[Tổng Hợp] 8 phim siêu anh hùng sẵn sàng gây bão phòng vé năm 2020

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

8 bộ phim siêu anh hùng này đã xác nhận ngày ra mắt dự kiến.

Trong năm 2020, Marvel Studios, DC Films và Sony Pictures sẽ cho ra mắt nhiều phim anh hùng và đây có thể là năm lớn và đa dạng nhất của thể loại này. Trong suốt nhiều năm, số lượng các phim siêu anh hùng ngày càng tăng và mỗi studio lớn đều muốn có phần trong chiếc bánh béo bở này.

Dưới đây  các phim siêu anh hùng sẽ ra mắt trong năm 2020.

1. Birds of Prey (And The Fantabulous Emanciation of One Harley Quinn) (Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn) - 07.02.2020

Birds of Prey (And The Fantabulous Emanciation of One Harley Quinn) hiện sẽ là bộ phim bắn phát súng đầu tiên mở màn cho thể loại siêu anh hùng trong năm 2020, với dàn diễn viên nổi tiếng cùng sức hút của chính nhân vật Harley Quinn. Margot Robbie sẽ trở lại với vai chính, các gương mặt mới bao gồm Jurnee Smollett-Bell thủ vai Black Canary và Mary Elizabeth Winstead sẽ đóng vai Huntress. Rosie Perez trong khi đó sẽ hóa thân thành thám tử Renee Montoya của thành phố Gotham và Ella Jay Basco đóng vai Cassandra Cain.

Cathy Yan sẽ đạo diễn với kịch bản do Christina Hodson chấp bút. Birds of Prey sẽ là một nhóm phản anh hùng hợp lực để chống lại Black Mask (Ewwan McGregor).

2. Bloodshot – 13.03.2020

Dựa trên nhân vật cùng tên của Valian Comics, Bloodshot là siêu anh hùng duy nhất ra mắt trong năm 2020 không đến từ nhà Marvel hay DC. Vin Diesel sẽ vào vai chính Ray Garrison, một lính Mỹ cùng vợ bị ám sát. Nhưng một nhóm các nhà khoa học đã tái sinh anh ta và cường hóa cơ thể của Garrision bằng công nghệ nano để tạo nên một siêu chiến binh. Chiến lược này có vẻ hiệu quả, cho đến khi Ray nhớ lại quá khứ của mình và bắt đầu trả thù.

Bloodshot là phim đầu tay của đạo diễn David Wilson. Jeff Wadlow (Kick-Ass 2) và Eric Heisserer (Bird Box) đồng viết kịch bản.

3. The New Mutants (Thế Hệ Dị Nhân Mới) – 03.04.2020

The New Mutants được quay năm 2017 và dự kiến phát hành ngày 13.04.2018. Tuy nhiên, sau khi ra mắt trailer đầu tiên, phim bị dời lịch đến 22.02.2019 sau đó là đến 02.08.2019. Không có lý do nào được xác nhận, nhưng nguồn tin cho biết phim reshoot để thay đổi tông kinh dị của phim. Sau khi Disney mua lại Fox, phim dự kiến ra mắt 03.04.2020. Là bộ phim X-Men cuối cùng của Fox được phát hành, The New Mutans là bộ phim được mong đợi có thể bắt đầu một trilogy mới, tuy nhiên, với tình thế hiện tại thì có thể phim chỉ là một phần nhỏ lẻ. Mặc cho tất cả những bài báo nói rằng phim được reshoot khá nhiều, nhưng đạo diễn Josh Boone gần đây khẳng định đây sẽ là phiên bản gốc ban đầu.

4. Black Widow (Góa Phụ Đen) – 30.04.2020

Marvel chỉ có duy nhất 2 phim siêu anh hùng ra mắt trong năm 2020 do Guardians of the Galaxy Vol. 3 bị trì hoãn. Đầu tiên là phim solo dành cho Natasha Romanoff – Black Widow.

10 năm sau khi Scarlett Johansson xuất hiện trong Iron Man 2, Natasha Romanoff cuối cùng mới có được một phần phim riêng. Johansson sẽ trở lại với vai Black Widow và được nâng catse lên mức khủng nhờ tái thương lượng hợp đồng. Cate Shorland của Berlin Syndrome sẽ đạo diễn với kịch bản do Jac Schaeffer chấp bút. Câu chuyện phim được định sẽ khám phá quá khứ của Black Widow liên quan đến Red Room, Budapest… Phim lấy sự kiện sau Civil War, trước Infinity War và có thể sẽ có vai cameo của Bucky Barnes do Sebastian Stan thủ vai.

