[TỔNG HỢP] 20 nụ hôn trong phim khiến tôi tin vào tình yêu, ớn lạnh, khó hiểu và một số thì thật "ô dề"

Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

...trong đó, số 20 khiến tôi muốn đắm chìm trong đó mãi mãi.

Chúng ta đều đồng ý các nụ hôn mới là điều thể hiện tình yêu đẹp nhất trong phim ảnh. Chúng diễn ra với biết bao cảm xúc của hai bên tham gia, vừa đủ khiến chúng ta rung động và đủ nóng bỏng để khiến bộ phim được thêm một tầng lãng mạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào hai nhân vật chính hôn nhau cũng để lại những thăng hoa cảm xúc như vậy. Trong khi một số thì thật rung cảm, số còn lại thì…chỉ muốn cạn lời theo một cách không hay ho gì đâu nà!

1. Nụ hôn của Noah và Allie trong The Notebook khiến người viết tin vào tình yêu đích thực.

Mở đầu bài viết, chúng ta sẽ đến với tác phẩm kinh điển đã khiến người viết kỳ vọng hoàn toàn vào thời cấp hai khi nói đến chuyện tình cảm. Nụ hôn ấy là sự tích tụ mạnh mẽ, mức độ nóng không thể tưởng tượng được, hóa học kèm theo hiệu ứng mưa rơi! Ngất ngưởng! Nụ hôn này chính là sự hoàn hảo trong điện ảnh.

2. Nụ hôn của Luke và Leia trong Star Wars hoàn toàn khiến người viết shock nặng.

Dù người viết biết rằng Luke và Leia không hề biết về thân thế của mình tại thời điểm xảy ra nụ hôn, điều đó không có nghĩa là lần khóa môi của họ bớt gây sốc. Và không, họ không phải người anh em họ xa mà bạn chưa từng gặp. Không! Họ là anh em và chị em ruột với nhau. Thực tế là sinh đôi! Người viết hy vọng người viết sẽ không bao giờ thấy một nụ hôn như vậy trong bất kỳ bộ phim nào, một lần nữa.

3. Trong Pirates of the Caribbean: At World's End, nụ hôn giữa trận chiến của Will và Elizabeth đánh dấu đám cưới vĩ đại nhất mọi thời đại.

Điều gì lãng mạn hơn một đám cưới giữa 2 người yêu nhau? Là một đám cưới tự phát đầy lãng mạn trên chiến trường giữa 2 người yêu nhau đấy. Vũ đạo chiến đấu của họ nhấn mạnh tinh thần đồng đội liền mạch và bạn chỉ cần biết họ hoàn hảo để thuộc nhau. Và yêu cầu Barbosa tất cả mọi người tham gia hôn lễ cùng với họ thực sự thể hiện tình yêu cùng với sự hài hước mà cặp đôi đã xây dựng trong bộ phim. Và trời ơi, cái máy quay quanh họ để ghi lại nụ hôn say đắm dưới mưa của họ quả là tuyệt vời.

4. Nụ hôn của Fat Amy và Bumper trong Pitch Perfect 2 trở thành nụ hôn quá trớn.

Người viết nghĩ tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng một chút lưỡi có thể làm đối phương “nóng” và kích thích rất nhiều. Nhưng lưỡi cũng giống như sốt sriracha: một chút là quá đủ và nhiều hơn là thảm họa. Nụ hôn của Fat Amy và Bumper là một ví dụ điển hình cho sự ngông cuồng quá mức. Nếu lưỡi của bạn đang trượt vào lỗ mũi của người đàn ông, bạn có thể đã rơi vào trình trạng hơi “ố dề” đó. Rõ ràng, nụ hôn như vậy có thể nồng cháy và hài hước nhưng tất cả những điều đó lại hơi “nặng đô” đối với người viết.

