Xem gì trên Netflix tháng 08.2022 – Sự trở lại của nhiều thể loại hấp dẫn, phim hoạt hình chiếm spotlight

TV Series · Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Trường đua Netflix tháng 8 này, nhiều màu sắc dành cho mùa hè này!

Kéo xuống để xem tiếp

Mùa hè đến rồi, một trong những cách nghỉ dưỡng xả stress hiệu quả nhất chính là mở ngay Netflix để đón chờ những bộ phim đầy bất ngờ, sôi động. Sau những khoảng thời gian hết mình “vật lộn” với công việc, lịch trình dày đặc thì đây chính là lúc bạn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đó! Và như đã hẹn, hôm nay Moveek sẽ lại tiếp tục gửi đến các bạn những gợi ý “thú vị” nhất về các bộ phim đặc sắc không thể bỏ lỡ được phát sóng nên Netflix vào tháng 8 này.

1. Big Tree City (Phần 1) – 01.08

Là bộ phim hoạt hình vui nhộn của hãng Blue-Zoo, cho ra mắt vào ngày ngày 1/8 này nhằm phục vụ các bạn nhỏ trong khoảng thời gian nghỉ hè vui vẻ này. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Major Priparis đáng yêu cùng với nhóm bạn có đôi chút “ồn ào” của anh ấy, họ cùng nhau bảo vệ và cứu công dân của thành phố trước những nguy hiểm luôn rình rập.

2. Buba (2022) – 03.08

Là một bộ phim của Đức, Buba khai thác về tội phạm buôn thuốc cấm. Nhân vật chính là một tên lừa đảo sống trong một thị trấn nhỏ, hắn cùng anh trai gia nhập vào nhóm mafia. Từ đây, hắn thực hiện nhiều tội ác tàn bạo để tiến thân. Liệu tội ác cứ tiếp diễn hay “nhân tính” trong hắn sẽ làm chủ được bản thân? Cùng đón xem tại Netflix nha!

3. Don’t Blame Karma! (2022) – 03.08

Hàng loạt những xui xẻo bất hạnh liên tục đến với nữ chính Sara và đỉnh điểm là việc em gái cô sẽ đính hôn với người yêu thời trung học của cô. Vận rủi của cô là do xui xẻo “real” hay là một sự sắp đặt liên tiếp và có người đứng sau tất cả những chuyện “đời” của cô. Bộ phim là hành trình Sara đi tìm câu trả lời cho tất cả sự kiện xảy đến với cuộc đời mình.

4. Kakegurui Twin (Phần 1) – 04.08

Được chuyển thể từ một truyện tranh cùng tên của Kawamoto Homura sáng tác và được vẽ minh họa bởi Saiki Kei. Đạo diễn Kaori Makita đã mang các nhân vật của truyện lên màn hình lớn một cách vô cùng mới mẻ. Bộ phim nói về những màn đánh bạc “siêu phẩm” của Mary Saotome trước khi Jabami chuyển đến học viện đỏ đen này. Bộ phim là những màn đấu đá cá cược với những cái giá rất đắt, thậm chí là cả máu và tính mạng để chiếm lợi thế trong ván bài.

5. Super Giant Brothers (Season 1) – 04.08

Những cỗ máy siêu to khổng lồ với sức mạnh phi thường cùng nhà phát minh đại tài sáng tạo ra chúng, đang cùng nhau mỗi ngày trừ gian diệt ác để bảo vệ thành phố nơi họ đang sinh sống. Những kẻ thù nào sẽ xuất hiện, đội ngũ robot có hoàn thành nhiệm vụ giải cứu thế giới của mình?

6. Wedding Season (2022) – 04.08

Một bộ phim hài tình cảm về hôn nhân và gia đình. Người ta nói “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, điều này thực sự đúng với suy nghĩ hai nhân vật chính trong Wedding Season. Chịu sự áp lực thúc giục lập gia đình của gia đình, Asha và Ravi đã giả vờ hẹn hò khi đến dự một đám cưới mùa hè, họ diễn như một cặp tình nhân thực thụ. Và rồi, rắc rối cũng từ đây mà bắt đầu.

