Trạng Tí Phiêu Lưu Ký thông báo dừng chiếu vì dịch COVID-19

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký dừng chiếu cho đến khi có thông báo mới.

Những ngày vừa qua, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký thực sự đã được ra mắt khán giả trong dịp Lễ 30/4 và 1/05. Tuy nhiên vừa ra mắt được 03 ngày thì Trạng Tí Phiêu Lưu Ký đành ngậm ngùi thông báo dừng chiếu vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

 

Có thể thấy, bộ phim đã có một hành trình đời thực đầy gian truân và thử thách như cái cách mà Tí (Huỳnh Hữu Khang) đi tìm cha trong bộ phim. Được biết, bộ phim đã dời lịch chiếu đến 03 lần cũng vì lý do tương tự và gây không ít khó khăn cho nhà sản xuất, đặc biệt là Ngô Thanh Vân.

Chị chia sẻ trên trang fanpage của mình: “Trạng Tí Phiêu Lưu Ký đã chính thức ra mắt khán giả được 3 ngày và thực sự 3 ngày vừa qua là những ngày vô cùng ý nghĩa đối với Vân và toàn thể Ekip. Nhìn thấy được hình ảnh các bé hồ hởi ra rạp, cười nói cùng nhân vật trong phim là điều vô cùng hạnh phúc đối với Vân. Tuy nhiên, một lần nữa làn sóng dịch bệnh lại có nguy cơ bùng phát, Vân đành ngậm ngùi xếp lại niềm vui, hạnh phúc ấy vì sức khỏe cộng đồng là trên hết. Trạng Tí Phiêu Lưu Ký đã trải qua rất nhiều chông gai, thử thách suốt 3 năm qua nhưng vẫn nhận được sự tin yêu của rất nhiều khán giả, đó là niềm vui và động lực rất lớn đối với Vân ngay tại thời điểm này. Phim tạm dừng chiếu nhưng chắc chắn sẽ trở lại vào một ngày gần nhất. Vân hy vọng quý vị nếu ai đã và đang thương Tí, thì hãy tiếp tục giữ tình yêu thương ấy. Nếu ai chưa kịp thương Tí, thì hãy cho Tí một cơ hội đến gần hơn với mọi người, để hiểu hành trình của Tí trong phim gian truân thế nào, vất vã ra sao. Trạng Tí Phiêu Lưu Ký chính thức tạm dừng chiếu từ ngày mai (04/05/2021) và chắc chắn sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Vân xin chân thành cảm ơn.”

 

Vậy là một lần nữa, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký đành tạm thời chia tay khán giả, đặc biệt là khán giả nhí vì tình hình dịch bệnh phức tạp và theo lời của NSX thì bộ phim chắc chắn sẽ quay trở lại khi có thông báo mới nhất từ chính phủ.