5. Nụ hôn của Lakita và Jamal trong Slumdog Millionaire chứng minh rằng tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Khi Jamal chạy về phía Latika tại ga xe lửa, những ký ức hiện hữu được nhắc lại hiện lên khắp màn hình và bạn được gợi nhớ về khoảng thời gian dài của cuộc hành trình mà họ đã gian truân đi qua để được đoàn tụ. Cô ấy e ngại nhìn xuống khi anh ấy nhìn thấy vết sẹo của mình, nhưng anh ấy đã nhẹ nhàng hôn nó để cho cô ấy thấy rằng cô ấy hoàn hảo bất chấp những gì đã xảy ra. Sau đó, đôi môi của họ chạm vào nhau thật dịu dàng khiến trái tim khán giả tan chảy. Thêm vào đó, nó dẫn đến một trong những cảnh khiêu vũ hay nhất trong lịch sử phim điện ảnh!

6. Trong Harry Potter, nụ hôn đầu của Ginny và Harry lại không có phản ứng hóa học.

Trong sách, mối quan hệ của Harry và Ginny không có gì là quá nổi bật. Trong phim, đó là một màn cưỡng ép gai người. Ginny Weasley không sinh ra để buộc dây giày của Harry Potter!!! J.K. Rowling có thể xây dựng một thế giới phù thủy khổng lồ những lãng mạn có vẻ như không phải là thế mạnh của bà. Ví như cái cảnh 2 bạn trẻ Harry và Ginny trao nhau một nụ hôn trong khoảnh khắc họ phải bảo vệ Hogwarts. Nó thật sự vụng về, khiên cưỡng và khiến người xem không thoải mái khi không có chút “chemistry” nào. Đặc biệt đây còn là nụ hôn đầu tiên của họ, mà thậm chí các diễn viên dường như hoàn toàn không nhiệt tình. Sự bối rối đã hiện hữu rất rõ.

7. Nụ hôn của Peter và Mary Jane trong Spider-Man vẫn ám ảnh trong tâm trí người viết.

Khi bộ phim này ra mắt, người viết chỉ mới là một đứa trẻ 8 tuổi. Người viết thậm chí còn không biết bạn có thể hôn ngược người khác! Thật là tuyệt khi xem (mặc dù mẹ người viết đã cố gắng che mắt người viết vì người viết còn bé). Ngay cả bây giờ, nó có vẻ siêu lãng mạn. Cô ấy đã kéo mặt nạ siêu anh hùng xuống vừa đủ để hôn môi? Ôi trời! Quá sức tưởng tượng.

8. Nụ hôn của Mark và Juliet trong Love Actually thì không thực sự cần thiết.

Người viết sẽ không bao giờ hiểu được nụ hôn này. Juliet là một người mới cưới hạnh phúc và bạn thân của Mark là chồng của cô ấy! Chỉ vì cuối cùng anh ấy đã có đủ can đảm để bộc lộ cảm xúc của mình không có nghĩa là cô ấy nên chạy ra đường và đặt một nụ hôn lên anh ấy! Người viết có thể hiểu được một cái vỗ vào má, nhưng hôn người khác khi bạn đã là vợ ai đó, đang hạnh phúc và người đó còn là bạn thân của chồng? Nuh-uh, cô gái ơi. Đó là quá xa rồi.

9. Nụ hôn của Kathryn và Cecile trong Cruel Intentions là một sự thiết lập lại văn hóa.

Thành thật mà nói theo cảm nhận của người viết: Đây là một trong những nụ hôn nóng bỏng nhất mà người viết từng thấy. Người viết biết Kathryn về cơ bản là “Regina George chính hiệu”, nhưng hành động hôn môi này rất đáng được đưa vào danh sách. Với công thức Selma Blair + Sarah Michelle Gellar + TONGUE, Nó mang tính biểu tượng lớn.

10. Nụ hôn trong The Twilight Saga: Eclipse của Bella và Jacob đã làm tổn thương tất cả những ai có liên quan.

Bella chỉ yêu cầu Jacob hôn cô vì cô ấy sợ anh ấy sẽ tham gia trận chiến và sẽ chết. Cô ấy đang chơi đùa với cảm xúc của chàng người sói để thuyết phục anh ấy ở lại. Điều đó chưa bao giờ là tốt cả! Bella đã nói rằng cô ấy quyết định sẽ kết hôn với Edward, vậy tại sao cô ấy lại hôn Jacob? Nó không chỉ là sự dối lừa. Việc làm này của cô đang trói buộc anh ấy theo cách không mong muốn nhất. Và sau đó Jacob vẫn rời đi để tham gia cuộc chiến! Thật là một mớ hỗn độn, rắc rối.