7. Carter (2022) – 05.08

Một bộ phim kinh dị đến từ xứ sở Kim Chi do đạo diễn Jung Byung-gil chỉ đạo sản xuất. Với sự góp mặt các diễn viên có tiếng tăm như Joo Won cùng Lee Sung-jae, Jeong So-ri và Kim Bo-min. Bộ phim xoay quanh một đặc vụ bị mất trí nhớ, anh bị đẩy vào một nhiệm vụ nguy hiểm và bí ẩn. Trên con đường thực hiện nhiệm vụ, anh cũng dần mở khóa được những điều bí ẩn xảy đến với bản thân mình. Tất cả không chỉ là sự “tình cờ”.

8. Darlings (2022) – 05.08

Darlings – bộ phim chính kịch, hài kịch đầu tay của Jasmeet K. Reen. Với sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp Alia Bhatt, Inayah Chowdhry, Shefali Shah, Vijay Varma, Roshan Mathew, Rajesh Sharma và Vijay Maurya trong các vai chính khiến sức hút của nó lại càng tăng cao. Về nội dung, bộ phim kể về bộ đôi mẹ con kì quặc. Họ tìm thấy tình yêu và lòng can đảm, tình mẹ con trong hoàn cảnh đặc biệt “éo le”.

9. The Sandman (Mùa 1) – 05.08

Một phiên bản không thể nào “máu lửa” hơn của ­The Sandman khi được chuyển thể thành live-action. Bộ truyện tranh nổi tiếng của Neil Gaiman được hể hiện trong một diện mạo rất khác hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả đó nha.

10. Team Zenko Go (Season 2) – 05.08

Team Zenko Go - chuỗi phim hoạt hình dành cho trẻ em. Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một nhóm gồm bốn bạn nhỏ Niah, Ari, Ellie và Jax. Bộ tứ này âm thầm quan sát và giúp đỡ mọi người quanh họ giải quyết những rắc rối. Với bộ tứ này, bất kể một hành động tốt nào cũng quan trọng.

11. Reclaim (2022) – 06.08

Một bộ phim đài loan nói về cuộc sống tưởng chừng như viên mãn của một người phụ nữ trung niên với tư cách là một người vợ tâm lý, người mẹ chu đáo, một người nội trợ đảm đang và hơn thế nữa còn là một người thành công trong sự nghiệp. Tưởng như mọi thứ đều rất viên mãn nhưng dường như bà ấy vẫn chưa cảm nhận được hạnh phúc. Bà quyết định mua một ngôi nhà và hy vọng một nơi ở lớn hơn sẽ khiến gia đình cô hạnh phúc.

12. Code Name: Emperor (2022) – 08.08

Bộ phim hành động Phim Tây Ban Nha đầy gây cấn và hấp dẫn sẽ ra mắt trong tháng 8 này. Code Name: Emperor theo chân Juan - một đặc vụ đang làm việc cho một cơ quan tình báo, đồng thời anh cũng chính là gián điệp được một đơn vị khác gài vào. Liệu Juan làm việc cho bên nào, mục đích của anh có phải chỉ vì tiền hay còn uẩn khúc nào khác!

13. Heartsong (2022) – 10.08

Một bộ phim tựa như truyện cổ tích đời thực với cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân. Khi nữ chính đang đau khổ vì bị ép phải kết hôn với người mà cô không yêu. Trong hoàn cảnh éo le này, tình yêu đã mỉm cười với cô khi một nhạc sĩ du mục xuất hiện. Có phải rằng anh sẽ đưa cô ra khỏi cuộc hôn nhân định sẵn và cứu cả cuộc đời cô. 

