Trailer của Terminator 2 3D - Arnold Schwarzenegger trở lại

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Terminator 2 là một trong số ít những phần tiếp theo hầu hết mọi người đều cho rằng vượt qua phần đầu.

Đây là trailer đầu tiên của phiên bản 3D của Terminator 2: Judgment Day do đạo diễn James Cameron tái dựng. Kỳ diệu là những hiệu ứng đặc biệt trong phim khoa học viễn tưởng kinh điển năm 1991 vẫn được giữ lại cho đến ngày nay. Terminator 2 cũng là một trong số ít những phần tiếp theo hầu hết mọi người đều cho rằng vượt qua phần đầu. Với màn trình diễn ấn tượng của Arnold Schwarzenegger trong vai T-800, CGI đáng kinh ngạc và các pha hành động dữ dội, Terminator 2 là một bộ phim nhất quyết phải xem đối với người hâm mộ phim khoa học viễn tưởng.

Terminator 2: Judgment Day có tầm nhìn xa đến nỗi hầu như không có bất kỳ hình ảnh nào của nó cần được cập nhật cho khán giả hiện đại. T-1000 trông vẫn rất tuyệt vời với các hiệu ứng đã gần 30 năm trước. Đối với bản 3D dự kiến ra mắt vào tháng 8, Cameron đã tập hợp một đội ngũ để xử lý từng khung phim trước khi chuyển đổi sang 3D.

Người hâm mộ có thể có được cái nhìn đầu tiên về Terminator 2: Judgment Day 3D trong trailer mới này, phát hành ngày thứ năm bởi nhà phân phối Distrib Films. Trong trailer có một số đoạn trích từ bộ phim và một số được cập nhật các hiệu ứng.

Theo trang web chính thức của Distrib Films, quá trình chuyển đổi 3D mất gần một năm. Công ty Lightstorm Entertainment của Cameron – công ty sản xuất Terminator 2, Titanic và Avatar – giám sát dự án từ đầu đến cuối. Đội ngũ của Cameron phục hồi các khung phim 35mm sang chất lượng 4K. Sau đó Stereo D (The Fate of the Furious, Rogue One: A Star Wars Story) sẽ chuyển phiên bản 4K sang 3D.

Terminator 2 là một trong số ít bộ phim khoa học viễn tưởng được tạo ra trong thế kỷ 20 có thể vượt qua một bộ phim được sản xuất ra ngày nay, góp phần không nhỏ vào thành tựu vĩ đại của Cameron. Thực tế là các hiệu ứng không cần cập nhật quá nhiều và chuyển đổi sang phiên bản 3D rất liền mạch là lý do tại sao nó là một bước ngoặt của điện ảnh Mỹ, bất kể thể loại.

Bất chấp triển vọng của trailer Terminator 2: Judgement Day 3D, những người hâm mộ khó tính vẫn rất lo ngại về các hiệu ứng. Có thể một số người nghi ngại nó sẽ nảy sinh tranh luận như trường hợp “Special Edition” lúc phát hành bộ ba Star Wars. Nhưng có vẻ như Cameron không tạo ra khoảnh khắc “Han shot first” và đơn giản là Terminator 2 đã quá tuyệt vời để phải chỉnh sửa thêm CGI. Đối với các fan hâm mộ của franchise, Terminator 2 3D là một bộ phim nhất định phải xem.

Terminator 2: Judgment Day 3D dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 8.

Nguồn: Screen Rant