Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 - Những ứng cử viên sáng giá để thành lập đội vệ binh mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VincentValentine ·

Đội Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians Of The Galaxy Vol.3) mới chỉ cần thêm ba người này là có thể đi quẩy xuyên vũ trụ.

Guardians of the Galaxy đã trở thành một trong những loạt phim được yêu thích nhất trong Marvel Cinematic Universe. Sau vô vàn cuộc phiêu lưu của đội vệ binh trong MCU, thời gian mà những nhân vật đồng hành cùng khán giả sắp đến hồi kết. Đạo diễn James Gunn đã nói rằng Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians Of The Galaxy Vol.3) sẽ là lần cuối cùng khán giả được thấy những gương mặt của đội cùng nhau chiến đấu. Nhưng cộng đồng người hâm mộ đặt ra câu hỏi như liệu sẽ có đội vệ binh mới sau Vệ Binh Dải Ngân Hà 3?

Guardians of the Galaxy vol. 3 sẽ có thương vong và cần người lấp thương đau
Guardians of the Galaxy vol. 3 sẽ có thương vong và cần người lấp thương đau

Khả năng để thiết lập một đội vệ binh dải ngân hà mới cùng đạo diễn mới là hoàn toàn khả thi. Một chi tiết quan trọng trong cuộc hành trình cuối cùng của đội vệ binh đời đầu này là các nhân vật cốt cán trong đội có thể sẽ không sống sót sau trận chiến này. Rocket Racoon và kẻ hủy diệt Drax bị nghi ngờ là không thể sống sót trước High Evolutionary. Những cái chết có thể xảy ra với các nhân vật, mà hãng phim buộc phải sắp xếp cho những nhân tố bổ sung thay thế vị trí của họ. Và dĩ nhiên, hẳn bạn đã nghĩ đến ngay một số cái tên quen thuộc trong Marvel Comics.

Lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 & Mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 tại Moveek

Him, hay còn được biết đến với cái tên Adam Warlock

Adam Warlock là boss đầu phim, dự kiến sẽ là anh hùng vào cuối Guardians of the Galaxy Vol. 3
Adam Warlock là boss đầu phim, dự kiến sẽ là anh hùng vào cuối Guardians of the Galaxy Vol. 3

Adam Warlock sẽ ra mắt màn ảnh rộng trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 3. Do nam diễn viên Will Poulter (Maze Runner) thủ vai, các đoạn trailer dường như tiết lộ rằng anh sẽ là một nhân vật phản diện ngay từ đầu câu chuyện. Adam Warlock đã từng được hé lộ trong một đoạn after-credit của Guardians of the Galaxy Vol.2. Anh được tạo ra bởi chủng tộc tự trị để trả thù những vệ binh. Vai trò của Warlock trong phim sẽ là săn lùng những anh hùng đội vệ binh để báo thù. Nhưng đó chưa phải là mục đích duy nhất của Adam Warlock, câu chuyện thực sự sẽ được làm rõ khi bộ phim ra mắt.

Adam Warlock đơn giản là một nhân vật quá mạnh để xuất hiện trên màn ảnh một lần là xong. Thông qua các trailer, Marvel Studios đã cho thấy Warlock khác với đa số nhân vật trong MCU, tương lai của nhân vật quyền năng này là thứ khó có thể đoán trước. Năng lực mạnh mẽ của Adam Warlock cho thấy nhân vật thực sự có ích cho tương lai của MCU khi mà đề tài các thực thể và đa vũ trụ đang thịnh hành. Việc High Evolutionary hay chủng tộc Sovereign đối đầu với các vệ binh có thể sẽ tạo một sức ảnh hưởng không hề nhỏ về tâm lý đối với Warlock, và bằng một cách thần kỳ nào đó chàng thực thể chiến binh màu vàng này quay xe và trở thành một Guardian hoặc một Avenger chẳng hạn.

Nova

Thành viên của binh đoàn từng viện trợ cho Ravagers nên xuất hiện vào lúc này
Thành viên của binh đoàn từng viện trợ cho Ravagers nên xuất hiện vào lúc này

Nova là một chiến binh vũ trụ mạnh mẽ khác của Marvel. Hiện nhân vật chưa được công bố sẽ chính thức góp mặt trong kỷ nguyên Multiverse Saga của MCU. Nhưng đã có một nguồn tin nội bộ cho rằng dự án Nova đang được phát triển nhưng chưa rõ dự án này sẽ là một bộ phim chiếu rạp hay phát sóng trên hệ thống Disney+. Không phải tự nhiên bài viết đề cập đến Nova bởi vì tổ chức chiến binh này có mối quan hệ ít nhiều với Star-Lord và biệt đội Ravagers. Trong một tương lai khả dĩ, khả năng Peter Quill đồng hành tác chiến cùng Richard Rider là rất cao.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã có đoạn after-credit hé lộ sự xuất hiện của Adam Warlock. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 có thể cũng sẽ làm tương tự như vậy khi ra mắt Nova. Cảnh phim sau phần chạy credit này không nhất thiết phải thể hiện toàn bộ hình hài nhân vật mà chỉ cần cung cấp cho khán giả một hai điểm nhận dạng hay biểu tượng về nhân vật, như thế là đủ để xác nhận về sự xuất hiện của Nova trong vũ trụ điện ảnh. Đó sẽ là một khoảnh khắc ngắn ngủi để kích thích sự thèm muốn của người hâm mộ hướng về câu chuyện, cuộc hành trình tiếp theo của đội vệ binh.

