Trailer của Infinity War xác nhận cái kết bi thảm của Thor: Ragnarok

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nếu như những gì mà trailer của Infinity War cho chúng ta thấy là sự thật, thì đó được xem như là lời tiên đoán về tương lai đen tối của Asgard.

Trailer đầu tiên của Infinity War đã hé lộ điều xảy ra trong đoạn kết của Thor: Ragnarok. Bộ phim kết thúc với việc “Thor chột” nắm giữ tương lai của cư dân Asgard trong tay, và những con người này không còn nhà để trở về nữa. Cuộc đời của Thor đã bước sang một chương mới, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ phải gánh vác mọi chuyện một mình. Bởi trong trailer của Infinity War, chúng ta đã thấy được sự phản bội của Loki khi hắn ta dâng Thanos khối Tesseract, giải thích cho việc làm thế nào mà Thanos chiếm được Viên đá Vô cực đầu tiên. Thật ra chuyện này cũng không phải là bất ngờ cho lắm bởi rất nhiều người đã đoán được Loki đã đánh cắp khối Tesseract ở cảnh cuối của Ragnarok.

Nếu như những gì mà trailer của Infinity War cho chúng ta thấy là sự thật, thì đó được xem như là lời tiên đoán về tương lai đen tối của Asgard.

Kết thúc bị bỏ lửng của Thor: Ragnarok

Sau khi tìm cách trở về quê nhà Asgard và nhận thấy không thể nào đánh bại được Hela, Thor đã hiểu được ý nghĩa của những lời mà cha anh đã nói: “Asgard không phải là một nơi, mà là một dân tộc.” (Asgard is not a place, but a people). Cùng với sự giúp đỡ của Loki, Hulk và Valkyrie, Thor đã tạo ra Ragnarok và đưa những cư dân còn lại của Asgard lên một chiếc tàu khổng lồ. Cuối cùng thì Thor cũng đã chấp nhận vai trò lãnh đạo, ngồi trên chiếc ghế thuyền trưởng như ngồi trên ngai vàng, trò chuyện với người dân của mình – và Loki đứng ngay bên cạnh.

Sau đó, Thor và Loki đứng ngay cửa sổ của con tàu, suy nghĩ về tương lai của họ và đột nhiên một con tàu khổng lồ khác xuất hiện ngay trước mặt. Nhiều người suy đoán rằng đó là con tàu của Thanos. Bởi Marvel đã từng hé lộ cảnh nhóm Guardians of the Galaxy tìm thấy Thor đang lơ lửng trong không gian, và với tất cả những chi tiết trong Ragnarok đều dẫn tới Infinity War, thì có vẻ như điều đó khá hợp lý.

Không may là, trailer của Infinity War đã cho thấy chuyện gì xảy ra với cư dân Asgard và con tàu của Thor. Và đó không phải là cuộc chạm trán với Thanos.

Chuyện gì đã xảy ra?

Cảnh phim trong trailer của Infinity War cho thấy chân của một người nào đó đang bước đi giữa nhiều xác chết. Sau đó là Loki đang dâng khối Tesseract cho ai đó. Chúng ta đều biết rõ rằng đôi chân đang bước đi giữa những xác chết không phải là của Thanos, bởi chân của hắn phải to gấp 3 lần chân người bình thường. So sánh đôi chân này với những nhân vật khác thì nó khá giống với chân của Ebony Maw – một trong những đứa con của Thanos được gửi đi để khủng bố, phá hủy và tàn sát trên danh nghĩa cha mình. Và có vẻ như hắn đã làm điều đó đối với người dân Asgard.

Người phụ nữ trong bức ảnh đang mặc bộ quần áo giống với trang phục của dân Asgard khi được Heimdall đưa đi ẩn náu, và đôi giày mà cái xác ở phía xa xa đang mang cũng trùng khớp với của người Asgard. Nhưng bằng chứng rõ ràng nhất phải nói đến chính là xác của chiến binh mặc áo không tay, những hình vẽ trên cơ thể và cái nón mà người đó đang đội giống hoàn toàn với một trong những đấu sĩ đã giúp đỡ Loki và Korg sau khi họ trốn khỏi Sakaar. Tất cả đều tử trận, xác nằm la liệt trên sàn cùng với những gì còn sót lại của con tàu của Thor. Tuy nhiên, điều kinh khủng nhất mà Ebony Maw có thể làm không phải là chém giết, mà chính là sai khiến. Hắn ta có thể khiến người ta làm những chuyện mà họ sẽ không bao giờ muốn làm. Thậm chí hắn có thể biến một người hùng thành tên sát nhân.

Cho dù ai hoặc những ai đã làm chuyện đó đi chăng nữa thì người đó cũng khiến Loki phải cầu xin được tha mạng. Hoặc cũng có thể là cầu xin tha mạng những người Asgard còn sót lại. Ebony Maw đã giao Viên đá Vô cực cho Thanos, nhưng còn vận mệnh của con tàu và hành khách trên đó ra sao thì chúng ta vẫn chưa biết được.

Thor sẽ là người Asgard cuối cùng?

Chúng ta đều biết rằng Thor cuối cùng cũng sẽ lên tàu Milano cùng nhóm Guardians of the Galaxy. Nhưng chuyện gì đã xảy ra khi Ebony Maw xuất hiện trên tàu của Thor và làm sao mà anh lại gặp được nhóm Guardians? Theo như trong trailer thì Thor đang cố đóng cửa của một con tàu chỉ với cơ bắp của anh, và nó nhìn không giống con tàu Milano cho lắm.

Liệu rằng Thor có bị đứa con của Thanos bắt giữ, sau đó chạy thoát và gặp được nhóm Guardians? Nhiệm vụ của anh là cứu sống người dân Asgard, hay phá hủy con tàu để tiêu diệt tay sai của Thanos? Thông thường thì chúng ta sẽ được thấy Thor đơn giản là chống lại những tên phản diện. Nhưng với việc anh đang săn tìm Thanos và những Viên đá Vô cực kể từ Civil War, thì anh có thể là người hùng đi trước kẻ thù một bước. Nhưng cho dù có là trường hợp nào đi chăng nữa thì nhóm Guardians cũng không thể đưa anh đến Trái Đất nhanh được.

Nguồn: Screen Rant