14. Locke & Key (Mùa 3) – 10.08

Được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của của Joe Hill và Gabriel Rodríguez. Bộ phim Locke & Key sắp ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Nội dung xoay quanh anh em nhà Locke, do Connor Jessup, Emilia Jones và Jackson Robert Scott thủ vai. Sau cái chết đau đớn của cha, gia đình họ quyết định chuyển nhà và rồi họ vô tình phát hiện ra những chiếc chìa khóa liên quan đến cái chết của cha mình. Vô tình họ cũng đã đánh thức một con quỷ, kẻ sẽ săn lùng họ. 

15. School Tales The Series (Season 1) – 10.08

Chuyện ma học đường Thái Lan là một chủ đề không phải là quá mới, tuy nhiên vẫn luôn nhận được phải ứng tích cực từ khán giả. School Tales The Series tiếp tục mang đến những giây phút “rợn mình” với những câu chuyện ma học đường. Ngoài hành lang của trường trung học có rất nhiều thứ mà chúng ta không thể thấy, trừ khi họ muốn!

16. Dota: Dragon's Blood (Phần 3) – 11.08

Phần ba của bộ hoạt hình nổi tiếng sẽ quay lại trên Netflix vào tháng 8 này. Ở phần này, chỉ mới vừa trung trailer thôi cũng đã khiến con dân đừng ngồi không yên với những cảnh đánh chém hứa hẹn một phần phim đầy bạo lực. Bên cạnh đó, Dota: Dragon's Blood 3 gây ấn tượng với phần lồng tiếng đầy ám ảnh, hình ảnh đầy máu me của cuộc chiến giữa rồng với quỷ và những anh hùng biểu tượng của thương hiệu Dota. Chỉ mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn, cuốn hút, nôn nao muốn xem liền rồi!

17. 13: The Musical (2022) – 12.08

13: The Musical là một bộ phim hài kịch Mỹ dành cho tuổi teen, được sản xuất bởi đạo diễn Tamra Davis. Bộ phim được chuyển thể từ một vở nhạc kịch cùng tên. Quả là rất thú vị phải không nào. Bộ phim khai thác về những suy nghĩ, tâm lý của tuổi vị thành niên. Và tất nhiên nhân vật chính là một cô bé đang trong độ tuổi “tập làm người lớn”. Sau khi chuyển từ New York đến Indiana vì cuộc ly hôn của cha mẹ, cô dường như trở thành một người khác, nổi loạn và khác biệt hơn trước rất nhiều. Liệu có phải cú shock tâm lý ở tuổi trẻ đã ảnh hưởng đến cô bé! Cô bé ấy sẽ làm gì để tìm thấy chính mình mà không bị sa ngã?

18. A Model Family (Season 1) – 12.08

Bộ phim kinh dị hành động gây cấn của Hàn Quốc kể về một người đàn ồn đứng trên bờ vực phá sản và đổ vỡ hôn nhân. Trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc này”, chỉ có tiền mới có thể cứu cuộc đời anh. Và ngày nọ, anh ta tình cờ tìm thấy một chiếc xe có rất nhiều tiền bên trong. Điều này đã dẫn dắt anh đến những thương vụ buôn bán ma túy nguy hiểm và có nguy cơ bị đe dọa đến tính mạng. 

19. Day Shift (2022) – 12.08

Day Shift là một bộ phim về ma cà rồng làm tăng thêm hương vị cho mùa hè này nào! Một người cha luôn làm việc và cần cù để lo cho con gái. Cũng như bao người cha khác, ông nghiêm khắc và có phần khắt khe tuy nhiên lại rất nhẹ nhàng với cô công chúa nhỏ đáng yêu. Công việc của ông là dọn dẹp hồ bơi tại một bể bơi ở San Fernando. Tuy nhiên đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài, công việc chính của ông là săn và giết ma cà rồng.

20. Deepa & Anoop (Phần 1) – 15.08

Deepa & Anoop là series phim hoạt hình Mattel đầu tiên dành cho trẻ em về sự sáng tạo. Cùng chú voi cưng luôn thay đổi màu sắc cùng một cô bé vui tươi mang theo âm nhạc, niềm vui và sự tinh nghịch đến với khách sạn Mango Manor của gia đình gốc Ấn Độ của mình.

