Top 10 diễn viên có mức thu nhập khủng nhất năm 2018

Tin điện ảnh · KNTT ·

Dưới đây là top 10 diễn viên có mức thu nhập khủng nhất năm 2018.

Những cá nhân làm trong ngành giải trí, đặc biệt là các diễn viên nổi tiếng của Hollywood, luôn khiến người khác phải trầm trồ và ghen tị bởi vì mức lương cao ngất ngưỡng mà họ nhận được khi tham gia vào các bộ phim. Thế nhưng đâu chỉ có những người làm việc ở Hollywood thì mới kiếm được bộn tiền từ sự nghiệp diễn xuất. Tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách top 100 người nổi tiếng có mức thu nhập cao nhất thế giới năm 2018 và sau đây là tên của những diễn viên đã xuất hiện trong danh sách này.

Lưu ý: Forbes xếp hạng các ngôi sao dựa trên mức lương trước thuế của họ từ ngày 1 tháng 6/2017 cho đến ngày 1 tháng 6/2018, trước khi sử dụng một phần tiền thu nhập đó để chi trả cho các nhà quản lý, luật sư và người đại diện. Những con số của Forbes được dựa trên số liệu từ Nielsen, Pollstar, IMDB, SoundScan, NPD BookScan và ComScore, cũng như các cuộc phỏng vấn với những chuyên gia trong ngành và bản thân các ngôi sao.

10. Salman Khan ($38.5 triệu)

Ảnh: The Rahnuma Daily
Ảnh: The Rahnuma Daily

Trụ cột của Bollywood này tiếp tục sản xuất và xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Tiger Zinda Hai và cùng với số tiền tài trợ từ hãng xe Suzuki cho đến kẹo cao su Chlormint, anh tiếp tục giữ vững ngôi vị một trong những người có thu nhập cao nhất ở Ấn Độ.

9. Akshay Kumar ($40.5 triệu)

Ảnh: Newsweek
Ảnh: Newsweek

Một trong những người đàn ông hàng đầu của Bollywood đã chuyển sang những vai diễn có nhận thức về xã hội, chẳng hạn như Toilet, bộ phim hài hỗ trợ các chiến dịch của chính phủ nhằm cải thiện điều kiện vệ sinh, và Padman, một bộ phim khác về một gã đàn ông hy vọng sẽ có thể cung cấp băng vệ sinh rẻ tiền đến các cộng đồng nông thôn. Ông vẫn kiếm được hàng triệu tiền lợi nhuận và là đại sứ cho khoảng 20 thương hiệu, bao gồm Tata và Eveready.

8. Scarlett Johansson ($40.5 triệu)

Ảnh: Sky News
Ảnh: Sky News

Black Widow trong các bộ phim Avengers đã trở thành một vai diễn hấp dẫn đối với Johansson, người đã quay trở lại Top 100 sau ba năm vắng mặt. Cô sẽ tái xuất màn ảnh trong phần thứ tư của loạt phim siêu anh hùng vào năm 2019.

7. Will Smith ($42 triệu)

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Ở tuổi 49, hoàng tử của Bel Air có thể không còn tươi tắn như xưa, nhưng anh vẫn kiếm được bộn tiền. Sự xuất hiện trong bộ phim Bright của Netflix đã giúp Will kiếm được khoảng $20 triệu, trong khi vai diễn Thần Đèn Genie trong bộ phim live action Aladdin của Disney cũng đóng góp vào một phần lợi nhuận của anh. Trở lại hiếm hoi với âm nhạc, Will đã góp giọng trong ca khúc chủ đề của World Cup 2018, Live it Up, cùng với Nicky Jam và Era Istrefi.

6. Sofia Vergara ($42.5 triệu)

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Ngôi sao của series phim Modern Family vẫn kiếm được bộn tiền từ một loạt hợp đồng tài trợ và việc hợp tác kinh doanh với những nhãn hiệu không hào nhoáng như dầu gội Head and Shouders và SharkNinja Coffee. Trong thời gian thực hiện bảng xếp hạng Top 100 của Forbes, cô cũng đóng vai chính trong các bộ phim như The Female Brain, Bent và tham gia lồng tiếng trong Đội Quân Cảm Xúc (The Emoji Movie).

5. Thành Long ($45.5 triệu)

Ảnh: Free Desktop Wallpapers Download
Ảnh: Free Desktop Wallpapers Download

Tiếp tục giữ vững ngôi vị một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hoa Ngữ, Thành Long đã xuất hiện trong sáu bộ phim ra mắt trong năm 2017, bao gồm vai diễn chính trong các bộ phim hành động như Bleeding SteelThe Foreigner. Ngoài ra ông còn nhận được tiền phụ trợ đến từ một loạt các nhãn hàng, tham gia sản xuất phim và thậm chí cả một hệ thống rạp chiếu phim của riêng ông.

4. Chris Hemsworth ($64.5 triệu)

Ảnh: Geek Culture
Ảnh: Geek Culture

Thần Sấm đã kiếm được nhiều hơn gấp hai lần tổng thu nhập năm ngoái nhờ vào sự xuất hiện trong các bộ phim Marvel như Thor: Tận Thế RagnarokAvengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Dĩ nhiên anh vẫn sẽ tiếp tục thu về lợi nhuận khi đóng vai chính trong phần thứ tư của loạt phim Avengers sẽ ra mắt vào năm sau.

3. Robert Downey Jr. ($81 triệu)

Ảnh: Slate Magazine
Ảnh: Slate Magazine

Người Sắt vẫn tiếp tục ăn nên làm ra khi thu về khoảng $15 triệu dù chỉ xuất hiện ngắn trong Người Nhện: Trở Về Nhà. Downey nhận được gấp nhiều lần khoảng tiền trên cho vai diễn trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực và trước khi thực hiện bộ phim bom tấn gia đình The Voyage of Doctor Dolittle, chú gần như kiếm được gấp đôi thu nhập của mình trong năm 2017.

2. Dwayne 'The Rock' Johnson ($124 triệu)

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Cựu đô vật WWE đã thu về số tiền kiếm được từ nghiệp diễn xuất cao nhất trong lịch sử Top 100, nhờ vào sự xuất hiện trong các bộ phim bom tấn như Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo. Lượt theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội cho phép Dwanye thương thảo để nâng mức lương của mình thêm vài triệu đô và điều này đã giúp anh tăng gấp đôi thu nhập so với năm 2017.

1. George Clooney ($239 triệu)

Ảnh: Dailymotion
Ảnh: Dailymotion

Gã khổng lồ của ngành rượu Anh Quốc Diageo đã mua lại Casamigos, công ty rượu tequila do ngôi sao điện ảnh đồng sáng lập cùng với hai người bạn Rande Gerber và Mike Meldman, với mức giá $700 triệu. Vụ buôn bán đã giúp Clooney mang về mức thu nhập cao nhất hàng năm trong sự nghiệp của ông hơn bất kỳ diễn viên nào khác.

Nguồn: Forbes