[Tổng Hợp] 10 phim Hàn đề cao nghị lực thích hợp để xem trong một đêm hè

Tin điện ảnh · VLynd ·

10 bộ phim này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Điện ảnh Hàn Quốc gần đây luôn đề cao tinh thần nghị lực, dù là trong bất kỳ thể loại nào, từ tình cảm nhẹ nhàng đến hành động, kịch tính. Qua những bộ phim này, người xem như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, mạnh mẽ trước những quyết định trong đời. Hãy cùng Moveek điểm qua 10 bộ phim Hàn về nghị lực mà những bạn yêu điện ảnh Hàn Quốc nên xem nhé. 

1. The Beauty Inside (Người Yêu Tôi Là Ai)

Ảnh: Amino
Ảnh: Amino

The Beauty Inside là một trải nghiệm độc đáo với nữ chính Yi Soo (Han Hyo Joo) khi người cô yêu mỗi lần thức dậy đều mang một diện mạo mới. Tuy bản chất vẫn giữ nguyên nhưng có hôm, anh là một cậu bé, hôm thì biến thành ông lão và thậm chí là trở thành phụ nữ. Dẫu vậy, Yi Soo vẫn ở bên người mà cô yêu và sẵn sàng vượt qua bất cứ thử thách nào ngáng đường họ. 

Trước tình cảm và nghị lực mà Yi Soo dành cho người cô yêu, khán giả không khỏi động lòng. Chính vì thế, The Beauty Inside được cho là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất. Vào vai Woo Jin – người yêu của Yi Soo gồm: Park Seo Joon, Seo Kang Joon, Lee Hyun Woo, Lee Jin Wook, Yoo Yeon Seok cùng nhiều cái tên khác. 

2. On Your Wedding Day (Ngày Em Đẹp Nhất)

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

On Your Wedding Day là phim tình cảm với những kỳ vọng mang tính hiện thực và có yếu tố định mệnh như bao phim Hàn Quốc khác. Từ một cậu học sinh lông bông, Woo Yeon (Kim Young Kwang) cố gắng thay đổi bản thân sau khi gặp cô bạn Seung Hee (Park Bo Young). Trải qua một tình bạn đẹp và rồi gặp nhau khi trưởng thành, cả hai xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và cùng đối mặt với những sóng gió. 

Tuy chuyện giữa Woo Yeon và Seung Hee rốt cuộc cũng không thành nhưng giữa họ có những khoảnh khắc thật đáng trân quý. Không ít người xem thổn thức trước sự chật vật của cả hai. Hơn hết, chemistry ngọt ngào giữa Kim Young Kwang và Park Bo Young nhất định sẽ làm đêm hè của bạn bừng sáng. 

3. Train to Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử)

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Dù không thích thể loại kinh dị và xác sống, Train to Busan vẫn là phim về nghị lực và tình cảm gia đình, đối nhân xử thế mà bạn nên xem. Trên chuyến tàu từ Seoul đến Busan nhân ngày sinh nhật con gái, hai cha con Seok Woo (Gong Yoo) đối mặt với thảm hoạ zombie. Đồng hành cùng họ là những hành khách đáng thương, cố gắng tìm cách sống còn đầy gian nan. 

Nếu quyết định xem thì hãy chuẩn bị tinh thần nhé, vì phim có những tình huống bất ngờ và chắc chắn sẽ làm bạn bật khóc. Phần tiếp theo của phim là Bán Đảo Peninsula sẽ được chiếu tại Việt Nam từ ngày 24.07. 

4. Be With You (Và Em Sẽ Đến)

Be With You là bộ phim về số phận và tình cảm gia đình đầy nghị lực mà sẽ khiến trái tim bạn tan chảy. Woo Jin (So Ji Sub) yêu thầm Soo Ah (Son Ye Jin) từ lâu và khi liên lạc với cô sau nhiều năm không gặp, tình cảm giữa họ nảy sinh. Sau khi kết hôn và hạ sinh cậu con trai Ji Ho kháu khỉnh, Soo Ah qua đời trong sự tiếc nuối của hai cha con và rồi vào một ngày mưa, nàng xuất hiện ở cuối đường hầm. Hành trình trở lại chăm sóc cho hai cha con, để rồi lại ra đi một lần nữa, cùng sự lựa chọn không thay đổi của Soo Ah chính là điểm sáng của phim. 

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Vì có kinh nghiệm hợp tác từ trước nên màn tương tác giữa So Ji Sub và Son Ye Jin trong Be With You vô cùng tình cảm. Từng ánh mắt, cử chỉ đầy yêu thương giữa họ đã thuyết phục khán giả say đắm với chuyện tình lãng mạn này. 

