Xác nhận phản diện mới của The Flash mùa 4

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau kết thúc của mùa 3 vừa rồi, series The Flash của nhà đài CW đã làm khán giả rộ lên những tin đồn về nhân vật phản diện với trong màu 4, liệu kẻ đó có phải là một Speedster nữa hay không?

Sau kết thúc của mùa 3 vừa rồi, series The Flash của nhà đài CW đã làm khán giả xem truyền hình phải rộ lên những tin đồn về nhân vật phản diện với trong màu 4, liệu kẻ đó có phải là một Speedster nữa hay không? Bây giờ, liệu Wally West có thể trở thành người hùng tiếp theo của Central City để giúp Barry trong khi anh ấy đang đi đến "vùng đất hứa" Speed Force.

Hiện giờ, liệu Barry có trở lại hay không hay vai trò của anh ấy như thế nào người xem vẫn chưa rõ cho đến khi mùa 4 phát sóng vào mùa thu tới. Cũng trong thời gian chờ đợi này, nhiều người đang rất muốn biết được phản diện chính trong mùa tiếp theo, một nhiều người còn muốn đấy chính là anh chàng Barry Allen. Thế nhưng bên phía hai nhà sản xuất Greg Berlanti và Andrew Kreisberg thì họ có một vài thông tin khác dành cho người xem.

Mới đây, trong thông báo mới nhất từ trang TVLine thì "người đàn ông nhanh nhất hành tinh" sẽ phải đối mặt với Clifford DeVoe, hay còn gọi là The Thinker trong mùa phim thứ 4. Thế nhưng, về phía CW thì họ vẫn giữ yên lặng với thông tin này. Đây hoàn toàn có thể là điều có thể xảy ra, quay trở lại trong tập phim có tên 'Abra Kadabra' của mùa 3 vừa rồi, nhân vật phản diện trong tập phim đấy là người đã đến từ tương lai, hé lộ cho Fash rằng tương lai của anh sẽ gồm những kẻ thù vĩ đại như: Thawne, Zoom và DeVoe. Sau đó, cũng chính Savitar đã đề cập đến DeVoe ở tập phim 'Finish Line'.

Clifford DeVoe trong truyện tranh
Clifford DeVoe trong truyện tranh

Trong ba mùa phim trước của The Flash, người hâm mộ đều đã thấy Barry phải đối đầu với tất cả những phản diện chính của anh là Speedsters - những người có cùng tốc độ và sức mạnh. Có thể đây chính là sự thay đổi, làn sóng mới mà nhà sản xuất muốn mang đến cho series, tránh khỏi sự nhàm chán và những tình tiết dễ doán. Ở mùa 3, chúng ta vẫn chưa được thấy nhóm bạn của Barry nhắc gì đến cái tên DeVoe, nhưng với sự xác nhận của Savitar thì sự xuất hiện của hắn ta chỉ là sớm hay muộn mà thôi. 

Một điểm thú vị ở đây, DeVoe trong truyện tranh chính là kẻ phản diện không đội trời chung với Jay Garrick trong sự kiện Golden Age. Bây giờ chúng ta đã biết ai là nhân vật phản diện của mùa 4, câu hỏi đặt ra tiếp theo là ai sẽ vào vai anh ta?

Nguồn: Screen Rant