5. Wonder Woman 1984 – 05.06.2020

Hậu truyện của Wonder Woman năm 2017 ban đầu được dự kiến ra mắt ngày 01.11.2019, trước khi bị dời lịch lên 05.06.2020. Kết quả là Wonder Woman 1984 sẽ ra mắt cùng thời điểm với phần đầu tiên năm vào năm 2017. Với thành công của phần 1, đây được xem là chiến lược thông minh của Warner Bros.

Wonder Woman 1984 do Patty Jenkins đạo diễn, Gal Gadot tiếp tục vào vai Diana Prince. Câu chuyện sẽ có bước nhảy vọt về thời gian trong thập niên những năm 1980 và vẫn dính líu đến chiến tranh. Lần này thay vì Thế Chiến thứ Nhất thì phim sẽ lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh. Điều thú vị là Chris Pine cũng sẽ trở lại, mặc dù làm thế nào Steve Trevor hồi sinh sau khi đã chết ở phần trước vẫn chưa được làm sáng tỏ. Diana rất có thể đã thỏa thuận với một vị thần nhằm đổi mạng sống cho Steve. Pedro Pascal sẽ vào vai phản diện Maxwell Lord, còn Kristen Wiig sẽ thể hiện vai Cheetah, kẻ thù truyền kiếp của Wonder Woman trong truyện tranh DC.

6. Morbius – 31.07.2020

Ảnh: Sony
Ảnh: Sony

Morbius là bộ phim siêu anh hùng Sony thuộc Vũ trụ phản diện của Spider-Man, dựa trên nhân vật Morbius the Living Vampire. Trong truyện tranh, Morbius là một nhà sinh học có khả năng siêu nhiên của ma cà rồng sau một cuộc thí nghiệm thất bại. Ban đầu là một phản diện, anh ta dần trở thành một phản anh hùng đau khổ.

Jared Leto, người vốn không xa lạ gì với các vai phản diện truyện tranh sau khi từng trở thành Joker của Suicide Squad, đã được chọn để vào vai Morbius. Phản diện của phim này sẽ là Loxias Crown, một trong những người bạn của Morbius, nhân vật mới, nhưng khả năng được dựa trên nhân vật Crown trong truyện tranh. Daniel Espinosa của Safe House sẽ đạo diễn cho Morbius.

7. Venom 2 – 02.10.2020

Ảnh: Sony
Ảnh: Sony

Venom là hit lớn của Sony sau khi thu về đến $800 triệu toàn cầu và vượt qua tất cả các phim X-Men ở phòng vé. Đây chính là bước khởi đầu cần thiết đối với vũ trụ Phản diện Spider-Man. Điều này cũng đã bật đèn xanh cho Venom 2, ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Tom Hardy sẽ quay trở lại với vai chính là điều chắc chắn bởi anh đã ký hợp đồng nhiều phim hậu truyện với Sony. Sau đoạn after-credit trong Venom thì Woody Harrelson sẽ trở thành Carnage, phản diện đối đầu với nhân vật chính trong Venom 2. Spider-Man do Tom Holland từ MCU có thể sẽ có vai cameo trong phim.

8. Eternals - 06.11.2020

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Eternals, bộ phim MCU khác ra mắt trong năm 2020 dự định kể câu chuyện về những thực thể cổ xưa của vũ trụ: các Eternal, một chủng tộc ngoài hành tinh do Jack Kirby sáng tạo dành cho Marvel. Eternals sẽ là một đội bao gồm Sersi, Ikaris, Gilgamesh, Makkari, Elysius, Thena, Zuras và Starfox, những người bảo vệ Trái Đất và thậm chí có khả năng liên hệ với Thanos. Câu chuyện của họ có thể liên đới đến tiền truyện của toàn bộ MCU.

Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel

Eternals do Matthew và Ryan Firpo viết kịch bản và sẽ được Chlóe Zhao đạo diễn. Cốt truyện chi tiết vẫn chưa được thông báo. Phim có sự tham gia của Angelina Jolie, Richard Madden, Salma Hayek, Gemma Chan, Kit Harington và Kumail Nanjiani.

Nguồn: Screen Rant