[Tổng hợp] 5 phim đam mỹ Hoa ngữ đáng xem trong năm 2021

TV Series · anan681 ·

Các hủ nữ đã sẵn sàng cho 5 bộ phim đam mỹ cực kỳ đáng mong đợi này chưa nào?

Ở thời điểm hiện tại, phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ ở Trung Quốc đang thu hút khá nhiều lượng tương tác từ khán giả. Xuất phát là mọt sách của dòng tiểu thuyết đam mỹ, bây giờ các hủ nữ còn có cơ hội trải nghiệm những cốt truyện thú vị được thực hiện bởi chính những nam thần mình theo đuổi, còn gì tuyệt vời hơn!

Phần lớn các bộ phim chuyển thể sẽ sở hữu các yếu tố như là bám sát nguyên tác và dàn diễn viên chất lượng, để dễ dàng thu hút sự chú ý của các mọt phim Trung. Vì lẽ đó, trên đường đua phim ảnh, thể loại đam mỹ đang được đầu tư và hứa hẹn rất nhiều điều đáng mong đợi. Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim đam mỹ của truyền hình Hoa ngữ đã và sắp ra mắt trong năm 2021. 

1. Hạo Y Hành (Immortality) 

Saostar
Saostar

Chuyển thể từ Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn 

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, kiếm hiệp

Đạo diễn: Hà Chú Bồi 

Diễn viên chính: La Vân Hi, Trần Phi Vũ 

Số tập: 50 tập (chưa phát sóng)

Tintucphim
Tintucphim

Hạo Y Hành là bộ phim truyền hình mạng được chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Bao Bất Cật Nhục. Phim lấy bối cảnh thuở thế giới đang xảy ra những sự kiện thảm họa của đất trời chia cắt, Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) - Đạp Tiên Quân vì phạm tội tày trời, vô tình bị trùng sinh trở về hình hài thiếu niên 10 năm trước.

Ở đây, Mặc Nhiên đã gặp được sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), hai người cùng nhau phối hợp chống lại những thế lực ác muốn hủy diệt trần thế. Khi Mặc Nhiên vô tình nhớ lại những ký ức bí mật và chuyện tình cảm của mình trong quá khứ. Anh đã bắt đầu hành trình đi tìm lại ý thức của mình ở kiếp trước. 

2. Sát Phá Lang (Winner Is King) 

weibo
weibo

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên

Thể loại: Cổ trang, phiêu lưu, tình cảm, lịch sử

Diễn viên chính: Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn 

Số tập: 45 tập (chưa phát sóng)

bloganchoi
bloganchoi

Sát Phá Lang là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest. Phim lấy chủ đề chính là mối quan hệ cha và con nuôi giữa Cố Quân (Đàn Kiện Thứ) và Trường Canh (Trần Triết Viễn). Cố Quân là vị  Đại soái của Huyền Thiết doanh, khí phách hiên ngang và luôn giữ thái độ nghiêm khắc, được kẻ trên người dưới vô cùng kính nể. Trong một lần bão tuyết, anh đã cứu giúp và mang Trường Canh về nhận làm con nuôi.

Sự xuất hiện của Trường Canh trong cuộc sống, đã làm cho vị tướng quân “trái tim sắt đá” này ngoài những hao tâm dành cho chiến trận, còn muốn quay về đoàn tụ cùng người nhà. Hai con người đã từng tổn thương và mất mát tình thương gia đình trong quá khứ, họ đã tìm đến nhau. Ngoài mục đích lớn lao của cuộc đời là bình định giang sơn, mong muốn chúng sinh bình an. Đến cuối cùng họ cũng cần hạnh phúc cho riêng mình. 

3. Sơn Hà Lệnh (A Tale Of The Wanderers)

baothanhnien
baothanhnien

Chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Nhai Khách 

Thể loại: Võ hiệp, lịch sử. 

Đạo diễn: Thành Chí Siêu

Diễn viên: Trương Triết Hạn, Cung Tuấn

Số tập: 36 tập (đã ra đủ tập)

thanhnien
thanhnien

Sơn Hà Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Nhai Khách của Priest. Trước khi công chiếu chính thức, bộ phim lấy tên là Thiên Nhai Khách, nhưng khi được phát sóng lại được đổi tên mới thành Sơn Hà Lệnh. Phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm của Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn), một người là thủ lĩnh của tổ chức Thiên Song, một người là kẻ đứng đầu Qủy Cốc đáng sợ. 

Những phân tranh hiểm họa trong giang hồ đã tình cờ gieo duyên cho hai người, từ đối đầu đến giúp đỡ và thấu hiểu nhau. Hai con người từ kẻ thù trở thành tri âm tri kỷ. Họ đồng hành, chia sẻ cùng nhau trên con đường tìm đến hạnh phúc và tự do. Một âm mưu, hai tri kỷ, năm mảnh bảo tàng hợp lại, ân oán hai mươi năm, giấc mộng giang hồ ngàn vạn năm (tvhayzz) 

4. Trương Công Án (The Society Of Four Leaves) 

webphim
webphim

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên

Thể loại: Cổ trang, bí ẩn, trinh thám 

Diễn viên chính: Tống Uy Long, Tỉnh Bách Nhiên

Số tập: 30 tập (chưa phát sóng)

weibo
weibo

Trương Công Án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đại Phong Quá Quát. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ và hành trình điều tra của Lễ bộ thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên) và thư sinh Trương Bình (Tống Uy Long). Trương Bình là một thư sinh nghèo, có tài quan sát và suy luận rất nhạy bén. Trong khi đó, Lan Giác là người đứng đầu bộ Nghi Lễ, luôn phải gặp những sóng gió tranh đấu nơi quan trường. Hai người cùng nhau điều tra những bí ẩn của một vụ án nghiêm trọng, Lan Giác đã giúp Trương Bình từ một chức quan nhỏ được thăng làm thừa tướng. 

5. Vai Trái Có Cậu (Chasing The Light)

baomoi
baomoi

Chuyển thể từ tiểu thuyết Tát Dã

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, học đường

Đạo diễn: Ngưu Siêu

Diễn viên chính: Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ

Số tập: 24 tập (chưa phát sóng)

trangtuoitre
trangtuoitre

Vai Trái Có Cậu chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Tát Dã của nhà văn Vu Triết. Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa hai người bạn trẻ Cố Phi (Vương An Vũ) và Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa). Tưởng Thừa là một học sinh giỏi gương mẫu, cuộc sống của cậu tưởng chừng là hoàn hảo, cho đến năm 17 tuổi thì nhận ra mình chỉ là con nuôi trong gia đình. 

Tưởng Thừa buộc phải đến sống với người cha ruột nghiệp ngập ở một vùng quê nghèo khó, cuộc sống mới khiến anh trở nên bế tắc và muốn từ bỏ sinh mạng của mình nhiều lần. Cố Phi là một cậu trai bướng bỉnh nhưng lại có một trái tim ấm áp, luôn xem trọng tình cảm gia đình. Hai người tưởng chừng là hai đường thẳng song song, lại có cơ duyên đến với nhau, họ chia sẻ và cùng nhau hàn gắn những tổn thương trong quá trình trưởng thành cho đối phương.

Nguồn: Tổng Hợp