Câu chuyện gốc của Nova về cơ bản cũng phù hợp với hơi hướng và motif của Guardians of the Galaxy mà James Gunn xây dựng. Chàng thanh niên Richard Rider được biết là người đã ban sức mạnh cho quân đoàn Nova (Guardians of the Galaxy Vol. 1). Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 có khả năng sẽ khai thác sâu hơn về quân đoàn này cũng như Nova nói riêng. Sự kết hợp của Nova và Adam Warlock trên màn ảnh rộng trong tương lai dự sẽ trở thành một cú nổ supernova làm náo động người hâm mộ.

Lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 & Mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 tại Moveek

Thor, dĩ nhiên rồi. Vị thần sấm Bắc Âu đâu thể bỏ mặc anh xem xã hội như vậy được.
Thor, dĩ nhiên rồi. Vị thần sấm Bắc Âu đâu thể bỏ mặc anh xem xã hội như vậy được.

Xuyên suốt các sự kiện Avengers: Infinity War Avengers: Endgame, Thor ngày càng gần gũi hơn với các vệ binh và anh đã có một khoảng thời gian ngắn là một Guardian, đồng hành cùng Peter Quill và những người bạn giải cứu các hành tinh đang bị áp bức. Cho đến khi Thor phải giải quyết cuộc sống cá nhân của anh trong Thor: Love and Thunder, đội vệ binh gần như mất đi một tiếng cười khi thần sấm nói lời tạm biệt.

Sau các sự kiện của Thor: Love and Thunder, Thor đã có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều, anh đã giải quyết được tổn thương với tình yêu trong quá khứ Jane Foster và hiện là cha của một cô gái trẻ mạnh mẽ. Bây giờ Thor có khả năng gặp lại Guardians of the Galaxy để giúp đỡ trong cuộc chiến sắp tới của họ chống lại High Evolutionary trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 3. Tuy nhiên, Gunn đã nói rằng Thor không bao giờ có ý định tham gia bộ phim, vì vậy Thor sẽ không xuất hiện trong phần phim này.

Mặc dù vậy, đội vệ binh có thể gặp lại Thor một lần nữa trong MCU. Dẫn chứng là trong sự kiện Infinity Saga, Thanos đã xóa sổ tất cả các vệ binh trừ Nebula và Rocket, Thor đã vô cùng thân thiết với chú gấu mèo trong Avengers: Endgame. Thor có thể gặp các thành viên còn lại sau Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 trong một đám tang, nếu tin đồn về cái chết của Rocket Raccoon xảy ra. Mặt khác, sự hợp lý tiếp theo họ có thể gặp nhau là trong một trong hai hoặc cả hai bộ phim Avengers: The Kang Dynasty hoặc Avengers: Secret Wars. Điều này còn tùy thuộc vào anh hùng vũ trụ nào sẽ sống sót đến thời điểm đó. 

Tiềm năng cho các thành viên mới trong Guardians of the Galaxy thực sự là vô hạn. Có rất nhiều nhân vật hùng mạnh trong vũ trụ, đến nỗi cuối cùng toàn bộ đội Guardians có thể khác đi. Một số thành viên như Star-Lord, Gamora hoặc Nebula vẫn có thể là một phần của những vệ binh dải ngân hà còn sống. Họ có thể cần những đồng đội mới trong cuộc chiến để cứu thiên hà khỏi mọi mối đe dọa. Những nhân vật như Adam Warlock và Nova sẽ là những sự thay thế hợp lý. Cả hai đều được cho là một trong những người mạnh nhất trong vũ trụ, là những bổ sung tốt cho đội vũ trụ này. Và Thor, người anh em chí cốt một thời của Star-Lord.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (Guardians of the Galaxy Vol.3) khởi chiếu tại rạp ngày 03.05.2023

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 - Những kẻ thù đặc biệt trên chuyến hành trình cuối cùng của đội vệ binh

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 - Những kẻ thù đặc biệt trên chuyến hành trình cuối cùng của đội vệ binh

Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) là chuyến du hành cuối cùng của đội vệ binh.

Trailer Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hé lộ điều gì?

Trailer Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hé lộ điều gì?

Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) sẽ là một câu chuyện cảm động và nặng nề hơn. Xem lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 tại Moveek.

5 Lý do Hollywood nên từ bỏ vũ trụ điện ảnh

5 Lý do Hollywood nên từ bỏ vũ trụ điện ảnh

5 lý do khán giả không còn chuộng vũ trụ điện ảnh và Hollywood cũng vậy.