Trailer của Hellboy reboot sẽ ra mắt vào tuần sau?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Người hâm mộ của anh chàng Quỷ Đỏ Hellboy sẽ sớm được đón nhận trailer đầu tiên cho phiên bản reboot.

Không còn phải chờ đợi lâu nữa, người hâm mộ của anh chàng Quỷ Đỏ Hellboy sẽ sớm được đón nhận trailer đầu tiên cho phiên bản reboot.

Trước đấy, một số khán giả đặc biệt đã được xem trước một đoạn trailer đầu tiên của Hellboy: Rise of the Blood Queen tại sự kiện SDCC, thế những cho đến hiện tại thì nhà sản xuất vẫn chưa công bố bản chính thức lên mạng xã hội. Theo trang Trailer Track vừa chia sẻ mới đây, trailer có thể sẽ được phát hành vào tuần sau, nhầm ngày công chiếu chính thức của AquamanBumblebee, đây có thể là một chiến lược khá hay của hãng phim Lionsgate, khi họ muốn phim của mình nhận được nhiều sự chú ý.

Hellboy (Nguồn: Screen Rant)
Hellboy (Nguồn: Screen Rant)

Hellboy phiên bản 2019 được hứa hẹn sẽ gán mác 18+, như vậy phim sẽ bám sát được với nguyên bản truyện tranh hơn, máu me, kinh dị và hành động bạo lực. Với những người đã được xem qua trailer nhá hàng tại SDCC vừa rồi, một vài nhận xét tích cực đã được dành cho phim, Hellboy phiên bản làm lại mang nhiều phong cách và màu sắc bám sát với hai phần phim trước đấy của đạo diễn Guillermo del Toro, nam diễn viên hóa thân vào vai chàng Quỷ Đỏ là David Harbour đã thật sự hòa mình vào nhân vật, mang đến cho Hellboy một phiên bản tuy là mới nhưng vẫn có nhiều nét quen thuộc trước đấy của Ron Perlman.

Poster cho phim (Nguồn: Screen Rant)
Poster cho phim (Nguồn: Screen Rant)

Hellboy Rise of the Blood Queen sẽ ra mắt vào ngày 12.4.2019.

Nguồn: Trailer Track