TV series Hàn tháng 4: Đa dạng thể loại từ pháp luật, điều tra đến kinh dị

TV Series · anan681 ·

Danh sách này bao gồm 5 phim Hàn sẽ ra mắt trong tháng 4.

Tháng 3 là một tháng thật sự đầy drama với các dự án phim truyền hình Hàn Quốc, khi phim vướng không ít lùm xùm tranh cãi xung quanh như Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) đã phải thay diễn viên chính và khởi chiếu lại, trong khi đó Triều Tiên Khu Ma Sư (Joseon Exorcist) bị buộc ngừng phát sóng.

Hy vọng trong tháng mới, ngành công nghiệp hái ra tiền này của xứ sở kim chi sẽ khởi động lại một cách suôn sẻ. Nếu không có gì thay đổi khán giả sẽ được chào đón khá nhiều tựa phim hấp dẫn trong tháng 4. Sau đây là danh sách loạt phim sẽ ra mắt với đầy đủ thể loại mà bất cứ mọt phim hàn cũng mong đợi!

1. Taxi Driver (Tài Xế Taxi) | 09.04

Taxi Driver được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên với sự góp mặt của dàn diễn viên chính Lee Je-hoon, Esom, Pyo Ye-jin và Kim Eui-sung. Kim Do-ki (Lee Je-hoon) tốt nghiệp ngành học hải quân và trở thành một chuyên gia cứu trợ dưới nước, cuộc sống của anh xảy ra thay đổi lớn khi mẹ của anh ấy bị giết bởi một tên sát nhân hàng loạt. 

Ảnh: fullphim
Ảnh: fullphim

Hiện tại, anh chuyển sang làm tài xế cho công ty Taxi Rainbow, không giống với những công ty bình thường khác, đây là một tổ chức giúp khách hàng tìm kiếm kẻ thủ một cách chính xác nhất. Được biết bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Joon-woo (Doctor Detective). 

2. Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà) | 14.04

KBS2 sẽ đảm nhiệm phát sóng bộ phim siêu nhiên này, câu chuyện kể về Hong Ji-a một người chuyên trừ tà điều hành một công ty bất động sản, cô ta bán những căn hộ do chính mình đã trừ khử và đảm bảo nó an toàn. Tuy nhiên, Ji-a có một chấn thương tinh thần ở quá khứ bởi cái chết bí ẩn của mẹ cô vào 20 năm trước. 

Ảnh: dramcool
Ảnh: dramcool

Người đã cùng cô khám phá sự thật là Oh In-beom, một gã lừa đảo sống bằng những mánh khóe và mưu mẹo. Jang Na-ra sẽ vào vai Ji-a, cô từng góp mặt gần đây nhất trong bộ phim Oh My Baby của đài tvN, còn nhân vật In-beom sẽ do Jung Yong-hwa thành viên nhóm nhạc CNBlue đảm nhận. 

3. Law School (Trường Luật) | 14.04

Ba năm sau khi kết thúc The Miracle We Met, Kim Myung-min sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim về pháp luật Law School của đài JTBC. Myung-min sẽ vào vai cựu công tố viên Yang Jong-hoon, hiện đang là giáo sư ở một trường luật danh tiếng. 

Bản thân là một người khô khan, cộc cằn nên không thể giao tiếp hòa đồng được với những sinh viên của mình, nhưng mục tiêu duy nhất của giáo sư Jong-hoon là tìm kiếm những bộ óc nhanh nhẹn và thông minh để đóng góp cho ngành luật. Người đồng nghiệp nữ duy nhất cùng giảng dạy chung trường với anh là Kim Eun-sook (Lee Jung-eun từng đóng trong Parasite). Dưới sự hướng dẫn của Jong-hoon, anh ấy có hai người sinh viên rất đáng chú ý là Kang So (Ryu Hye-young) có xuất thân kém may mắn và anh chàng điển trai Han Joon-hwi (Kim Bum) người đang ẩn chứa một bí mật. 

4. Undercover | 23.04

Bộ phim thứ hai của đài JTBC ra mắt trong tháng 4, Undercover là một bộ phim được remake từ bản gốc của Anh. Ji Jin-hee trong vai Han Jung-hyun, một đặc vụ được Cơ Quan Tình Báo Quốc Gia (NIS) chọn anh khi đang theo học tại học viện cảnh sát. 

Ảnh: hancinema
Ảnh: hancinema

Anh bắt đầu làm việc trong một vụ án tuyệt mật, trong lúc đó anh đã gặp được Choi Yeon-soo (Kim Hyun-joo), hai người yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Yeon-soo là một luật sư dân quyền, khi được đề cử cho một chức vụ quan trọng, danh tính thật của chồng cô đã được đào bới lại khiến cuộc sống hai người trở nên hỗn loạn. 

5. Dark Hole | 24.04

OCN là nhà đài phụ trách bộ phim điều tra pha chút kinh dị Dark Hole này, phim với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim Ok-bin từng góp mặt trong Thirst and The Villainess và Lee Joo-hyuk đóng vai chính trong Stranger. Kim Ok-bin xuất hiện trong vai Lee Hwa-sun, một thám tử ở Seoul nhận được cuộc gọi từ kẻ đã giết chồng mình và yêu cầu cô đến thành phố Muji. 

Ảnh: asiawiki
Ảnh: asiawiki

Khi đến thành phố kỳ lạ này, cô phát hiện người dân bị thu hút bởi một làn khói bí ẩn tỏa ra từ một cái hố, khi hít phải con người sẽ bị biến thành quái vật. Cũng tại Muji có một cựu thám tử là Yoo Tae-han (Lee Joon-hyuk) đã đổi nghề sang làm tài xế sau một vụ án tồi tệ. Vốn luôn mang trong mình ý thức công lý mạnh mẽ, anh đã đồng hành cùng Hwa-sun khi thành phố trở nên đầy rẫy nguy hiểm.

Nguồn: South China Morning Post