11. Nụ hôn của Sam và Austin trong A Cinderella Story là một giấc mơ hoàn toàn trở thành hiện thực.

Toàn bộ cảnh này, Austin đã từ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng của anh chàng trong cuộc chiến bóng đá rồi lao lên khán đài để hôn Sam. Trước đó, đã có phân cảnh Sam nói với Austin rằng cô đợi anh ấy cũng giống như đợi mưa trong cơn hạn hán vậy! Và ngay khi môi họ chạm nhau, Bamm! Các tầng mây trên trời mở ra và mưa đổ xuống họ! Một cảnh phim đầy tính biểu tượng! Thêm vào đó, ca khúc Hear You Me / May Angels Leave You In cất lên làm bài hát nền hoàn hảo và ai đã chọn bài hát này trong khung cảnh lãng mạn ấy đều xứng đáng nhận được giải thưởng.

12. Nụ hôn của William và Penny trong Almost Famous không thực sự hay ho đâu.

William lao vào phòng và trông thấy Penny đang ở trong tình trạng run rẩy. Sau khi gọi bác sĩ, anh đã bế cô ấy lên, lắc lư cô đầy vụng về và nói lời từ đáy lòng "Anh yêu em, và anh sắp mạnh dạn đi đến nơi mà nhiều người đàn ông đã đi trước đây." Sau đó, anh đã đặt lên môi cô một nụ hôn! Khi anh ta buông tay, cô đã không thể trụ nổi và đã ngã xuống sàn. Có một chân lý cánh đàn ông cần ghi nhớ là không bao giờ được phép hôn một cô gái khi cô ấy không đủ tỉnh táo và đang ở trong tâm trí thích hợp. Nên nụ hôn này khá là không hay ho đó William ạ!

13. Nụ hôn của Chiron và Kevin trong Moonlight là một khoảnh khắc tuyệt vời.

Một số nụ hôn trong danh sách này khiến người viết cảm thấy rất tuyệt vì sự kịch tính và lãng mạn. Và nụ hôn này đã chứng minh cho việc hôn tuyệt vời ngay cả khi nó không đi kèm với sự mãnh liệt. Đôi khi, một khoảnh khắc nhẹ nhàng, day dứt cũng có thể tác động mạnh mẽ đến người xem. Sự dịu dàng chậm rãi và từ tốn trong nụ hôn của Chiron và Kevin là một phần khiến nó trở nên thực tế và trở nên vô cùng đặc biệt.

14. Nụ hôn đầy vấn đề của Josie và Sam trong Never Been Kissed.

Có lẽ với sự dồn nén tích tụ quá lâu, Sam đã lao vào sân bóng chày vào phút cuối, lúc này một ca khúc nhạc jazz đã vang lên. Nhưng thôi nào nó không lãng mạn như bạn nghĩ đâu! Anh ấy chỉ dành tất cả thời gian này để yêu cô học sinh trung học của mình, mà không màng chênh lệch về tuổi tác và sự thật là anh ta là giáo viên của nữ chính. Họ thậm chí đã nhảy tại vũ hội cùng nhau trước khi anh ấy biết được sự thật! Xin lỗi, nhưng người viết không phải là một fan hâm mộ của một mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên.

15. Nụ hôn trong bồn tắm nước nóng của Lara Jean và Peter trong To All the Boys là điều đáng mơ ước của tuổi mới lớn.

Người viết thích cách Lara Jean và Peter trò chuyện và nói ra vấn đề của họ trước. Giao tiếp chính là chìa khóa để mở cửa trái tim con người! Họ đã thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Điều này đã mở đường cho một nụ hôn đầu đầy ngọt ngào của họ. Họ đã khen ngợi đối phương, nhìn vào mắt nhau, âm nhạc vang lên và môi họ chạm nhau ... Bạn có thể đòi hỏi điều gì hơn ở một bộ phim tuổi teen?

