[TRAILER] Hellboy reboot - Lầy lội, bạo lực và vui nhộn hơn bao giờ hết

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hellboy xuất hiện đầy bạo lực trong trailer mới.

Hãng phim Lionsgate đã chính thức công bố trailer đầu tiên của Hellboy reboot, chỉ cách vài giờ sau khi trailer đầu tiên này bị leak trên mạng.

Với trailer đầu tiên, có thể nói nó đã đủ để đáp ứng sự chờ đợi của người xem trong suốt thời gian vừa rồi. Hellboy reboot hay còn được biết đến với cái tên Hellboy: Rise of Blood Queen mang trên mình một phong cách và tông màu quen thuộc như hai phần phim trước đấy của đạo diễn Guillermo del Toro thực hiện, tuy nhiên vai diễn đứa con trai đén từ địa ngục lần này sẽ do nam diễn viên David Harbour (Stranger things) đảm nhận, trong khi vai phản diện chính là Blood Queen sẽ do nữ diễn viên Milla Jovovich hóa thân.

Mở đầu đoạn trailer, người xem đã được chứng kiến độ lầy lội của anh chàng Hellboy trong phiên bản mới này. Nam diễn viên David đã cố gắng khá tốt trong việc hóa thân vào nhân vật, bám sát với người đàn anh tiền nhiệm trước đấy của mình là Ron Perlman. Về tạo hình, phiên bản 2019 của Hellboy nhìn mang nét hầm hố, bạo lực và máu me hơn so với trước đấy, và đương nhiên điều đó đã được thể hiện quá rõ trong trailer khi anh chàng bắn bay não một thanh niên xấu số nào đấy.

Tạo hình hầm hồ hớn của Hellboy do David Harbour hóa thân
Tạo hình hầm hồ hớn của Hellboy do David Harbour hóa thân
Tui phe mấy người đấy!
Tui phe mấy người đấy!

Chi tiết đang chú ý hơn ở đây, trong trailer không hề xuất hiện nhân vật Abe người cá như hai phần phim trước nữa, thay vào đấy người hâm mộ được đón nhân trở lại nhân vật Giáo sư Bruttenholm do Ian McShane vào vai và bạn đồng hành của thanh niên Hellboy là Alice Monaghan do Sasha Lane đảm nhận.

Giáo sư Bruttenholm - cha nuôi của Hellboy
Giáo sư Bruttenholm - cha nuôi của Hellboy
Trụ sở của BPRD
Trụ sở của BPRD

Nói về trụ sở chính của tổ chức BPRD, thay vì ở một nơi hẻo lánh như trước đấy, giờ đây căn cứ chống những thế lực hắc ám siêu nhiên năm ngay thành phố London, nới tập trung khá nhiều sự chú ý của mọi người. Có thể trong phần phim này, thế giới đã hiểu rõ về sự tồn tại của ma quỷ nên họ không bất ngờ gì khi có một anh chàng "mọc sừng" đi lại xung quanh mình. Chuyển qua những cảnh hành động nhanh, một điều chắc chắn giờ đây là sẽ có rất... rất nhiều ác quỷ xuất hiện trong phần phim 2019 sắp tới, khi chúng xuất hiện sẽ mang theo rất nhiều máu và chết chóc!

Dơi quỷ
Dơi quỷ
Nữ hoàng Máu
Nữ hoàng Máu

Tạo hình của Blood Queen có thể chưa lộ rõ nguyên hình của bà ta trong trailer, thế nên chúng ta chỉ được thấy gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên quen thuộc Milla Jovovich. Dưới trướng của cô là hàng loạt ác quỷ tay sai đang cố gắng để tiêu diệt Hellboy và nhân loại.

Hellboy - đứa con trai của địa ngục!
Hellboy - đứa con trai của địa ngục!

Mọc sừng thành công, đây là cảnh phim cho thấy Hellboy đã trở lại với thân thế thật của anh trong truyện. Một đứa con hùng mạnh của địa ngục. với chiếc sừng dài trên đầu. Liệu anh sẽ chấp nhận con người thật của mình trong phiên bản làm lại này? Trên đầu của anh chính là chiếc vương miệng của tận thế.

Thanh gươm của vua Arthur được xuất hiện thoáng qua trong trailer
Thanh gươm của vua Arthur được xuất hiện thoáng qua trong trailer

Excalibur - thanh gươm của vua Arthur đã xuất hiện, liệu đây chính là vũ khí để tiêu diệt Blood Queen? Liệu Hellboy xứng đáng để nhấc nổi thanh gươm trong đá?

Nhìn đã mắt vậy, hoành tráng vậy nhưng với một vài người hâm mộ trung thành thì họ vẫn chưa thể đón nhận được phiên bản Hellboy đầy sẹo và hợi kỳ dị này của David như của Ron Perlman trước đấy. Họ cho rằng Hellboy vẫn phù hợp hơn với nam diễn viên Perlman, với tạo hình dễ gần và thân thiên. 

Hellboy: Rise of Blood Queen sẽ ra mắt vào ngày 12.4.2019.