Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Bộ phim Hàn Quốc True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) hội đủ các yếu tố để trở thành hiện tượng phim chuyển thể mới của màn ảnh nhỏ Hàn dịp cuối năm.

Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) gồm những yếu tố nào có thể gây sốt trong cộng đồng yêu phim tình cảm Hàn? 

Kịch bản gốc hấp dẫn

True Beauty được chuyển thể từ truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Yaongyi. Tác phẩm đã đạt được hàng chục triệu lượt xem ở Hàn và gây tiếng vang toàn châu Á. Câu chuyện kể về cô nữ sinh có ngoại hình tầm thường Im Joo Kyung, nhờ khám phá ra khả năng trang điểm thiên phú đã lột xác thành hotgirl đẹp và nổi tiếng trên MXH. Từ đó cô phải đối mặt với vô vàn rắc rối xoay quanh việc che giấu khuôn mặt thật.

Câu chuyện còn xoay quanh mối tình tay ba chốn học đường giữa nữ chính và hai chàng đẹp trai: một là nam sinh gương mẫu Lee Suho, người thừa kế gen đẹp trai từ người bố minh tinh. Người còn lại là Han Seo Joon một anh chàng người mẫu cá tính và ngoại hình cực chất.

Dàn diễn viên trẻ đẹp như từ trang sách bước ra

Phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp cực kỳ đáng trông đợi. Đáng chú ý nhất là nam thần của nhóm nhạc idol Astro: Cha Eun Woo. Trong phim, anh thủ vai “trai tốt” Lee Suho. Vai diễn này như được đo ni đóng giày cho anh khi chính tác giả Tangyi cũng thừa nhận đã lấy Cha Eun Woo làm hình mẫu khi vẽ nhân vật này.

Nữ thần của công ty SM Moon Gayoung thủ vai nữ chính Joo Kyun. Gayoung bắt đầu được chú ý nhờ vai nữ chính trong web drama EXO Next Door. Với ngoại hình xinh xắn, thần thái tiểu thư sang chảnh, cô được đánh giá là phù hợp với vai diễn cô nữ sinh Joo Kyung.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của gương mặt mới là Hwang In Yeob trong vai người mẫu tuổi teen Han Seo Joon. Anh chàng này vừa mới có được một lượng fan nhất định nhờ diễn xuất thành công trong bộ phim Hàn Trở lại Tuổi 18 (18 Again).

Hwang In Yeob trong vai Han Seo Joon.
Hwang In Yeob trong vai Han Seo Joon.

Đạo diễn chắc tay

True Beauty được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Sang-hyeob. Đây cũng là đạo diễn của bộ phim Hàn học đường nổi tiếng Bất Chợt Tìm Thấy Cậu (Extrodinary You) hồi năm ngoái. Trả lời với báo chí Hàn Quốc, ông cho biết mình đã rất ngạc nhiên khi thấy kịch bản phim rất đời và cũng rất vui.

Ông cho biết phim sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp mới mà ông đã phát hiện ra trong quá trình casting.

Đài sản xuất 

Ít ai biết Vẻ Đẹp Đích Thực được sản xuất bởi công ty BonFactory. Đây cũng là hãng phim đứng sau các tên tuổi thống trị màn ảnh nhỏ như Thư ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim), Gặp Gỡ (Encounter).

Đài cáp TvN sẽ chịu trách nhiệm phát sóng Vẻ Đẹp Đích Thực cũng là đài cực mát tay trong việc lăng-xê các bộ phim truyền hình.

Phim đã được mua bản quyền phát sóng tại việt Nam và sẽ được phát sóng độc quyền
trên Ứng dụng giải trí VieON từ ngày 09/12.

Link xem: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc.html