[TỔNG HỢP] Những anime có bối cảnh kinh khủng nhất, chẳng ai muốn vào sống

Candice183 ·

Những thế giới anime này sẽ khiến bạn thấy may mắn trong tình cảnh hiện tại.

Có bao giờ bạn tưởng tượng rằng mình sẽ được chuyển sinh đến một thế giới nơi mà chỉ tồn tại trong manga, anime mà bạn đã đọc qua chưa? Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghĩ đến ít nhất một lần rồi. Nhưng đất lành chim đậu, có những thế giới, bối cảnh phim mà nhiều khi cho tiền cũng hổng dám vào sống thử. Tại vì bay màu là còn nhẹ nhàng, khủng khiếp hơn là bị tra tấn, hành hạ, biến dạng các kiểu con đà điểu... Dưới đây là môt số bộ anime có nhưng bối cảnh thấy ghê đó, còn nếu ai có gu mặn thì thôi chứ biết phải làm sao.

1. Attack on Titan - Ngoài trừ biến thành thức ăn, có khi còn bị biến thành quái vật khổng lồ nữa

Đã là fan của bộ này thì ai cũng ước mơ được một lần được khoác lên mình bộ trang phục của đoàn trinh sát và sử dụng bộ động cơ đầy linh hoạt. Nhưng có vẻ chuyện đó không đi đôi với trải nghiệm sống chung với lũ titan dị hợm đâu nhỉ? Gì mà lúc nào cũng phải nơm nớp lo sợ cái bọn chả thèm mặc quần áo, chạy cà long cà nhong khắp nơi để săn tìm con người ăn như ăn snack vậy. Đó là chưa kể đến việc nhiều khi vào nhầm phe, xu cà na bị liệt vào danh sách phản động, chúng nó chích cho một liều không hết Corona mà bị biến thành titan rồi còn đáng sợ hơn cái chết.

2. Corpse Party - Một đi khó mà trở lại

Được chuyển thể từ tựa game kinh dị nổi tiếng, bộ phim để lại không ít cảm giác ghê rợn, kinh hãi cho người xem bởi những khoảnh khắc kinh khủng mà các nhân vật phải trải qua. Một trong những nơi mà chẳng có ai muốn đến dù chỉ một giây. Sau khi lỡ dại bày đặt làm lễ nghi tâm linh, mấy cô cậu học sinh liền bị đưa đến một không gian khác nhưng âm u, quỷ dị. Sau đó họ lần lượt bỏ mạng tại nơi này bằng những hình thức vô cùng kinh khủng, nói chung là chết không nhắm mắt. Tuy là vẫn có một số người may mắn thoát khỏi đây nhưng cũng không thể tiếp tục sống như một người bình thường, họ sẽ bị ám ảnh và bị nguyền rủa mãi sau đó. Nghe là thấy ghê rồi!

3. The Promised to Neverland - Nuôi cho lớn, dạy cho khôn xong đem đi tiến cống làm thực phẩm

Ai đời mà khổ như mấy đứa nhỏ sống trong cái anime này, đã không cha không mẹ thì thôi, tưởng rằng được chăm sóc, yêu thương bởi những người quản lý tại đây chính là hạnh phúc. Nhưng đời có như là mơ, mấy bà hay tự xưng là "mẹ" nhưng lại vô nhân tính như ác quỷ hiện hình. Họ dày công nuôi dạy bọn trẻ thật tốt rồi đem đi làm thực phẩm tươi sống cho bọn quái vật. Vậy thì có khác gì là nuôi bò rồi massage, cho nghe nhạc thính phòng rồi mần thịt đâu. Có ai muốn thử một lần vào đấy sống không, chứ người viết từ chối khẩn trương nhé!

4. Kimetsu no Yaiba - Đi long nhong ngoài đường, không khéo bị kéo lại mần thịt

Tuy rằng mỗi lần xem anime, nhìn mấy màn chiến đấu mãn nhãn, đẹp mắt, chúng ta cũng muốn biến thành thợ săn diệt quỷ để sánh vai với mấy chồng, mấy vợ trong phim lắm. Nhưng nghĩ lại đi! Ngay cả mấy trụ cột mạnh bung nóc mà còn bay màu bởi đám quỷ đã đông lại còn nguy hiểm nữa, nói chi là mấy đứa tối ngày chỉ biết nghĩ  hôm nay ăn gì như chúng ta đúng không nào? Bởi vậy, đừng có dại mà kiểm tra nhân phẩm, mong ước được sống trong này. Xui xui đang đi dạo bị kéo vào bẻ tay bẻ chân làm mồi nhậu cho quỷ dữ rồi hỏi sao nước biển lại mặn... Chưa kể lỡ đam mê quyền lực rồi bị chúa quỷ rù quến lại biến thành cái dạng người không ra người, ma không ra ma nữa.

5. Highschool of the Dead - Mở mắt ra là zombie đòi chơi "đố anh bắt được em"

Gì chứ đại dịch zombie là một ý tưởng quá quen thuộc rồi, nhưng mà chắc hẳn đâu có ai có gu mặn muốn sống ở nơi mà đám xác sống đi nhan nhản ngoài đường đâu. Chưa kể trong anime này, ngoài trừ đám zombie lăm le nhào vô cắn xé thì những con người còn sống cũng có những dấu hiệu đạo đức suy đồi, lúc nào cũng muốn cướp bóc, giết hại, ganh tị lẫn nhau. Không yêu sao lại còn cay đắng, đáng lẽ họ phải đoàn kết để tìm đường để sống sót mới đúng chứ nhỉ? Hên quá vẫn còn có một số cá nhân còn não là còn suy nghĩ biết bảo vệ, yêu thương lẫn nhau, nhưng xui là zombie đầy đường, lúc nào cũng chờ chực chơi trò đuổi bắt hết. Nói chung là sống trong này phải có sức khoẻ nhé, để chạy lâu, thở bền không là dễ bay màu lắm!