[TRAILER] Hé lộ đoạn phim của Terminator: Dark Fate tại Cinemacon

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Paramount đã trình làng trailer đầu tiên của Terminator: Dark Fate tại sự kiện Cinemacon 2019.

"I'll be Back!"

Paramount đã trình làng trailer đầu tiên của Terminator: Dark Fate tại sự kiện Cinemacon 2019, phần phim tiếp theo với mong muốn cứu rỗi thương hiệu lâu đời này nay sẽ được đích thân James Cameron - đạo diễn của Terminator 2 đứng ra giám sát khâu sản xuất, đạo diễn phim là Tim Miller - người mang đến thành công vang dội cho Deadpool.

Đoạn phim tại Cinemacon bắt đầu bằng cảnh nhân vật Grace của MacKenzie Davis du hành thời gian và hạ cánh ở Mexico, tấn công các nhân viên cảnh sát đang điều tra tình hình. Nhân vật này nhanh chóng xử lý một người bằng dùi cui, ném người thứ hai văng ra khá xa và "bẻ cổ gà" người thứ ba... vâng, nghe có vẻ quá sức phản diện! Gabriel Luna - nam diễn viên từng thủ vai Ghost Rider trong loạt series Agents of S.H.I.E.L.D sẽ vào vai T-1000, trong đoạn clip hắn ta đứng cạnh một khung xương của T-800. Grace đang bảo vệ một cô gái trẻ và nhặt cây giáo làm vũ khí. Sarah Connor sau đó đến trong một chiếc ô tô, bắn một khẩu súng ngắn ra ngoài cửa sổ và phóng một tên lửa vào một những Termintator. Phần còn lại của đoạn phim chủ yếu là một chuỗi các pha hành động hấp dẫn với điểm nổi bật là Kẻ hủy diệt nổi tiếng T-800 của Arnold Schwarzenegger đang xả súng dữ dội và Sarah đọc câu thoại kinh điển của phim: "Tôi sẽ trở lại!" (I'll be Back).

T-1000 của Babriel Luna
T-1000 của Babriel Luna
Sarah Connor
Sarah Connor
T-800 kinh điển của bố già Arnold
T-800 kinh điển của bố già Arnold

T-1000 lần này sẽ khác biệt hơn so với những lần trước. Tim Miller chia sẻ:

"Chúng ta sẽ có một cái nhìn mới... hắn ta có thể tách làm hai. Một cặp song sinh chết người."

Vâng, Kẻ hủy diệt kim loại lỏng lần này sẽ có khả năng tách thành hai, khiến T-800 và Sarah trở nên khó khăn hơn trong cuộc chiến cho tương lai. Hiện tại, theo góc nhìn từ những người được xem đoạn phim trên, tất cả đều có lời khen ngợi và thật sự yêu thích nó. Tim Miller đã từng mang lại sức sống cho Deadpool, nay qua bàn tay của ông hy vọng rằng thương hiệu Kẻ Hủy Diệt sẽ được sống lại một lần nữa, nhất là khi hai cái tên kinh điển của phần 2 là Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton trở lại. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 31.10.2019.