Netflix tháng 4 - Đừng bỏ lỡ các phim sau đây!

TV Series · Ivy_Trat ·

Netflix tháng 4 có gì hot?

Chuẩn bị bút dạ đánh dấu vào lịch của bạn đi nào. Đây là những bộ phim không nên bỏ qua trên Netflix tháng 4 này.

1. Coven of Sisters (2020) – 01.04

Lấy bối cảnh Tây Ban Nha thời đại mà Tòa án Dị giáo Tây Ban Nha vẫn giữ quyền lực tuyệt đối, series này tập trung vào một nhóm thiếu nữ bị giam giữ vì bị nghi ngờ là phù thủy phải hợp sức để cứu họ khỏi án tử.

2. Worn Stories (2021) – 01.04

Bạn có biết quần áo mặc rồi cũng là những mảnh ghép nói lên con người chúng ta. Ít nhất đó là điều mà Worn Stories muốn truyền tải. Series thuộc thể loại phim tư liệu này mời người xem chứng kiến những câu chuyện về con người qua quần áo của họ.

3. Concrete Cowboy (2021) – 01.04

Cole được gửi đến sống cùng người cha lâu năm không gặp Harp (Idris Elba) tận Philadelphia. Xa nhà, cộng đồng mới, và một người cha cậu hầu như không thân thiết, Cole ở lứa tuổi nổi loạn bắt đầu cảm thấy quá sức trong việc thích nghi với nơi đây.

4. The Serpent (2021) – 02.04

Dựa trên những sự kiện có thật, series The Serpent tái hiện cuộc truy đuổi tên sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất thế giới vào thập niên 70 Charles Soharaj – kẻ chuyên săn lùng những khách du lịch lắm tiền tại các tụ điểm hút khách ở Đông Á, lừa họ vào bẫy và ra tay sát hại trong máu lạnh.

5. Madam Claude (2021) – 02.04

Dựa trên cuộc đời của Claude – một tú bà có thật trong thập niên 60, Madam Claude dẫn dắt người xem vào mạng lưới mại dâm cao cấp phức tạp Claude dày công xây dựng. Cùng với quyền lực mà nó mang lại, mạng lưới này cũng mang đến những rắc rối chết người.

6. The Way of the Househusband (2021) – 08.04

Chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên nổi tiếng, The Way of the Househusband mang đến những câu chuyện cười bể bụng của một tay xã hội đen hoàng lương giờ đang chăm chỉ làm ông chồng nội trợ mẫu mực đến mức có thể biến câu nói “lấy bợ Nhật” thành “lấy chồng Nhật”.

7. Family Reunion (Part 3) – 08.04

Một gia đình gồm 6 thành viên quyết định chuyển về Georgia để được gần gũi với phần còn lại của đại gia đình McKellan, dẫn đến các tình huống khó đỡ giữa việc kết nối hai phần của đại gia đình này. Trong phần 3, các thành viên McKellan tiếp tục dìu dắt nhau qua các sự kiện không đỡ nổi nhưng góp phần thắt chặt tình cảm xoay quanh đại gia đình của mình.

8. Night in Paradise (2020) – 09.04

What's on Netflix
What's on Netflix

Là một trong những bộ phim nước ngoài hay nhất được trình chiếu tại LHP Venice, Night in Paradise, thuộc thể loại noir, tập trung vào Tae-goo (Uhm Tae-goo), một tay anh chị muốn hoàn lương. Nhưng cuộc sống bạo lực không dễ dàng buông tha anh ta. Sau một phi vụ, Tae-goo đến đảo Jeju ẩn mình một thời gian. Tại đây, anh ta gặp một cô gái có ý muốn buông bỏ cuộc sống. Ở bờ bên kia, cuộc sống đẫm máu lại gọi tên anh.

9. Thunder Force (2021) – 09.04

Trong vũ trụ của Thunder Force, ai cũng có thể làm anh hùng. Nhưng trước tiên họ phải cắn thuốc đã. Hai người bạn thơ ấu Lydia và Emily bất ngờ tái hợp. Lydia (Melissa McCarthy) vô tình bị tiêm một loại huyết thanh có thể khiến người ta siêu khỏe sau khi táy máy phòng thí nghiệm của Emily (Octavia Spencer). Giờ đây, ở tuổi 40, cả hai phải hợp sức để chống lại siêu tội phạm trong thành phố.

10. Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh (2021) – 12.04

Deadline
Deadline

Còn được biết đến với cái tên Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh, bộ phim đi sâu vào mối ân oán giữa Long Tộc và Lý Na Tra qua nhiều thế kỷ. Năm xưa, Na Tra rút gân Tam Thái Tử của Long Tộc, khiến họ ghi hận, thề sẽ truy giết những chuyển kiếp của Na Tra. Thời đại này, liệu vòng ân oán có lặp lại, hay sẽ bị phá vỡ?

11. Law School (Season 1) – 14.04

Popsugar
Popsugar

Nếu bạn buồn vì How to Get Away with Murder kết thúc, thì đừng bỏ qua series này. Được coi là phiên bản Hàn Quốc của series đình đám trên, Law School xoay quanh một giáo sư luật kì cựu và nhóm sinh viên anh ta tuyển mộ trong một vụ án lớn chưa từng có tiền lệ ở đất nước này. Mặt tối của luật pháp bắt đầu lộ diện.

12. Dad Stop Embrassing Me (2021) – 14.04

TV Insider
TV Insider

Chính mối quan hệ giữa chính diễn viên Jamie Foxx và con gái của ông Corinne Foxx được tái hiện qua lăng kính hài hước của thể loại sitcom.

13. Why Did You Kill Me? (2021) – 14.04

Đừng chọc vào tình mẫu tử, như Why Did You Kill Me chứng minh. Bộ phim tư liệu này kể về quá trình một người mẹ sử dụng tài khoản MySpace để truy lùng hung thủ đã sát hại con gái bà.

14. The Soul (2021) – 14.04

Một thương nhân chết bí ẩn. Một công tố viên và vợ anh ta bắt tay vào điều tra. Sự thật đằng sau cái chết này không đơn giản như vẻ bề ngoài.

15. Ride or Die (2021) – 15.04

Chuyển thể từ manga Gunjo, Ride or Die tập trung vào đôi bạn thân Rei và Nanae. Nanae mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân bạo lực. Rei, thầm yêu Nanae từ lâu, sát hại chồng của Nanae nhằm chứng minh tình yêu của mình với bạn thân. Nhưng Nanae lại trở nên sợ hãi Rei.

16. Stowaway (2021) – 22.04

Với sự tham gia của Anna Kendrick và Toni Collette, trong Stowaway, một nhiệm vụ khám phá sao Hỏa gặp phải một tình huống bất ngờ: một kỹ thuật viên bị tai nạn, bất tỉnh trong thân tàu, khi tỉnh lại, anh ta phát hiện con tàu đã rời khỏi Trái Đất và đã bay quá xa để quay về. Thiết bị hỗ trợ sự sống bỗng nhiên bị hư hỏng, khiến tài nguyên chỉ còn đủ cho 3 người. Các thành viên của tổ bay phải quyết định ai sống, ai chết.

17. Shadow and Bone (season 1) – 23.04

Thế giới Ravka bị chia cắt. Một bên là người thường, một bên là quái vật chuyên săn lùng con người. Alina Starkov bỗng phát hiện ra quyền năng siêu nhiên của mình và vận mệnh thống nhất Ravka. Nhưng thế lực bóng tối nhất quyết ngăn cản cô và những kẻ nuôi mộng thống nhất.

18. Headspace Guide to Sleep (Season 1) – 28.04

Webbies World
Webbies World

Headspace Guide to Meditation đã hướng dẫn bạn ngồi thiền. Giờ hãy để Headspace Guide to Sleep đưa bạn đi khám phá giấc ngủ và làm sao để ngủ hiệu quả.

19. Yasuke (season 1) – 29/04

Dựa trên các ghi chép về samurai da màu duy nhất trong lịch sử Nhật, series anime Yasuke kể về samurai gốc phi sống trong thời đại Sengoku Nhật Bản trở lại cuộc đời đẫm máu để bảo bệ một cô gái bí ẩn.

20. Things Heard and Seen (2021) – 30.04

Geek Tyrant
Geek Tyrant

Danh sách không thể hoàn thiện nếu không có phim kinh dị. Trong Things Heard and Seen, Catherine (Amanda Seyfried) và chồng chuyển về một vùng quê để sống một cuộc sống đơn giản hơn. Nhưng không lâu sau, Catherine phát hiện ngôi nhà mình đang ở có vấn đề và đằng sau đó là một bí mật đen tối hơn. Trong khi đó, hôn nhân giữa cô và chồng bắt đầu tan vỡ.

Nguồn: Tổng Hợp