[TRAILER] Birds of Prey - Nếu có chia tay một cuộc tình, hãy như Harley Quinn và đồng bọn

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Warner Bros. đã chính thức tung trailer đầu tiên của Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn).

Sau teaser nhá hàng được chiếu trước bộ phim Gã Hề Ma Quái 2 (It Chapter Two) ngoài rạp cách đây ít lâu, ngày 1/10, hãng phim Warner Bros. đã chính thức tung trailer đầu tiên của bộ phim riêng về Harley Quinn cùng biệt đội nữ anh hùng DC với tiêu đề Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) bộ phim thứ 8 trong vũ trụ điện ảnh DC (DCEU - DC Extended Universe) và được xem như một phần ngoại truyện của Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) năm 2016:

Không rõ thời điểm chính xác nhưng phim Birds of Prey lấy bối cảnh sau khi Batman đã rời khỏi Gotham, bỏ lại thành phố bị các thế lực tội phạm hoành hành. 

Ngay từ đầu trailer, người hâm mộ đã biết sơ sơ tình trạng độc thân của Harley Quinn (Margot Robbie) nổi tiếng. Chia tay Joker, cô không còn là bóng hồng đòi sống đòi chết lẽo đẽo bên cạnh Hoàng tử hề giới tội phạm của Gotham, Harley quyết định khởi động chiến dịch làm mới bản thân và bắt đầu một hành trình mới. Và cuối cùng nàng đã tìm thấy những người tri kỉ mới và nhập hội nữ siêu anh hùng thành phố Gotham lấy tên là Birds of Prey. 

Lo mà sợ chị đây này!
Lo mà sợ chị đây này!

Trong Birds of Prey lần này, Harley Quinn tái xuất trong phim mới với ngoại hình nóng bỏng, vũ khí trang bị tận răng và điên không kém phần phim trước. Nhưng lần này, cô nàng ngang tàn, lì lợm hơn, ra dáng thủ lĩnh hơn và bắt đầu biết khẳng định bản thân kẻ lụy tình Joker với hàng loạt câu thoại chất lừ:

"Tôi là kẻ duy nhất chúng nên sợ."

“Không phải các người. Không phải Ngài J”. 

Phần phim này sẽ theo chân Harley Quinn cùng hội chị em bạn dì thực hiện nhiệm vụ giải cứu cô bé Cassandra Cain (người mà theo nhiều bản truyện có thể sẽ trở thành Batgirl sau này) khỏi tay phản diện Black Mask.

Birds of Prey là nhóm nữ siêu anh hùng có tiếng lâu năm của vũ trụ DC với những thành viên có xuất thân không hề tầm thường.

Black Canary (do Jurnee Smollett-Bell thủ vai), trong nhiều phiên bản truyện và hoạt hình khác nhau, đã từng sánh vai chiến đấu cùng các thành viên của Liên Minh Công Lý như Wonder Woman, Flash (Barry Allen), Aquaman hay Superman...

Helena Bertinelli/Huntress (Mary Elizabeth Winstead, được biết đến qua nhiều bộ phim Final Destination, 10 Cloverfield Lane, Fargo), nữ anh hùng có quá khứ đầy bão tố, đồng thời có mối quan hệ phức tạp với Batman cũng như Liên Minh Công Lý. 

Renee Maria Montoya (diễn viên, ca sĩ Rosie Perez thủ vai) là cựu thanh tra, cảnh sát của thành phố Gotham, từng là một trong những cảnh sát hoạt động bí mật cùng Batman, được Birds of Prey chiêu mộ. 

Black Mask đẹp trai nhất màn ảnh?
Black Mask đẹp trai nhất màn ảnh?

Bên cạnh đó, trailer cũng giới thiệu qua phản diện chính của phim: Roman Sionis/Black Mask được Ewan McGregor – người sắm vai chính trong Doctor Sleep: Ký ức kinh hoàng ra rạp tháng 11 năm nay, thủ vai. Hắn là một trong những tên tội phạm sừng sỏ nhất nhì Gotham, từng nhiều lần đối đầu với Kị Sỹ Bóng Đêm. 

Nhìn qua trailer và loạt hình ảnh nhá hàng của phim là có thể thấy ngay phong cách và tinh thần đầy sắc màu rực rỡ mới mẻ mà bộ phim thể hiện, không u sầu, não nề như Batman v Superman: Dawn of Justice, cũng không chính kịch như Wonder Woman hay AquamanBirds of Prey là một bộ phim hành động mang hơi hướng phản anh hùng bạo lực đan xen yếu tố tưng tửng như chính cô nàng Harley Quinn vậy.

Birds of Prey dự kiến khởi chiếu vào 07.02.2020.