[TỔNG HỢP] 10 K-drama giúp tháng 11 của bạn không còn nhàm chán

TV Series · bluemoon28 ·

10 k-drama cho các mọt phim Hàn trong tháng 11 này! Bạn mong chờ series nào nhất nào?

“Allkpop”
“Allkpop”

Càng gần cuối năm, nhiều nhà đài Hàn Quốc càng tung ra nhiều bộ phim truyền hình để chiều lòng khán giả. Sau khi Yumi's Cells, One The Woman kết thúc, mọt phim Hàn chắc chắn không bị hụt hẫng với loạt tác phẩm mới chuẩn bị công chiếu như Melancholia, Happiness, The Secret Royal Inspector and Joy... Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim oanh tạc màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 11 này nhé!

1. Melancholia (3/11)

Melancholia được đạo diễn bởi Kim Sang Hyub, người đã dẫn dắt True Beauty và chấp bút bởi Kim Ji Woon - tác giả đứng đằng sau Doctor John. Phim kể về Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) - giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết và Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) - học sinh thiên tài tại một trường trung học tư thục danh tiếng nhưng đầy tham nhũng ở Gangnam. Vì vụ bê bối nên cả hai dành phải chia xa và gặp lại nhau 4 năm sau đó. Cả hai quyết định cùng hợp tác để rửa sạch tội lỗi cho giáo.

“Allkpop”
“Allkpop”

Ngay từ khi mới công bố, Melancholia đã gây xôn xao vì cốt truyện xoay quanh tình cô trò lệch tuổi. Một số cư dân mạng đã đưa ra ý kiến, cho biết họ cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến câu chuyện tình cảm giữa một học sinh và giáo viên. Ngoài ra, họ còn chỉ ra rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên sẽ khó khiến người xem đồng cảm. Trên thực tế, Im Soo Jung, sinh năm 1979, hơn Lee Do Hyun sinh năm 1995 16 tuổi.

2. The Red Sleeve Cuff (5/11)

The Red Sleeve Cuff được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Kang Mi Kang, do Jung Hae Ri chấp bút và đạo diễn Jung Ji In đảm nhiệm. Thuộc thể loại cổ trang, The Red Sleeve Cuff là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong tháng 11. Đây sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của Lee Jun Ho (2PM) sau khi xuất ngũ vào tháng 3 năm 2021.

“Allkpop”
“Allkpop”

The Red Sleeve Cuff lấy bối cảnh ở thời Joseon vào thế kỷ 18, mô tả một câu chuyện tình yêu giữa vua Jeongjo (Jun Ho) và cung nữ Sung Deok Im (Lee Se Young). Ngoài ra, cổ tay áo màu đỏ là dấu hiệu của một cung nữ trở thành thê thiếp của hoàng gia và sau này trở thành mẹ của thái tử.

3. Happiness (5/11)

Happiness thuộc thể loại kinh dị đô thị về ngày tận thế lấy bối cảnh tương lai gần bên trong một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội. Căn hộ cao tầng bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, và bộ phim mô tả nỗi sợ hãi, những trận chiến tâm lý và những cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn xảy ra sau đó. 

“Allkpop”
“Allkpop”

Han Hyo Joo đảm nhận nhân vật "girl crush" tên là Yoon Sae Bom, thuộc đội đặc nhiệm của cảnh sát, còn Park Hyung Shik là Jung Yi Hyun, một cảnh sát thông minh và đáng tin cậy trong bộ phận tội phạm bạo lực. Anh từng là một cầu thủ bóng chày và không ngại giải quyết mọi thứ bằng cả cơ thể và trí não của mình. 

4. Let Me Be Your Knight (7/11)

Let Me Be Your Knight thuộc thể loại âm nhạc với dàn diễn viên toàn là ca sĩ thần tượng gồm Lee Jun Young (U-KISS), Jung In Sun, Kim Jong Hyun (NU’EST JR), Yoon Ji Sung, Kim Dong Hyun, Jang Dong Woo. Đạo diễn Ahn Ji Sook, người đã chỉ đạo bộ phim Kill It vào năm 2019 sẽ đảm nhận Let Me Be Your Knight và Shin Seo Ha viết kịch bản.

“Allkpop”
“Allkpop”

Phim có nội dung khá hài hước, kể về một thần tượng nổi tiếng có hành vi bất thường như mộng du và phải nhờ bác sĩ bí mật điều trị cho anh.

5. The Secret Royal Inspector and Joy (8/11)

Sau khi đảm nhận nhân vật phản diện điển trai và kiên cường trong Vicenzo, nam diễn viên Ok Taecyeon trở lại màn ảnh nhỏ với vai thanh tra bí mật của hoàng gia. Anh đóng cặp với Kim Hye Yoon trong The Secret Royal Inspector and Joy. Đây là lần tái xuất mới nhất của cô kể từ Extra Extra You năm 2019.

