Vũ trụ quái vật của Universal chính thức có tên gọi!

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kèm theo đó là dàn diễn viên cực "kinh dị" không kém gì MCU hay DCEU!

Hãng phim Universal Pictures mới đây đã thông báo, vũ trụ quái vật mà họ đang triển khai sẽ chính thức có tên gọi là Dark Universe

Vũ trụ này sẽ được bắt đầu bằng dự án The Mummy sẽ ra mắt người xem trong tháng 6 tới. Hãng phim cũng đã công bố những diễn viên sẽ tham gia vào Dark Universe, trong đó có những cái tên siêu nổi tiếng như Johnny Depp, Javier Bardem; cả hai sẽ được nhắm đến cho các dự án như The Invisible Man và Frankenstein, Tom Cruise - người vào vai Nick Morton trong The Mummy và Russell Crowe trong vai Dr. Henry Jekyll - cầu nối của Dark Universe, tiếp đó là nữ diễn viên xinh đẹp Sofia Boutella - trong vai Xác Ướp.

Sau khi kết thúc The Mummy, hãng phim sẽ tiếp tục phát triển cho dự án thứ 2 có tên là Bride of Frankenstein, sẽ ra mắt 14.2.2019.

Dàn cast của Dark Universe
Dàn cast của Dark Universe

Donna Langley - người điều hành của hãng phim Universal đã chia sẻ như sau:

"Chúng tôi rất tự hào khi truyền cảm hứng sáng tạo và sự đam mê để hồi sinh các nhân vật kinh điển nổi tiếng mang đậm dấu ấn của hãng Universal. Vũ trụ này sẽ được phát triển bởi hai đạo diễn/biên kịch Chris Morgan và Alex Kurtzman, mỗi dự án sẽ có một tầm nhìn riêng và mỗi bộ phim sẽ tìm được một diễn viên hoàn hảo nhất. Chúng tôi tự tin rằng đây là một sự khởi đầu hoành tráng."

Hai nhà biên kịch Morgan và Kurtzman cũng chia sẻ đôi lời:

"Khi Universal đến với chúng tôi và trao đổi về vũ trụ kinh điển của hãng, chúng tôi đã nhận thấy vai trò của mình và trách nhiệm lớn lao khi được đảm nhận dự án to lớn này, đưa người xem vào cuộc phiêu lưu mới và hiện đại hơn. Chúng tôi hy vọng những bộ phim này sẽ thu hút những người hâm mộ lâu năm và mở ra con đường cho những hình mẫu mới."

Bill Condon - đạo diễn của dự án Bride of Frankenstein (2019) cũng góp thêm lời:

"Tôi rất phấn khởi khi được đưa "Cô Dâu của Frankenstein" trở lại màn ảnh rộng. Đây là một nữ quái nhân kinh điển nhất trong lịch sử điện ảnh kinh dị, một kiệt tác hoàn hảo được sáng tạo bởi James Whale. Nó là một trong những bộ phim vĩ đại nhất từng được sản xuất ".

Liệu Dark Universe của Universal sẽ có thể đứng cùng những đàn anh như MCU, DCEU hay những vũ trụ mới sắp tới như là Transformers của Hasbro? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem, nhưng trước mắt đừng bỏ lỡ tựa phim The Mummy sẽ ra mắt vào ngày 9.6 tới nhé.

Nguồn: Comic Book