[TRAILER] Hội bạn tạo nghiệp trở lại trong Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Sau phần 1 thành công, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 sẽ mang đến lời nguyền mới cùng mối oán hận truyền kiếp không dứt!

Trong năm 2019, Ngôi Đền Kỳ Quái là một bộ phim được đánh giá tích cực tại phòng vé xứ Chùa Vàng. Với phong cách kinh dị kết hợp hài hước, Ngôi Đền Kỳ Quái được báo chí xứ Chùa Vàng quan tâm và đánh giá là bộ phim thú vị tại rạp chiếu.

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 trở lại rạp sau thời gian nghỉ dịch dài cùng đề tài kinh dị hài thuần túy dễ xem dễ thấm

Ngoài hai tài năng gây nghiệp là Balloon, First, phần 2 mang đến những gương mặt mới toanh nhưng vô cùng điển trai, hứa hẹn làm  đốn tim khán giả: 

Ác ma Timethai Plangsilp
Ác ma Timethai Plangsilp

Mean Phiravich vai Toh
Mean Phiravich vai Toh

Sư thầy 4.0 cameo duyên dáng trong Tình người duyên ma và Ngôi Đền Kỳ Quái
Sư thầy 4.0 cameo duyên dáng trong Tình người duyên ma và Ngôi Đền Kỳ Quái

Nổi bật nhất trong dàn mỹ nam phần 2 chính là nhân vật Toh do Mean Phiravich thủ vai – chàng trai được nhiều cô gái săn đón. Mặc dù  sinh năm 1998 nhưng Mean Phiravich vẫn là diễn viên được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Bên cạnh, anh còn là đề tài bàn tán sôi nổi tại xứ Chùa Vàng và Châu Á. Trước khi tham gia dòng phim kinh dị như Pee Nak, Mean Phiravich từng thành công với vai diễn Tin trong bộ phim đam mỹ Love By Chance (phim đam mỹ nổi tiếng tại Thái Lan).

Những tình huống vừa đáng sợ vừa buồn cười ngay từ trailer của Ngôi Đền Kỳ Quái 2 chắc chắn sẽ khiến người xem bàn tán. Sự nổi loạn của tuổi trẻ và việc coi thường đạo lí giáo điều nơi cửa phật chính là thứ sẽ mang đến tai ương cho đám bạn này.

 

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 chính thức khởi chiếu từ ngày 03.07.2020 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết liên quan