[TRAILER] X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối – Chứng kiến chương đen tối nhất trong vũ trụ X-Men

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Bản trailer chính thức của X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối đã được hãng phim tung ra.

"Ta nhìn thấy quỷ dữ... và giờ ta đang nhìn nó trước mặt ta!"

Sau khi bị leak bản trailer với tiếng Nga hai ngày trước, 20th Century Fox đã nhanh chóng “nắm thóp” thu hồi tất cả các mục trailer bị leak của X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối trên mạng xã hội và hôm nay, bản trailer chính thức đã được hãng phim tung ra.

Trailer đầu tiên tuy không đủ mức độ cao trào hay đã mắt nhưng phần nào đã làm người xem thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu nay, đặc biệt là sau những tin đồn thất thiệt không mấy hay ho mà phim phải nhận được trong thời gian gần đây, dù Fox đã xác nhận nhưng không ít người hâm mộ vẫn hoài nghi. Người xem cũng đã hiểu được phần nào cốt truyện và một mạch phim khá u ám, đen tối mà Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ mang đến.

Trailer bắt đầu với cảnh khi cô nàng dị nhân Jean Grey thiếu nhi tìm đến sự giúp đỡ của Giáo sự X để kiểm soát sức mạnh. Nhưng cô bé không hề nhớ rằng đằng sau nguồn sức mạnh của cô là một quá khứ đầy hãi hùng bị che dấu, qua những cảnh phim thì ta nhận ra chính sức mạnh của Jeam đã dẫn đến cái chết của cha mẹ cô, chi tiết này được biên kịch khai thác gần giống như trong phiên bản truyện tranh. Đây là một bước ngoặt khá quan trọng trong cốt truyện của Jean từ truyện tranh, Jean là người đã chứng kiến cái chết của một người bạn thân trong một tai nạn xe hơi và nỗi ám ảnh này đa đánh thức sức mạnh đen tối trong người cô.

Jean với Dark Phoenix trỗi dậy
Jean với Dark Phoenix trỗi dậy

Xavier cùng những dị nhân khác phải tìm cách giúp đỡ và ngăn chặn không cho sức mạnh đen tối từ bên trong Jean trỗi dậy, vì nếu điều này xảy ra thì tận thế sẽ ập đến nhân loại, bạn có thể thấy được sự kiện này qua phần phim X-Men: The Last Stand. Đáng nói hơn, với những bí mật Xavier che đậy để bảo vệ Jean, đây cũng là chi tiết khiến cô bé cảm thấy tội lỗi và phẫn nộ hơn bao giờ hết, đưa cô tìm đến sự giúp đỡ của một người bạn cũ, một người nằm giữa cuộc chiến này đó là Magneto.

Hiểu bạn thân chí cốt, Magneto cũng có những suy nghĩ theo hướng khác với Xavier để rồi cả hai lại có những mâu thuẫn và xích mích tình cảm, vâng… cặp đôi này quả thật rất phiền toái, anh chàng quyết định đội chiếc mũ thần thánh để không cho cậu bạn thân đọc được suy nghĩ. Thậm chí còn lôi kéo một vài dị nhân khác vào nhóm riêng đây có thể gọi là nhóm “Brotherhood of Mutants”.

Hội Brotherhood?
Hội Brotherhood?

Thế nhưng, Jean Grey có phải là phản diện duy nhất trong phim? Câu hỏi ở đây đã được trả lời bằng sự xuất hiện thoáng qua của nhân vật nữ do Jessica Chastain vào vai, đây là một dị nhân có khả năng thay đổi hình dáng, với ý định giật dây lôi kéo Jean về phía mình. Dù chưa xác định danh tính nhưng khả năng cao đây là tộc người Skrulls ngoài hành tinh, nhóm dân tộc ẩn nấp trên Trái Đất và giả mạo hình dáng loài người.

Nhân vật phản diện của Jessica
Nhân vật phản diện của Jessica

Trang phục không thiện cảm và bắt mắt với người hâm mộ dòng phim X-Men cũng được giới thiệu. Khi bạn muốn đơn giản nhưng lại đơn giản quá mức thì cũng không tốt!

Trang phục mới của nhóm X-Men
Trang phục mới của nhóm X-Men
Ak nhầm ảnh mất rồi, không phải nó...
Ak nhầm ảnh mất rồi, không phải nó...

Đám tang bí ẩn này là của ai? Liệu nhân vật đấy có quan trọng?

Đám tang bí ẩn?
Đám tang bí ẩn?

Phượng Hoàng Bóng Tối là câu chuyện nối tiếp với phần phim X-Men: Khải Huyền, nhưng nội dung sẽ tập trung khai thác hơn vào nhân vật Jean nên có thể coi rằng đây là phần phim riêng đầu tiên dành cho nhân vật này trong vũ trụ X-Men do 20th Century Fox thực hiện.

Poster mới của phim
Poster mới của phim

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ ra mắt với người hâm mộ vào dịp Tết năm sau. Liệu nhóm X-Men sẽ khống chế và giúp đỡ được cho Jeam Grey thoát khỏi sức mạnh đen tối bên trong con người cô? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguồn: Ảnh Trailer