[TRAILER] Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - Làm oan gia trước, vợ chồng tính sau

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sau loạt hình ảnh dễ cưng của các diễn viên, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha tiếp tục cho ra mắt teaser trailer với trung tâm câu chuyện về hai mẹ con Quế Phương - Hồng Ân, cùng sự xuất hiện gây tò mò của Kiều Minh Tuấn.

Những thước phim đầu tiên của Nắng 3: Lời Hứa Của Cha dài 1 phút 30 giây cho thấy bộ phim cố gắng vừa giữ được tinh thần trong trẻo, ấm áp của series Nắng, vừa xây dựng câu chuyện mới cho phần 3 lần này.

Mở đầu, teaser Nắng 3: Lời Hứa Của Cha, Quế Phương (Khả Như) xuất hiện với bộ dạng nam nhi bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi). Teaser còn cho thấy những khoảnh khắc vui vẻ và những tâm tư, suy nghĩ của bé Hồng Ân về cuộc sống của hai mẹ con. Không chỉ vậy, đoạn video còn tiết lộ phần nào hoàn cảnh của hai mẹ con Quế Phương, khi cô là mẹ đơn thân nuôi con. Thế nhưng, dưới cách kể của Hồng Ân, tình cảm và cuộc sống của hai mẹ con lại đầy ắp những lạc quan.

Những tưởng cuộc sống của 2 mẹ con sẽ bình bình lặng lặng trôi qua như thế, thì một người đàn ông lịch lãm (Kiều Minh Tuấn thủ vai) bỗng bước vào đời mẹ Phương. Cuộc gặp gỡ giữa Quế Phương và anh ta bắt đầu bằng những màn đối đáp không khác gì 2 oan gia. Liệu lần này, sóng gió nào sẽ ập xuống cuộc đời của hai mẹ con nghèo khó và lương thiện ấy nữa đây, khi bất ngờ có sự xuất hiện của người lạ mặt này?

Không có quá nhiều tình tiết drama, teaser Nắng 3 lại chốt đầy ẩn ý, khi Hồng Ân đầy ranh ma tự hỏi liệu Kiều Minh Tuấn là cha mình thì sao. Có phải, hai mẹ con Quế Phương sẽ lên kế hoạch tìm chồng, tìm cha cho gia đình nhỏ của mình hay còn ẩn tình nào chưa được hé lộ?

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha đánh dấu lần đầu cả hai diễn viên Kiều Minh Tuần và Khả Như cùng diễn xuất trong một dự án điện ảnh. Dẫu vào vai người mẹ đơn thân nhưng Quế Phương của Khả Như có sự mạnh mẽ, cứng rắn và luôn che chở cho con gái mình. Khả Như chia sẻ: “Quế Phương là một bà mẹ khác biệt trên màn ảnh. Nhân vật có tính cách đối trọi nhau nên cũng khiến Như trầy trật lắm. Nếu mọi người muốn xem một Khả Như ít hài hước hơn thì “Nắng 3” sẽ thể hiện được khía cạnh đó của Như”.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết: “So với 2 phần trước, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha sẽ mang đến một dự vị khác, không quá nặng nề. Đó là lý do teaser phim ngập tràn tiếng cười. Nhưng ẩn trong những khoảnh khắc đó là câu chuyện đầy thương yêu của các nhân vật”.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại là ẩn số của phim. Sau 2 phần trước vào vai nhỏ, lần này anh giữ vai trò quan trọng trong Nắng 3. Anh bày tỏ: “Bản thân Tuấn cũng áp lực nhất định. Mình phải tiết chế sự hài hước lại để đặt cảm xúc nhiều hơn cho vai này. Đây là lần đầu chạm trán với Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch”.

Ngoài ra, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha còn quy tụ các diễn viên như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị. 

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha dự kiến công chiếu vào ngày ngày 25.12. 2019.