16. Nhưng nụ hôn của Hedwig và Casey trong Split khiến người viết há hốc.

Nhân vật của James McAvoy có cho mình 24 tính cách và là một người khá khá dị biệt, trong số đó có Hedwig chỉ mới 9 tuổi. Anh ta hỏi liệu anh ta có thể hôn Casey - một thiếu niên theo tâm lý lớn tuổi hơn khá nhiều đã bị bắt cóc bởi nhân cách Dennis. James và Anya Taylor-Joy đã có màn diễn xuất tuyệt vời trong Split, nhưng toàn bộ cảnh nụ hôn này diễn ra trông vừa rùng rợn, vừa buồn bã đến kỳ lạ.

17. Nụ hôn của Noni và Kaz trong Beyond the Lights là bức thư tình gửi đến mọi cô gái.

Kaz thật tuyệt vời vì đã giúp Noni giải quyết các vấn đề liên quan đến lòng tự trọng và hình ảnh của cô ấy. Khi cô quyết định cắt bỏ phần nối tóc của mình, anh đã tiến đến gần cô, ôm hôn cô thật nồng nhiệt và sau đó dành nụ hôn ngọt ngào, nhẹ nhàng lên mái tóc tự nhiên của cô. Người viết hoàn toàn thích cảnh này vì cuối cùng Noni cũng chấp nhận chính mình, và người đàn ông của cô ấy ủng luôn ủng hộ cô hết mình (như cách anh ấy đã làm vậy).

18. Nụ hôn của Claire và Owen trong Jurassic World lại khá ích kỷ.

Điều khiến người viết bận tâm về nụ hôn này chính là thời điểm mà nó diễn ra, lệu có thực sự thích hợp? Claire và Owen làm việc ở công viên và phải chịu một phần trách nhiệm về vụ lộn xộn đang xảy ra này. Họ phải có trách nhiệm bắt nhốt một bầy khủng long to lớn đang chạy xung quanh và giết người. Đây có thực sự là thời điểm cho một nụ hôn nồng say? Người viết nghĩ là không. Ngay cả Owen, một chuyên gia về khủng long, cũng suýt nữa thì bị ăn thịt! Nên trong lúc này việc nên làm là cứu mọi người trước rồi lo chuyện tình cảm sau chứ!

19. Nụ hôn đầu giữa Elio và Oliver trong Call Me by Your Name đánh dấu một tình yêu đầu đời đầy đủ các cung bậc từ đam mê đến đau khổ

Dù bạn có là chữ cái nào trong LGBTQ+ hay thẳng như ruột ngựa thì mối tình đầu lúc nào cũng là điều tuyệt nhất. Đó là lần đầu tiên chúng ta cảm nhận được hương vị của tình yêu dù biết nỗi đau đang chờ đợi cuối con đường. Khó có tình yêu thật sự đầu đời nào có thể dài lâu. Nếu có người ta đã không truyền nhau câu nói tình đầu là những niềm đau – hoặc đại loại vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là nụ hôn xuất phát từ nó không đủ nồng cháy. Trong cái nắng vàng của vùng quê Italy, sự ngượng ngùng nhanh chóng trở nên dạn dĩ dù có sự vụng về trong cái hôn đầu tiên giữa Elio và Oliver trên khung hình, cộng với giai điệu lên xuống theo từng giây phút từ đầu đến khi môi họ chạm nhau đủ để khiến cả rạp phim nóng lên rồi đó!

20. Và cuối cùng, nụ hôn của Rose và Jack trong Titanic trở thành một trong những nụ hôn biểu tượng nhất trong lịch sử điện ảnh.

Người viết thực sự rất thích sự tích tụ cảm xúc đã dẫn đến nụ hôn này! Nữ chính của chúng ta quyết định rằng cô ấy sẽ không để một ai sai khiến và điều khiển cuộc sống của mình nữa. Vì vậy, cô ấy cẩn thận đứng trước gió, nhảy lên mũi con tàu với Jack, và đặt lên môi người đàn ông đã chiếm được trái tim của cô ấy một nụ hôn hoành tráng. Kết hợp với tiếng nhạc của My Heart Will Go On, đó là một khoảnh khắc mạnh mẽ, nồng nhiệt và trở thành một trong những nụ hôn mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Nguồn: BuzzFeed