[TỔNG HỢP] Free! (anime) - Các couple boy love được fan chèo thuyền mãnh liệt

TV Series · Candice183 ·

Bạn xem phim vì nội dung, tôi xem vì OTP. Chúng ta không giống nhau.

Free! là một trong những anime về đề tài thể thao được rất nhiều khán giả yêu mến. Bởi vì sao? Ai lại có thể chối từ các chàng vận động viên bơi lội rắn rỏi, ngoại hình đẹp trai, diễn biến khá thú vị và đặc biệt là tác giả luôn cài hint (gợi ý) lấp ló đâu đó cho các fan hủ nữ chèo thuyền kịch liệt. Dù cho bộ này chỉ đề cao tinh thần tình bạn và đồng đội là chính. Nhân dịp movie mới nhất Free! The Final Stroke công chiếu tại Việt Nam, người viết sẽ tổng hợp những cặp đôi được các fan đam mê ship mạnh mẽ nhé!

 

Nhưng đầu tiên, vẫn là nội dung sơ lược cần phải nhắc lại. Free! là câu chuyện xoay quanh câu lạc bộ bơi lội Iwatobi, đặc biệt là Haruka Nanase. Cậu là một người luôn đắm chìm và tận hưởng cảm giác ngâm mình trong dòng nước. Haruka thích cảm giác sảng khoái mà khi bơi, cậu mới cảm nhận được. Một ngày Rin người bạn cũ xuất hiện và thách đấu Haruka, đưa đẩy các chàng trai hội ngộ với nhau và cả đồng đội mới. Họ cùng nhau tiến đến con đường thi đấu chuyên nghiệp. 

Đó là câu chuyện về phim, còn về những chàng trai thì sao? Xem thử có OTP nào của bạn trong đây không nào!

1. Sousuke Yamazaki & Rin Matsuoka (SouRin)

Cặp này tạo ra một cảm giác mạnh mẽ, đầy tiềm lực khi họ bên cạnh nhau. Cả hai luôn thúc đẩy tinh thần và sự nỗ lực của người còn lại. Sousuke thì có vẻ lúc nào cũng bảo vệ, quan tâm Rin rất nhiều. 7 phần nuông chiều, 3 phần bất lực là đây chứ đâu.

Đã vậy, tuy không khí anh em cạ cứng khá mạnh nhưng nếu các chị em đều thích công và thụ trông rắn rỏi mạnh mẽ thì chiếc thuyền thiên đường chờ đẩy đã sẵn đây, lối đi cũng phía trước, phải đẩy thôi!

2. Sousuke Yamazaki & Makoto Tachibana (SouMako)

Một cặp mang tính vô cùng khả thi, thế nên chị em không thể không bất chấp mà “ship” cật lực. Tính cách rất phù hợp, một người rắn rỏi cần sự nhẹ nhàng, ấm áp để bù vào. Chưa kể nhìn hai thanh niên đứng cạnh nhau cũng rất hợp mắt, ấm lòng con dân. 

Người xem nhận xét họ cảm giác không chỉ Makoto có thể làm tan chảy trái tim lạnh lùng của Sousuke mà còn làm tan chảy cả tim họ nữa. Chèo ngay, chèo nhanh, chèo gấp chứ còn chờ chi nữa!

3. Makoto Tachibana & Haruka Nanase (MakoHaru)

Mối quan hệ của hai thanh niên này được fan đánh giá là chân thành và bền chặt vô cùng. Họ tạo cho người xem cảm giác như hai nửa của một điều gì vậy, có nhau mới trở nên trọn vẹn được. Đặc biệt hơn couple này còn khiến khán giả cảm thấy họ dành cho nhau một tình yêu thuần khiết thường còn được biết đến là platonic love.

Họ quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, chẳng nề hà điều chi hết. Chưa kể những nụ cười nhẹ nhàng họ dành cho nhau. Cái này không phải đốn tim fan mà là fan tự nguyện dâng hiến con tim để chèo mải miết rồi!

4. Rei Ryuugazaki & Nagisa Hazuki (ReiGisa)

Cặp này thì cute phô mai que, ai lỡ chèo thuyền chỉ có u mê mà thôi. Hãy để ý kĩ, có vẻ hai người luôn thân thiết và đi với nhau nhiều hơn những người còn lại. Nagisa luôn cần ai đó chấp nhận tính cách của mình và người làm được điều đó chẳng ai khác ngoài Rei cả. Trái lại Rei lại có vẻ trầm lặng và chính Nagisa đã đưa cậu khỏi vùng an toàn của mình. 

Quá nhiều dấu hiệu mà cặp này rắc rải rác trải dài cho người xem để tận hưởng trong quắn quéo. Cả hai đều đem lại những động lực và cảm xúc tốt đẹp cho nhau, từ đó họ cũng kết nối tốt hơn với những người còn lại.

5. Rin Matsuoka & Haruka Nanase (RinHaru)

Cặp này phải nói là ship kịch liệt nhất khó nào qua được. Ban đầu, với Haru, bơi hình như chỉ là một sở thích, cậu muốn được đắm chìm vào dòng nước. Thế nhưng chính Rin là người đã đưa lý do để Haru hết mình vì bơi lội, tìm ra mục đích sống của mình. Từ đó, ta có thể hiểu nhờ Rin mà Haru đã có một tương lai tươi sáng hơn, vì trước đó cậu không hề có một ý định hay mục đích sống nào cụ thể. 

Haru với Rin còn có một mối quan hệ dù là luôn cạnh tranh nhau để chứng tỏ bản thân nhưng dù người nào thắng người còn lại cũng không cảm thấy tự hào. Rin cảm thấy vui vẻ khi bơi cùng Haru. Cả 2 đều tạo cảm giác cho nhau lẫn người xem rằng họ là một phần rất quan trọng của cuộc đời nhau. OTP này không real thì người viết giả nhé!