[TRAILER] Godzilla vs. Kong tung trailer mãn nhãn

Video - Trailer · Moveek ·

Godzilla vs. Kong cuối cùng cũng tung trailer chính thức sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi.

Đêm 24, rạng sáng 25/1 theo giờ Việt Nam, hãng phim Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên cực kỳ mãn nhãn của bộ phim Godzilla vs. Kong, bộ phim thứ 3 của Vũ Trụ Quái Vật (MonsterVerse) sau Kong: Đảo Đầu Lâu và Chúa Tể Godzilla do hãng tham gia sản xuất và phát hành.

Chỉ với hơn 2 phút của trailer được tung ra, Godzilla vs. Kong đã cho thấy mình là bộ phim quái vật đáng mong chờ nhất 2021 với dàn diễn viên toàn sao, kỹ xảo hoành tráng xứng tầm trải nghiệm điện ảnh.

Đoạn phim mở đầu với khung cảnh loạn lạc, các thành phố bị phá hủy, người dân chạy trốn trong hoảng sợ.

Lúc này, Kong với kích thước lớn gấp nhiều lần so với phần đầu tiên của chuỗi phim đã bị bắt từ Đảo Đầu Lâu - địa điểm quay ở Ninh Bình, Việt Nam, giờ bị xiềng xích trên chuyến tàu chở hàng lênh đênh trên biển. Trên nền là lời thoại của nhà khoa học Nathan Lind (Alexander Skarsgård): “Chúng ta cần Kong. Thế giới này cần Kong”, người xem lờ mờ đoán được, “quái vật to xác thân thiện” này sẽ được con người sử dụng như một thứ vũ khí chống lại một hiểm họa nào đó.

 

Trailer của phim đề cập đến một nhân vật nhí, một người duy nhất có thể giao tiếp với Kong, người mà Kong sẽ bảo vệ. Nhiều khán giả cho rằng đây là một nhân vật đóng vai trò quan trọng và rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến cuộc giao tranh của hai siêu quái vật.

Diễn biến được đẩy lên đến cao trào với sự xuất hiện và oanh tạc của Godzilla chồm lên từ dưới biển sâu, tuyên chiến với Kong trong những thước phim cực kỳ mãn nhãn.

 

Không rõ vì nguyên nhân gì, Godzilla tấn công thành phố và khu dân cư, gây nguy hiểm cho tính mạng của hàng trăm nghìn người.

Trailer tiếp tục đưa khán giả đi qua loạt cảnh chiến đấu hoành tráng, khiến bất cứ ai thưởng thức bộ phim cũng phải choáng ngợp bởi sự đầu tư công phu về hình ảnh và âm thanh.

Godzilla vs. Kong - Dự kiến khởi chiếu 2021.