Trailer mới của Ẩn Danh (Search Out) lên án tội phạm mạng xã hội

Video - Trailer · Maii ·

Ẩn Danh tiếp tục tung trailer mới hé lộ tình tiết bí ẩn.

Trailer mới nhất của Ẩn Danh bắt đầu với những tình tiết nhỏ giọt đầu tiên xoay quanh một vụ án tự sát đáng ngờ xảy ra vào ngày 28.

Ngay sau đó, nam chính Jun Hyuk (Kim Sung Cheol) đã có cuộc đối thoại với cảnh sát tân binh Sung Min (Lee Si Eon), nghi rằng có ai đó đùa giỡn với mình khi lấy tài khoản của cô gái đã mất - Min Ji và gửi tin nhắn kì lạ.

 

Tìm đến cảnh sát với kì vọng có thể lật lại cái chết bí ẩn nhưng bị từ chối vì đã đủ bằng chứng đóng lại vụ án, Jun Hyuk và Sung Min đã phải nhờ tới sự trợ giúp của hacker Nu Ri. Khi càng đào sâu vào không gian ảo bắt đầu từ tài khoản @ereshkigal_, bộ ba ngày càng tìm ra được nhiều cái chết tương tự - nghi rằng kẻ sát nhân đã thu thập được thông tin từ nhiều trang web khác nhau để đăng nhập vào tài khoản của các nạn nhân.

Để ngăn chặn tội ác tiếp diễn, Jun Hyuk và Sung Min đã mạo hiểm chính mạng sống của mình làm "mồi nhử", đối mặt với một liên minh đứng sau @ereshkigal_.Liệu họ có thể ngăn chặn tội phạm ảo, phá hủy đường dây xúi giục chết chóc gây sốc, Ẩn Danh sẽ đưa ra câu trả lời trong thời lượng 90 phút của bộ phim.

Search Out (Ẩn Danh) sẽ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 29/5 tại Việt Nam.