5. A Violent Prosecutor (Công Tố Viên Hung Bạo)

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Nếu bạn muốn xem một phim tội phạm và báo thù tươi sáng thì A Violent Prosecutor là lựa chọn hoàn hảo. Byun Jae Wook (Hwang Jung Min) phải vào tù sau khi nghi phạm trong một vụ mà ông thực thi bị giết. Ông gặp Chi Won (Kang Dong Won) trong tù và cả hai lên kế hoạch trả nợ cho Chi Won, cũng như báo thù những kẻ đã tống Jae Wook vào. Họ tận dụng những mối quan hệ để giúp đỡ lẫn nhau. 

6. Midnight Runners (Cảnh Sát Tập Sự)

Trong Midnight Runners, Park Seo Joon và Kang Ha Neul vào vai hai nhân vật đang được huấn luyện để trở thành cảnh sát, nhưng lại không đạt chuẩn. Miệt thị nhau cũng chán, hai người dần thân thiết. Sau khi trở thành cảnh sát, họ đều chứng kiến một vụ án và hợp tác phá án. 

Midnight Runners là phim hành động về tình bạn giữa hai chàng trai. Những tình tiết xoay quanh hai nhân vật rất thú vị, hoàn toàn thích hợp để giải trí trong một đêm hè. 

7. The Man From Nowhere

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

The Man From Nowhere là một trong những phim đặc sắc gần đây. Phim ngày càng được yêu thích và trông chờ sẽ có phần tiếp theo, vốn được xác nhận là không bao giờ xảy ra. Nội dung xoay quanh sát thủ Cha Tae Sik (Won Bin) bị mất vợ sau một thảm kịch. Tưởng chừng như mất đi mục đích sống, Tae Sik kết bạn với cô bé hàng xóm So Mi. Chính cô bé là người đưa Tae Sik ra khỏi vũng lầy. Khi So Mi bị bắt cóc, Tae Sik đã không màn hiểm nguy để cứu cô. 

Một trong những lý do khiến bộ phim được yêu thích là tình bạn giữa Tae Sik và So Mi vô cùng cảm động và đầy hy vọng. Khi cả hai mất đi sự tin tưởng thì họ như ánh sáng bừng lên những ngày tăm tối của người còn lại. 

8. My Brilliant Life (Những Tháng Năm Rực Rỡ)

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

My Brilliant Life là một phim về tinh thần nghị lực mà chắc chắn sẽ khiến người xem rơi lệ. Phim xoay quanh cặp thiếu niên Dae Soo và Mi Ra có con ngoài ý muốn. Dẫu biết sẽ gặp nhiều khó khăn, họ vẫn quyết định sinh đứa bé và nuôi dạy nó với một thái độ tích cực. Ah Reum – con của họ lại mắc phải một căn bệnh lão hoá cực kỳ hiếm và khó chữa trị. Tuy nhiên, cha mẹ của em vẫn tiếp tục nuôi em trong một mái ấm tràn ngập sự yêu thương và hạnh phúc. 

Bên cạnh sự bảo chứng từ Kang Dong Won và Song Hye Kyo, My Brilliant Life còn giúp khán giả nhận thức về sự chật vật mà nhiều người đang gặp phải. 

9. The Outlaws

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

The Outlaws là bộ phim hành động Hàn Quốc chất lượng, cùng màn diễn xuất thuyết phục từ Ma Dong Seok và Yoon Kye Sang. Thanh tra Ma Suk Do quyết tâm dẹp loạn nhóm giang hồ quấy nhiễu khu phố do Jang Chen cầm đầu. Đối đầu với một thủ lĩnh vô cảm, không ngại giết chóc bất kỳ ai ngáng đường là Ma Suk Do dũng cảm, quyết tâm hạ gục kẻ xấu. 

Cảnh hành động chất lượng cùng màn trình diễn đột phá của Yoo Kye Sang vào vai kẻ xấu chính là điểm nhấn của phim. Bên cạnh đó là nghị lực lớn lao từ nhân vật thanh tra do Ma Dong Seok thủ vai. 

10. Spellbound (Lời Nguyền Tình Yêu)

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Spellbound là một phim hài tình cảm thích hợp để thư giãn trong một đêm hè. Ma Jo Goo (Lee Min Ki) là ảo thuật gia hay nghĩ ra những tiết mục mới. Khi biết Kang Yeo Ri (Son Ye Jin) có khả năng thấy ma, anh liền đề nghị hợp tác. Từ mối quan hệ làm ăn, cả hai dần nhận ra họ không thể thiếu nhau. 

Đâu là bộ phim phù hợp với bạn?

Nguồn: Soompi