[TRAILER] Peter Rabbit 2: The Runaway - Thỏ Peter trở lại với hành trình... chạy trốn!

Video - Trailer · Moveek ·

Thỏ Peter tái xuất đầy đáng yêu trong trailer mới của Peter Rabbit 2.

Dựa theo loạt truyện dành cho thiếu nhi nổi tiếng cùng tên của Beatrix Potter, Peter Rabbit đã thu về hơn $350 triệu trên toàn thế giới hồi năm 2018. Thỏ Peter cùng đồng bọn nhận được nhiều tình cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng phá hoại thì khó ai sánh bằng. Tiếp nối thành công đó, phần phim tiếp theo mang tên Peter Rabbit 2: The Runaway (Thỏ Rabbit 2: Cuộc Trốn Chạy) sẽ mang đến chuyến phiêu lưu mới đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

Sau các sự kiện ở phần phim đầu tiên, Bea (Rose Byrne) và Thomas (Domhnall Gleeson) đã về chung một nhà và bắt đầu kì trăng mật. Thỏ Peter (James Corden) cũng trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bộ truyện tranh thiếu nhi của Bea. Tuy đã trở thành “sao”, mối quan hệ của anh chàng là Thomas vẫn chẳng được cải thiện chút nào bởi tính cách nghịch ngợm và hậu đậu hết phần thiên hạ.

Vì thế mà Peter quyết định… bỏ nhà đi bụi để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới. Trên đường đi, cậu làm quen được với Barnabas (Lennie James) – một người bạn cũ của cha mình. Những tưởng sẽ trưởng thành hơn, Barnasbas hóa ra còn quậy hơn hẳn Peter và rủ chàng thỏ vào những màn phá phách không ngớt. Không những thế, anh chàng còn làm quen thêm được rất nhiều bạn mới tăng động không kém.

Cả nhóm cả cũ lẫn mới quyết định chơi lớn cho người ta trầm trồ khi đột kích cả một hội chợ đông đúc. Hậu quả là hội thỏ của Peter đều bị… tóm gọn. Đây là lúc anh chàng phải thay đổi bản thân và sử dụng những “chiêu thức” tinh ranh quen thuộc để cứu những người anh em của mình. Peter Rabbit 2 hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn hẳn người tiền nhiệm khi nâng cấp những màn phá hoại lên một tầm cao mới.

Tác phẩm vẫn đầy ắp tiếng cười bởi phong cách hài hước lầy lội và sâu cay đặc sắc của người Anh. Đồng thời, phim cũng sẽ chứa đựng thêm nhiều ý nghĩa về tình cảm gia đình và bạn bè thông qua mối quan hệ giữa Bea, Thomas, Peter cùng nhóm bạn đông đúc. Peter Rabbit 2 có sự trở lại của đạo diễn Will Gluck cùng dàn diễn viên đình đám gồm Rose Byrne, Domhnall Gleeson, Sam Neill, Daisy Ridley, Margot Robbie, Elizabeth Debicki và James Corden.

Peter Rabbit 2: The Runaway (Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 02.04.2020.