21. Look Both Ways (2022) – 17.08

Vào đêm trước khi tốt nghiệp đại học, cuộc sống của Natalie bỗng trở thành những hiện thực song song: Một trong đó cô mang thai và ở lại quê hương để nuôi con, một trong đó cô lại chuyển đến LA để theo đuổi sự nghiệp mơ ước của mình.

22. Royalteen (2022) – 17.08

Theo chân hoàng tử Karl Johan và người mới đến Lena, những người có tình cảm với nhau nhưng nhận thức được rằng mối quan hệ của họ có thể sẽ đưa họ vào những tình huống bất khả thi, trong khi anh ta phải gánh cả một quốc gia trên vai thì cô lại là người mang theo những lời dối trá.

23. Tekken: Bloodline (Muà 1) – 18.08

Netflix đã không còn xa lạ gì với anime võ thuật nhờ Baki và Kengan Ashura. Một anime võ thuật hoàn toàn mới và chuyển thể từ vua của các trò chơi điện tử đối kháng, Tekken: Bloodline (mùa 1) sẽ ra mắt Netflix vào tháng 8 năm 2022 này. Anime, Tekken: Bloodline là câu chuyện nguồn gốc của Jin Kazama, và những sự kiện xung quanh sự kiện diễn ra trò chơi điện tử Tekken 3.

24. Echoes – 19.08

Cặp song sinh giống hệt nhau Leni và Gina đã bí mật đổi chỗ cho nhau trong nhiều năm. Nhưng một ngày cô chị đột nhiên biến mất và rắc rối cùng từ đây mà bắt đầu, cuộc đời của cả hai đều bắt đầu tan vỡ.

25. The Next 365 Days (2022) – 19.08

Là một bộ phim kinh dị “siêu hot” Ba Lan, cùng đón chờ những sự thú vị đầy hoang dại tiếp theo sẽ đến trong mối quan hệ đầy sóng gió của Laura và Massimo khi nó vẫn đang tiếp tục diễn ra.

26. Chad và JT Go Deep (Phần 1) – 23.08

Stoke Lords, Chad Kroeger và JT Parr cùng thực hiện hoạt động tích cực của họ đến các đường phố ở Nam California để truyền bá nhận thức về các vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, vì một trong những nguyên nhân đã vô tình dẫn đến việc hủy bỏ hợp đồng, họ sẽ sử dụng hành động tích cực của mình để giành lại những ân sủng và sự tin tưởng tốt đẹp của cộng đồng.

27. Lost Ollie (Limited Series) – 24.08

Lost Ollie, loạt phim giới hạn với sự lồng tiếng của Mary J Blige, Jonathan Groff và Tim Blake Nelson cùng sự tham gia của Gina Rodriguez và Jake Johnson trong các vai chính là mẹ và bố - được phát sóng vào ngày 24 tháng 8 trên Netflix. Được đạo diễn bởi Peter Ramsey, Lost Ollie là một cuộc phiêu lưu sử thi về một món đồ chơi bị thất lạc và câu chuyện về cậu bé mất nhiều hơn một người bạn thân nhất. Lost Ollie được lấy cảm hứng từ cuốn sách Ollie's Odyssey của tác giả kiêm họa sĩ vẽ tranh minh họa William Joyce.

28. Under Fire (Phần 1) – 24.08

Tại ga East Bank, một đội lính cứu hỏa gắn bó chặt chẽ với nhau và phải cân bằng giữa công việc đầy nguy hiểm, căng thẳng, luôn đối mặt với những thử thách cá nhân và sự thất bại trong sự nghiệp. 

