Xem gì Netflix tháng 7.2022 - Những tựa phim hấp dẫn xứng đáng chờ đợi

TV Series · bluemoon28 ·

Ngoài Stranger Things hot hit đầu tháng cũng đừng bỏ lỡ các tựa phim hấp dẫn còn lại!

Một tháng mới sắp tới, khán giả không sợ nhàm chán khi Netflix đang chuẩn bị tung ra rất nhiều tác phẩm hay ho. Ngoài Stranger Things mùa 4 phần 2 được mong đợi, Netflix còn chiều lòng khán giả với Kungfu Panda: The Dragon Knight hay Uncharted, The Sea Beast và tất nhiên The Grey Man.

Còn gì hot nhất ở thời điểm hiện tại ngoài Stranger Things mùa 4 phần 2? Đây là series bùng nổ nhất của Netflix, giúp ông lớn phát trực tuyến này lập nhiều kỷ lục ấn tượng. Với thời lượng hơn 2 tiếng mỗi tập, Stranger Things mùa 4 phần 2 được dự đoán là sẽ vô cùng bùng nổ khi Eleven đối đầu với Vecna. Ngoài ra, số phận của nhiều nhân vật cũng đang được bỏ ngỏ khi anh em nhà Duffer tiết lộ rằng khán giả sẽ phải hết nước mắt trong mùa phim này.

2. Hello, Goodbye and Everything in Between (06.07)

Ace Entertainment đã sản xuất một số bộ phim cho Netflix trong nhiều năm và nếu bạn thích sản phẩm trước đó của họ, chắc chắn bạn sẽ thích bộ phim này. Công ty này cũng là đơn vị đứng sau To All The Boys cho Netflix và cũng đang làm việc cho The Statistical Probability of Love at First Sight.

Với sự tham gia của Jennifer Robertson, Talia Ryder và Jordan Fisher, Hello, Goodbye and Everything in Between kể về một cặp đôi tuổi teen sắp chia tay trước khi vào đại học. Để làm được điều đó, họ quyết định tìm hiểu nguồn gốc mối quan hệ trước khi đi theo con đường riêng.

3. King of Stonks (06.07)

King of Stonks thuộc dạng series giới hạn, lấy cảm hứng từ lòng tham ngoài đời thực kể về một người đàn ông dường như đang ở trên đỉnh thế giới và sắp đưa công ty FinTech của mình lên IPO. Từ đó kiếm được nhiều tiền hơn nữa để gia tăng tài sản của mình. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đằng sau hậu trường lại khác xa.

King of Stonks có lẽ gần gũi với thế giới thực của chúng ta khi cơn bão cryptocurrency đổ bộ, chứng khoán và tiền ảo khuấy động thị trường.

4. Boo Bitch (8.07)

Sau 2 phần To All The Boys, Lana Condor tiếp tục vào vai nữ sinh trong Boo Bitch phát hành ngày 8.07 này. Phim xoay quanh Erika Vu (Lana Condor) - một nữ sinh mờ nhạt và thường bị cô gái xấu tính Riley ức hiếp. Nhưng khi người bạn thân nhất thuyết phục đi dự tiệc, Erika vượt qua sự nhút nhát của mình và trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí còn thu hút của Jake C - người yêu cũ Riley.

Tuy nhiên, khi Gia và Erika đi tìm chiếc vòng cổ bị mất của Erika, họ gặp sự cố. Khi tỉnh dậy, cả Erika lẫn Gia đều nhận ra mình đang là ma. Liệu tình cảm của Erika và anh chàng nóng bỏng Jake C sẽ ra sao?

5. The Sea Beast (08.07)

Bộ phận hoạt hình của Netflix đã có một khởi đầu khó khăn trong năm nhưng hy vọng sẽ lật ngược tình thế với tác phẩm hoàn toàn mới The Sea Beast. Được đạo diễn bởi Chris Williams - người đứng sau Big Hero 6 và Moana, The Sea Beast được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới cho Netflix. 

Phim có sự tham gia lồng tiếng của Karl Urban (The Boys) xoay quanh cô gái bị nhốt trong một con tàu chuyên săn quái vật biển. Tay săn huyền thoại sẽ phải làm gì khi có sự xuất hiện của "lính mới" này?

6. Kungfu Panda: The Dragon Knight (14.07)

7. Persuasion (15.07)

Persuasion có sự tham gia của cô đào nóng bỏng Dakota Johnson trong vai Anne Elliot - con gái của một gia đình giàu có. Cô rơi vào lưới tình với Frederick Wentworth nhưng gia đình lại không chấp nhận. Bẵng đi vài năm, anh trở lại với vị thế khác còn gia đình Anne Elliot lại nợ nần chồng chất. Liệu Anne sẽ lựa chọn giữa đặt quá khứ sau lưng hoặc lắng nghe trái tim mình khi có cơ hội thứ hai?

Khi mới phát hành trailer, người hâm mộ của tác giả Jane Austen đã lên tiếng phản đối bộ phim bởi hình tượng của Anne Elliot khác hoàn toàn so với truyện. Hình mẫu người phụ nữ 27 tuổi đã yêu và đã mất được Jane Austen xây dựng đã in sâu vào tâm trí khán giả thay vì một nữ chính trẻ, thiếu kinh nghiệm như Dakota Johnson thể hiện trong trailer. 

8. The Gray Man (22.07)

Anh em nhà Russo - bộ đôi nhào nặn nên Avengers: Infinity War Avengers: Endgame ký hợp đồng với Netflix, cho ra mắt một trong những tác phẩm đắt giá nhất trong lịch sử của ông lớn phát trực tuyến này - The Gray Man. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mark Greaney, phim quy tụ dàn sao hạng A Hollywood gồm Chris Evans, Ryan Gosling, Rege Jean Page và Ana de Armas. 

Phim xoay quanh nhân viên CIA Court Gentry (Chris Evans) hay còn gọi là Sierra Six vô tình phát hiện ra những bí mật của cơ quan, biến anh trở thành mục tiêu chính và bị săn lùng trên khắp thế giới bởi đồng nghiệp cũ Lloyd Hansen và các sát thủ quốc tế.

9. Keep Breathing (28.07)

Đến với Netflix vào cuối tháng là một loạt phim kinh dị giới hạn hoàn toàn mới có tên Breathe. Bộ phim đến từ hai đạo diễn Maggie Kiley (Dr. Death) và Rebecca Rodriguez (Snowpiercer) và kể về một chiếc máy bay nhỏ bị rơi ở vùng hoang dã Canada. Nạn nhân là một phụ nữ phải đơn độc chống lại mọi thứ để tồn tại. 

Melissa Barrera đóng vai chính trong Keep Breathing và với kỹ năng diễn xuất của cô, chắc chắn series giới hạn này sẽ thú vị lắm đây!

10. Uncoupled (29.07)

Neil Patrick Harris sẽ đóng vai chính trong loạt phim Uncoupled trên Netflix, được nhào nặn bở Darren Star, người đứng sau Emily in Paris, Sex in the CityYounger. Phim theo chân nhân vật Michael của Neil Patrick Harris khi kết thúc cuộc hôn nhân đổ vỡ kéo dài. Khi bạn đời rời đi, Michael phải bắt đầu lại cuộc sống bằng cách tìm lại chính mình với chặng đường dài khó khăn để trở lại trạng thái bình thường.