[TRAILER] Anh Trai Yêu Quái - Tình anh em trời đánh giữa Kiều Minh Tuấn và Isaac

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Anh Trai Yêu Quái chính thức tung trailer và hé lộ mối quan hệ đầy thú vị giữa các nhân vật trong phim, đặc biệt là câu chuyện nhiều bi hài giữa hai anh em Phong (Kiều Minh Tuấn) và Lâm (Isaac).

Trailer chính thức của Anh Trai Yêu Quái có cả tiếng cười, các tình huống xung đột, những cái ôm thật chặt hay cả những giọt nước mắt.

Anh Trai Yêu Quái giới thiệu Lâm, một vận động viên Judo đang trên đỉnh cao sự nghiệp bỗng gặp chấn thương, phải bỏ dở sự nghiệp vì bị mù vĩnh viễn. Phong, người anh cùng cha khác mẹ của Lâm, sau khi biết tin đã không khỏi nức nở khóc xin được về nhà chăm sóc em. Tuy nhiên, đó chỉ là lời hứa với cán bộ quản giáo. Ngay khi vừa trở về, ông anh yêu quái lập tức trở mặt với hàng loạt những hành động thô lỗ với em trai, cùng lời cảnh cáo “Cố gắng chịu đựng nhau một thời gian nha”.

Không chỉ có Phong, hai nhân vật còn lại của Anh Trai Yêu Quái cũng được giới thiệu một cách đầy hài hước với sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của cả hai. Diệp (Diệu Nhi) là cô gái thương thầm Lâm đã lâu. Mặc dù được Phong tích cực tác hợp với em trai nhưng cô luôn miệng thanh minh rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi nhà đồng nghiệp, Diệp lại mơ mộng tưởng tượng về đám cưới cùng Lâm. Trong khi đó, bà hàng xóm thích làm trinh thám Dì Tám (Phi Phụng) vừa mới chối đây đẩy rằng không hề nói xấu Phong, thì ngay phút sau đã nhanh miệng cảnh báo Diệp về ý đồ chiếm đoạt tài sản của ông anh yêu quái này.

Phong và Lâm đích thị là một cặp anh em hoàn cảnh khi liên tục vướng vào những tình huống bi hài sau cuộc đoàn tụ không mong muốn. Không chịu chăm sóc em, ông anh yêu quái suốt ngày chỉ lo lấy trộm tiền của Lâm đi ăn chơi. Khi hết tiền, Phong nghĩ ngay đến việc đòi bán căn nhà của ba mẹ để lại. Nhiều lần nhẫn nhịn cho qua nhưng cuối cùng, Lâm cũng phải phát điên vì yêu sách này của Phong và không ngần ngại trừng trị ông anh yêu quái bằng một cú vật đo sàn.

Bên cạnh những tình huống hài, Anh Trai Yêu Quái còn hé mở về những mâu thuẫn và nỗi khổ tâm trong quá khứ của hai anh em. Bị anh trai gây đủ chuyện phiền toái là thế, nhưng lời trách cứ đầu tiên của Lâm cho Phong không phải vì những trò tai quái của ông anh khi trở về, mà vì Phong đã bỏ đi biệt tăm từ 10 năm trước để Lâm một mình vượt qua nỗi đau mất cha mẹ.

Anh Trai Yêu Quái sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 29.11.2019.