29. Watch Out, Our Mad (2022) – 24.08

Watch Out, Our Mad (2022) là một bộ phim hài do Marcello Fondato đạo diễn và có sự tham gia của nhóm hài kịch Terence Hill và Bud Spencer. Đây là sản phẩm hợp tác quốc tế giữa Ý và Tây Ban Nha. Sau khi đồng hạng nhất trong cuộc đua diễn viên đóng thế địa phương, hai tay đua bắt đầu cuộc thi để quyết định ai trong số họ sẽ sở hữu giải thưởng, một chiếc xe trượt cồn cát. Nhưng khi một tên cướp phá hủy chiếc xe, họ quyết tâm lấy lại nó.

30. Rilakkuma's Theme Park Adventure (Season 1) – 25.08

Bộ anime đời thường kể về Rilakkuma, Korilakkuma, Kiiroitori và Kaoru chơi trong một công viên giải trí sắp đóng cửa. Rilakkuma's Theme Park Adventure sẽ trở lại Netflix vào tháng 2022 với phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình, một cuộc phiêu lưu tại Công viên Giải trí Rilakkuma. 

31. That’s Amor (2022) – 25.08

Sau khi công việc và mối quan hệ của cô ấy thành công vào cùng một ngày, Sofia bắt đầu lại từ đầu - cô gặp một đầu bếp người Tây Ban Nha bảnh bao, người có thể là nguyên liệu còn thiếu của cô ấy.

32. Angry Birds: Summer Madness (Season 3) – 25.08

Loạt phim hoạt hình dành cho trẻ em với những chú chim đầy vui nhộn đã quá quen thuộc với người người nhà nhà, cùng đón chờ sự trở lại của phần 3 đầy bùng nổ nào. Chắc là các bạn nhỏ sẽ thích thú lắm đây!

33. Loving Adults (2022) – 26.08

 Là một bộ phim kinh dị tội phạm Đan Mạch đầy những khúc mắc, có vẻ như Christian (Dar Salim) và Leonora (Sonja Richter) đã có tất cả, họ đang sống một cuộc sống hoàn hảo với cậu con trai vừa được tuyên bố là khỏe mạnh sau một trận ốm nặng kéo dài. Tương lai của họ cuối cùng có vẻ tươi sáng, nhưng trong một bữa tiệc tại công ty của Christian, Leonora nhìn thấy chồng mình đi cùng một phụ nữ trẻ hơn. Leonora nhận ra rằng Christian có thể sẽ rời bỏ cô. Làm sao anh ta có thể rời bỏ người phụ nữ đã hy sinh sự nghiệp của mình vì anh ta? Người phụ nữ đã hy sinh tất cả để chăm sóc con trai và gia đình của họ? Ngay lúc này, Leonora đưa ra quyết định: Cô ấy từ chối trở thành người phụ nữ bị bỏ lại - bằng mọi giá.

34. Me Time (2022) – 26.08

Mark Wahlberg, Regina Hall và Kevin Hart đóng vai chính trong bộ phim hài này kể về một người cha ở nhà một mình. Khi gia đình đi vắng, ông đã ở nhà tận hưởng lần đầu tiên sau nhiều năm bằng cách tham gia cùng người bạn già thích tiệc tùng của mình và chuyến phiêu lưu sinh nhật hoang dã đầy thú vị.

35. Family Secrets (Season 1) – 31.08

Loạt phim Ba Lan về ngày cưới của một cặp đôi có nguy cơ trở thành thảm họa khi họ bắt đầu làm sáng tỏ một mạng lưới bí mật. Họ sẽ phải trải qua những gì? Đâu là kết cục về đám cưới của họ?

36. I Came By (2022) – 31.08

Một nghệ sĩ vẽ tranh lên tường trẻ tuổi nổi loạn và mục tiêu nhắm vào nhà của giới thượng lưu giàu có. Thế nhưng, việc khám phá ra một bí mật gây sốc đã dẫn anh ta vào một cuộc hành trình gây nguy hiểm cho bản thân và những người thân thiết nhất của mình.

Mùa hè đến rồi nghỉ ngơi và chill cùng những bộ phim thôi nào! Cùng theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều tựa phim hấp dẫn khác trên Netflix vào tháng tới nhé!