉ thông báo dịch vụ trực tuyến của họ có tên là Disney+ mà còn xác nhận Tom Hiddleston sẽ tiếp tục vai diễn Loki trong series riêng về nhân vật này.

Tom Hiddleston tiếp tục hoá thân thành Loki (Marvel Studio)
Tom Hiddleston tiếp tục hoá thân thành Loki (Marvel Studio)

Mới đây, Nhà Chuột không chỉ thông báo dịch vụ trực tuyến của họ có tên là Disney+ mà còn xác nhận tin nam diễn viên được đông đảo người hâm mộ yêu mến là Tom Hiddleston sẽ tiếp tục vai diễn Loki trong series riêng về nhân vật này.

Đây là một tin vui với khán giả của Vũ trụ điện ảnh Marvel khi chứng kiến nhân vật yêu thích của họ trở lại màn ảnh nhỏ và hoàn tất tuyến truyện riêng. Theo nhiều nguồn tin, series của Loki chỉ gồm vài tập phim ngắn nhưng hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ mong chờ của người hâm mộ. Chính thức xác nhận diễn viên nhưng Disney vẫn chưa tiết lộ ai sẽ đạo diễn, viết kịch bản cho series.

Nhà Chuột cũng trấn an khán giả rằng những series được chiếu trên Disney+ đều do chủ tịch Kevin Feige giám sát và khác hoàn toàn loạt Tv series về các nhân vật của Marvel đang được chiếu trên các đài như ABC, Hulu, Netflix... do Jeph Loeb chịu trách nhiệm.

Bên cạnh Loki, hai series khác thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng đang được triển khai để lên sóng Disney+ là series riêng của Scarlet Witch (do Elizabeth Olsen thủ vai) và series về hai nhân vật Falcon và Winter Soldier (do Anthony Mackie và Sebastian Stan đảm nhận).

Moveek sẽ cập nhật thêm tin tức về phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Collider