“Allkpop”
“Allkpop”

The Secret Royal Inspector and Joy là một bộ phim hài - chính kịch lịch sử. Phim kể về một anh chàng thông minh muốn mở một nhà hàng bánh bao nhưng cuối cùng lại trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia với những nhiệm vụ bí mật. Nhân vật của Kim Hye Joon có tư tưởng vô cùng tiến bộ: Ly hôn chồng dù đó là việc cực kỳ nhạy cảm ở thời phong kiến. Cùng nhau, họ loại bỏ những chính trị gia tham nhũng trên khắp đất nước.

6. Idol: The Coup (8/11)

Idol: The Coup cũng thuộc thể loại âm nhạc với dàn diễn viên là thần tượng gồm Hani, Kwak Si Yang, Kim Min Kyu V, Han So Eun, Solbin, Exy, Kim Ji Won. Bộ phim kể về một nhóm nhạc thần tượng Kpop không nổi tiếng có tên Cotton Candy, cần tạo được hit để đời trước khi tan rã. Do đó, họ thực hiện một quyết định can đảm bằng cách từ bỏ ước mơ của mình để đạt được mục tiêu mới.

7. School 2021 (17/11)

School 2021 xoay quanh câu chuyện của những học sinh đang theo học tại một trường cấp 3 chuyên. Họ muốn theo đuổi ước mơ của mình hơn là chuẩn bị cho mình vào đại học. Không những thế, phim còn mô tả cách các nhân vật chính khám phá và tìm hiểu về tình yêu đích thực, tình bạn, niềm đam mê và quá trình lớn lên trong một môi trường khốc liệt.

“Allkpop”
“Allkpop”

Đạo diễn Kim Min Tae của Witch’s Court Cheat Me, If You Can sẽ chỉ đạo bộ phim và Jo Ah Ra, Dong Hee Sun viết kịch bản.

8. Hellbound (19/11)

Hellbound là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất đáng để thêm vào watchlist trong tháng 11 năm 2021. Lý do lớn nhất là đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã chỉ đạo bộ phim thây ma kiệt tác Train to Busan chính là người đứng sau loạt phim Netflix này. Hellbound sẽ mang lại cho khán giả khái niệm thiên thần chết chóc, đưa ra dự đoán về thời điểm con người sẽ chết. Lúc đó, một tử thần xuất hiện trước mặt họ và lấy đi mạng sống mà không hề báo trước.

“Allkpop”
“Allkpop”

Phim xoay quanh tuyến nhân vật chính là luật sư, PD và một thám tử tìm kiếm sự thật về bí ẩn đằng sau hiện tượng. Họ cũng điều tra nhóm Saejinrihwe, dẫn đầu bởi một người tin rằng các thiên thần chết chóc từ địa ngục là món quà của Chúa.

9. Now, We’re Breaking Up (12/11)

Now We’re Breaking Up đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau hai năm gián đoạn kể từ bộ phim cuối cùng - Encounter với Park Bo Gum. Do đó, tác phẩm được đông đảo khán giả mong đợi. Đáng nói Now We're Breaking Up cũng là dự án cuối cùng của Jang Ki Yong trước khi nhập ngũ. Ngoài ra, đạo diễn Lee Gil Bok (Vagabon, My Love From the Star) sẽ chỉ đạo bộ phim. Trong khi biên kịch Je In (Misty) chấp bút kịch bản.

“Allkpop”
“Allkpop”

Bộ phim lấy bối cảnh ngành công nghiệp thời trang, kể về những câu chuyện tình yêu đầy xúc động và sự tan vỡ của một cặp đôi. Nhân vật của Song Hye Kyo là một người thực tế và thời thượng, làm quản lý cho một nhãn hiệu thời trang. Jang Ki Yong hóa thân thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng không chỉ đẹp trai mà còn giàu có. Cùng nhau họ trải qua nhiều cung bậc của tình yêu, bao gồm cả việc chia tay

10. One Ordinary Day (27/11)

One Ordinary Day là bộ phim remake từ Criminal Justice của BBC. Kim Soo Hyun sẽ vào vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bị xem là nghi phạm trong vụ án giết người. Cha Seung Won sẽ vào vai Shin Joong Han, một luật sư hạng thấp không quan tâm đến sự thật. 

“Allkpop”
“Allkpop”

Kim Soo Hyun được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với diễn xuất của mình khi thể hiện những cảm xúc phức tạp và nỗi đau của một thanh niên có cuộc sống hàng ngày bị hủy hoại khi vướng nghi vấn giết người. Lee Myung Woo, người trước đây đã chỉ đạo các dự án như Punch, Whisper và The Fiery Priest, One Ordinary Day.